- Khoan đã... Chúng ra sẽ phải ra tòa sao? - Lisa hỏi lại.
- Tớ... Tớ không biết... Nhưng làm ơn Lisa, tớ không muốn rời xa cậu! - mắt nàng đỏ hoe, nàng sợ lắm, sợ mất cô lắm.
- Nào... - Lisa ôm nàng vào lòng, đăm chiêu suy nghĩ.
Chaeyoung tựa vào ngực cô thút thít, phải chăng là do nàng quá vô tâm khiến hai người phải ly dị trong tương lai? Càng nghĩ, Chaeyoung càng đau lòng, nàng ngước nhìn lên Lisa, cố gắng lắng nghe con tim cô, cư nhiên đang hòa chung nhịp đập với nàng. Có lẽ cô cũng lo lắng. Hai người cứ vậy im lặng thật lâu.
- Ah!!! - Lisa bỗng reo lên.
- Li... Ưm... - đột nhiên nàng bị hai tay cô giữ lấy, lần đầu tiên Lisa chủ động hôn nàng, nụ hôn trìu mến nhưng không kém phần mạnh mẽ.
- Hah... Chaeyoungie, cậu từng kể với tớ, cậu có ước mơ làm luật sư đúng chứ? - Lisa tươi cười nhìn nàng.
- Đúng! Ah! Đúng đúng! - Chaeyoung cũng mừng rỡ, luật sư thì phải liên quan đến tòa án nhỉ?
Ra vậy, là con bé ấy "gài" nàng! Chaeyoung tức lắm.
~~ Flashback ~~
(Lần đầu Roseanne xuất hiện)Tại phòng Chaeyoung, khi nàng vẫn còn hoài nghi.
- Vậy... Ba của cậu, tức là chồng của tớ, có phải tên Lalisa? - tim nàng đập trong hồi hộp. Liệu cô gái trước mắt có phải là kết tinh tình yêu của hai nàng, còn nếu không thì Chaeyoung nhất quyết không nhận con.
... Vì tim nàng đã định sẵn hình bóng của cô...
- Vâng ạ, mẹ nhỏ con là người đi cùng mẹ đó. Chẳng phải hai người đang yêu nhau sau? Thôi con đi sang gặp mẹ Sa - Roseanne toan đi, liền bị Chaeyoung nắm lại.
- Khoan đã... Thật ư? Tớ và Lisa đã kết hôn? - nàng hỏi, chỉ thấy con bé gật đầu liên tục.
Chaeyoung cười thầm, như thể nàng đã có cô trong tay. Nhưng nàng cần xác định thêm tình cảm của cô, thế nên mới bảo Roseanne gọi Lisa là dì, và thể hiện rằng con bé là con của nàng cùng một người khác, hòng chọc cô nói ra tình cảm.
Ban đầu, Chaeyoung khá tâm đắc với kế hoạch này, nhưng càng về sau, nàng lại thấy rõ nét buồn ảm đạm trong mắt cô. Lisa đã không phản ứng gì nhiều, cô đã hoàn toàn lặng im, không hỏi về chồng nàng, không hỏi về đoạn tình cảm ấy. Cô không đòi hỏi nàng sẽ đáp lại mình, cô chỉ mong nàng được hạnh phúc. Chaeyoung càng thương Lisa hơn, cô đã tự ngậm lấy nỗi buồn biết bao thời gian qua rồi, vậy mà nàng lại hợp sức với Roseanne, lại ngoáy sâu vào vết thương đó...
Lúc nàng định kết thúc chuỗi ngày này, không ngờ con bé lại ra tay trước. Nó vờ như thể hai người sắp sửa ly hôn, kích động Chaeyoung phải tỏ tình Lisa. Còn bản thân con bé lại hả hê vô cùng.
~~ End Flashback ~~
- Chà, con bé nghịch quá đi mất - Lisa mỉm cười, dang tay âu yếm nàng. Hai người cùng nằm trên giường, Chaeyoung thì rúc vào người cô, ngại ngùng dùng ngón tay quấn quấn tóc Lisa.
- Sau này phải dạy dỗ nó lại mới được, lại đi lừa mẹ mình! - Chaeyoung phồng má, úp mặt dấu vào hốc cổ cô.
Lisa bật cười, cuối cùng cũng đã có thể thân mật với nàng thế này, lòng cô hạnh phúc ngập tràn.
- Lili ơi... - Chaeyoung thủ thỉ.
- Huh? Tớ đây - Lisa nhìn xuống nàng, ôn hòa.
- Nếu... Nếu thôi nha, viễn cảnh 20 năm sau, cậu và tớ vì lí do gì đó phải ly hôn thật, thì hiện tại cậu có yêu tớ không? - nàng rụt rè hỏi.
- Tớ yêu cậu, chỉ cần biết là tớ sẽ không bao giờ ngừng yêu. Dù kết thúc của chúng ta thế nào, tớ vẫn luôn yêu cậu - Lisa không do dự liền trả lời, ánh mắt kiên định. Chaeyoung long lanh, đây rồi, người mà nàng tìm đã ngay trước mắt nàng rồi.
Rồi, nàng khóc, khóc trong hạnh phúc, cô cũng thế mà rưng rưng theo. Cả ai ôm nhau ấm áp.
Xoẹt.
Tia sáng chập chờn, Roseanne lần nữa xuất hiện.
- Sao rồi ạ? Ô, không ngờ cách này của con hiệu quả ấy chứ! Hai người ôm nhau tình cảm quá đi ~ - vừa nhìn thấy cảnh tượng con bé liền cười lớn, buông lời trêu trọc.
- Yahh con bé này! - Chaeyoung tức tối, buông Lisa ra mà lao tới tóm lấy Roseanne, cô cũng thuận tay cù lét con bé tới khóc.
- Hahahaha tha, tha con mẹ Chaeng mẹ Sa ơi! - Roseanne giãy giụa trong vô ích.
- Con bé này thế mà không nhận mẹ nó, con coi có phải tội không?? - Lisa bật cười, cù mạnh hơn.
- Ahhh, do mẹ Chaeng mà! Con có biết đâu mẹeee tha con - Roseanne gục ngã.
- Hừ, còn nữa, con dám nói dối - Chaeyoung chóng nạnh.
- Con có đâu? Do mẹ Chaeng đi làm ở tòa án, mẹ Sa hôm ấy theo xem mẹ Chaeng thôi! Con có nói sai ư?
- Con!... - Chaeyoung cứng họng, húych vai Lisa. Cô nghe thế liền tiếp lời.
- Do con tỏ vẻ buồn như thật, cả mẹ còn tin đây này! Sau mẹ sẽ cho con học sân khấu điện ảnh - Lisa mỉm cười, tay xoa đầu Roseanne.
- Hai người nha! Yêu nhau xong cái cho con ra riàaa - Roseanne bĩu môi, chui tọt lên giường nằm. Cô và nàng nhìn nhau phì cười, rồi cũng leo lên giường ngủ, gia đình ba người ấm áp...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Có Con Với Crush?
FanfictionLalisa nằm mơ cũng không ngờ rằng cô có thể có con với crush của mình