Đồng hồ điểm đúng 10 giờ đêm, chủ quán lẩu cũng đã bày tỏ dụng ý đuổi khách. Ai cũng hiểu ý mà sửa soạn đi về, không ngoại trừ 7 người bọn họ. Trương Chân Nguyên nhẹ nhàng bế Hạ Tuấn Lâm đứng lên, để đầu cậu rúc sâu vào hõm cổ mình rồi bước ra ngoài trước. Đương nhiên, bữa ăn này là do Mã Gia Kỳ thanh toán.
Trời Bắc Kinh đã lạnh, đến đêm lại còn lạnh hơn, ngoài trời hiện tại dừng ở mức 2 độ, Hạ Tuấn Lâm dù ngủ say như chết vẫn có thể cảm nhận được cái lạnh mà run nhẹ. Đưa lại Hạ Tuấn Lâm cho Đinh Trình Hâm ôm, Trương Chân Nguyên cùng Mã Gia Kỳ nhanh chóng đi lấy xe đưa mọi người về nhà.
Về đến nhà đã là 11 giờ 30 phút đêm, mọi người đều có lịch trình ngày mai nên cũng đã sớm đi ngủ rồi. Hạ Tuấn Lâm trước khi được đưa lên giường thì đã bị Đinh Trình Hâm biến thái lột đồ, ngoài quần nhỏ và chiếc hoodie xám thì không có gì cả. Thân hình của cậu vừa vặn nằm gọn trong lòng Đinh Trình Hâm, tham lam hít hà vị sữa vanila toả ra trên người cậu, Đinh Trình Hâm ôm chặt Hạ Tuấn Lâm chìm vào giấc ngủ.
Lịch trình hôm nay cũng không có gì đặc biệt, là một show đoàn tống nên khá quen thuộc với mọi người. Nhưng điều đặc biệt là sẽ có thêm một trợ lý đặc biệt đi theo chính là Hạ Tuấn Lâm. Nhưng thật sự không biết là trợ lý chăm nghệ sĩ hay nghệ sĩ chăm trợ lý mà vừa sáng sớm liền bị Mã Gia Kỳ kéo đầu dậy, mơ mơ màng màng mà bị xách cổ đi vệ sinh cá nhân.
Học sinh cấp 3 mơ hồ trước công việc được sắp xếp, ăn vội vàng bữa sáng liền lết xác lên theo xe của bọn họ. Được cả một ê-kíp phổ biến kịch bản một hồi, ai cũng hiểu, trừ Hạ Tuấn Lâm vẫn thắc mắc một vài thứ, miệng nhỏ không ngừng được liền liên tục hỏi.
-"Tại sao phải soạn kịch bản vậy? Tưởng là show trực tiếp cơ mà"_ Hạ Tuấn Lâm khó hiểu
-"Tất cả đều là giả, đều là tình tiết được sắp đặt chỉ nội bộ biết"_ Mã Gia Kỳ giải đáp
-"Vậy tại sao lại chia nhiều phân cảnh, không phải là cứ quay rồi cắt ghép sao?"_ Hạ Tuấn Lâm nhiều lời
-"Như vậy sẽ rất lâu, phải phân chia rõ ràng"_ Tống Á Hiên ngồi sau trả lời
Đang định hỏi thêm câu nữa, Hạ Tuấn Lâm bị bịt miệng bằng một bàn tay to lớn ngồi bên cạnh.
-"Cậu vẫn là nên im lặng đi"_ Nghiêm Hạo Tường giơ tay
Di chuyển tầm 30 phút liền đến nơi, Hạ Tuấn Lâm cùng dàn hỗ trợ hậu trường xuống trước để xem địa hình, nhưng Đinh Trình Hâm không yên tâm, nói thẳng ra là sợ cậu chạy mất nên bám đít theo sau. Gió trời lồng lộng, Đinh Trình Hâm một bên khoác vai Hạ Tuấn Lâm, một bên đút tay vào túi áo, ung dung đi bộ.
-"Anh không đi trang điểm à?"_ Hạ Tuấn Lâm thắc mắc
-"Tôi chưa đủ đẹp sao?"_ Đinh Trình Hâm trêu đùa
Chẹp chẹp miệng mấy cái, Hạ Tuấn Lâm cạn lời, không biết nên trả lời ra sao. Trong tình huống cấp bách, Lưu Diệu Văn - vị cứu tinh của đời cậu đã xuất hiện để giải thoát giây phút ngượng ngùng này. Cũng không phải chuyện gì quan trọng, chỉ là nhắc Đinh Trình Hâm đi trang điểm, còn Lưu Diệu Văn đi cùng Hạ Tuấn Lâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Lâm][Rewrite] Công việc này thật khó chiều!
FanfictionCreate by tfbong Truyện là giả tường, không áp dụng lên người thật.