Đọc vui thôi nhé.
Lưu ý: Số liệu ghi trên đều thuộc về từng thế giới phân rã ra. Có thể trong truyện hoặc không có trong truyện.
***
0.2:
" Ca, huynh sẽ thích nàng sao ? "
Cung Thượng Giác vuốt nhẹ tóc tiểu công tử.
Đôi mắt cưng chiều, vốn lẽ sẽ an ủi đệ đệ. Nhưng nhìn y vì tức giận mà má đã phồng lên. Mềm mại, thoải mái, sờ vào không khác vươn lên mây chạm vào bông.
Hai ngón tay hắn vuốt lấy nhau, kìm chế cảm giác muốn thân mật.
Cung Thượng Giác ngẫm nghĩ một lúc liền tủm tỉm cười, nhẹ giọng trêu đùa: " Dù sao sớm muộn cũng thành thân, ta kiếm tẩu tẩu sớm dễ chăm Viễn Chuỷ đệ đệ và giúp ta quản lý Giác Cung nhanh hơn dự kiến một chút "
Tiểu công tử mím môi, cảm xúc mông lung, buồn bã chỉ thốt lên nhẹ từ "Ca" rồi tắt lịm.
Cung Viễn Chuỷ đứng lên bộ dạng muốn đi, không còn lòng ngồi day dưa với ca ca.
Lần này tiểu công tử hoàn toàn bị chọc giận.
Chết rồi, đùa quá trớn.
Cung Thượng Giác bật cười, kéo mạnh Cung Viễn Chuỷ ngã vào lòng mình.
Để Cung Viễn Chuỷ, mặt chạm vào bên trái hắn, nơi trái tim đang đập loạn vì ái nhân.
Hắn xoa lưng đệ đệ, giữ chặt y.
" Viễn Chuỷ của ta, lòng ta chỉ có mình đệ, nên đừng giận hờn như vậy. "
Cung Viễn Chuỷ ngước lên nhìn hắn, ánh mắt long lanh trong sáng hoà với ánh mắt dịu dàng của hắn, " Viễn Chuỷ ngoan, đây là báo ơn với Thượng Quan gia, ta sẽ để nàng ở Giác Cung đến khi nào nàng tìm được ý trung nhân. Nếu nàng không chấp thuận, ta liền thoái nàng đi. Nhị chủ nhân của Giác Cung mãi thuộc về đệ. "
" Ca ca không được nuốt lời "
" Được, ta hứa, tâm mãi duyệt đệ. Một lòng vì đệ. "
" Ân " Tiểu thiếu gia được dỗ ngọt ôm chặt thắt lưng ca ca dụi một hồi, mông lung chìm vào giấc ngủ.
***
0.2:
" Thượng Quan cô nương, chúc mừng cô đã mang hài tử của ca ca, sau này Giác Cung sẽ có con nối dõi. "
" Để ta đi báo với ca ca và chấp nhẫn cùng toàn thể trưởng lão viện, thông cáo chính thức rước cô về Giác Cung. "
Cung Viễn Chuỷ thẫn thờ nhìn Thượng Quan Thiển. Lúc này nàng vui vẻ xoa bụng mình.
Niềm hạnh phúc khi làm mẹ khiến tâm trí nàng bay xa.
Lúc đó nàng năn nỉ lấy phụ mẫu và gia tộc ra mới khiến Cung Nhị tiên sinh viên phòng, giúp nàng có nhi tử. Nàng tin hắn sẽ vì con mà yêu nàng, nàng sẽ gả cho người nàng yêu.
***
0.2:
Cung Viễn Chuỷ bước ra khỏi Giác Cung, không khóc không cười, đôi mắt mông lung nhìn xuống đường một cách xa xăm, lững thững đi về hướng Điện Chấp Nhẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ All Chuỷ - Vân Chi Vũ ] Khúc Ngẫu Hứng
De TodoBiên soạn - Đại diện: Tranh Phù - Hoạ Dược Tranh Y Nguồn: Những sinh vật trên và dưới Fonds Marins. Bộ truyện do thu thập tất cả góp ý, biên soạn và nội dung của tất cả thành viên trong nhóm. Phù nương là người viết và tổng hợp lại. Vì vậy truyện k...