End

162 14 5
                                    

Dabi nhìn từ chiếc kim, đến Toga, đến chiếc kim và quay lại Toga.

Cậu ném cho cô một cái nhìn phẳng lặng, không chút ấn tượng. "Nhóc không được phép dùng thứ đó với tôi bằng bất cứ giá nào."

Shigaraki thở dài bực bội từ đầu bên kia quầy bar. 

"Mày đã đồng ý với điều này."

"Không."

Dabi phản đối, đảo mắt từ Toga sang Shigaraki với ánh mắt gay gắt và khoanh tay lại. 

"Tao đã đồng ý rằng máu của mình được lấy bằng một cây kim mới, sạch."

Cậu nhìn ống tiêm trên tay Toga với vẻ ghê tởm.

"Không khi nó bất kể đó là cái quái gì  đã qua sử dụng."

Toga phồng má bĩu môi, nhõng nhẽo với Dabi. 

"Nhưng anh đã hứa-"

"Phải, tôi không quan tâm đến những lời hứa của mình, bởi vì, thẳng thắn mà nói, đây là một cách ngu ngốc để tôi chết."

Và cùng với đó, Dabi bước ra khỏi tòa nhà.

Toga cau mày, liếc nhìn từ cây kim đến cánh cửa. 

"Tôi đâu có lấy nhiều máu như vậy?"

Cô lẩm bẩm.

Dabi quay lại vài giờ sau đó, như mọi khi, với một lượng lớn kịch tính, đóng sầm cửa trước và chậm rãi đêbs chỗ Toga ngồi ở quầy bar, phần còn lại của Liên minh nhìn anh ta trong sự im lặng căng thẳng. Cậu lấy thứ gì đó từ trong túi ra và ném cho cô gái tuổi teen, người đã bắt lấy nó theo bản năng, chớp mắt bối rối khi cô đọc bao bì.

"Kim mới?"

Cô hỏi, liếc nhìn Dabi, người càu nhàu đáp lại khi ngồi xuống chiếc ghế đẩu cạnh cô.

"Đây là cách mọi thứ sẽ hoạt động."

Cậu nói với cô bằng một giọng trầm. 

"Tôi sẽ quan sát nhóc mở một cây kim mới trước khi nó đi bất cứ nơi nào gần cánh tay của tôi. Nếu không điều này," Cậu ra hiệu giữa hai người họ, "sẽ không xảy ra. Tôi sẽ không bị nhiễm trùng huyết chết tiệt vì nhóc."

Toga nhìn Dabi một lúc lâu trước khi quét mắt qua phần còn lại của Liên minh, những người vội vã quay lại với công việc họ đang làm để che đậy hành vi nghe trộm trắng trợn của họ. Cô nhún vai, xé toạc bao bì trước cái nhìn dò xét của Dabi.

Cô ấy rút ra một trong những ống tiêm mà cô ấy luôn để đâu đó trên người, rút ​​chiếc kim tiêm cũ ra và thả nó xuống quầy bar (Dabi phát ra âm thanh ghê tởm khi nó lăn về phía cậu) và lắp chiếc kim tiêm mới vào trước khi đưa nó cho Dabi với ánh mắt đầy hy vọng.

Kẻ đốt phá trông không có vẻ thoải mái hơn với tình huống này, nhưng vẫn tuân thủ đặt cánh tay của mình lên trên thanh (không để nó chạm vào kim cũ). Khuôn mặt của cậu ta thậm chí còn không co giật khi Toga háo hức đâm vào cẳng tay cậu ta, làm cậu ta chảy máu với vẻ mặt thích thú. 

Phần còn lại của quá trình trôi qua mà không có thêm bất kỳ lời phàn nàn hay kịch tính nào từ Dabi, mặc dù cậu ấy khá hung hăng với chất khử trùng trước khi quấn gạc quanh vị trí đâm kim.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(HawksDabi) Someone call Dr. FrankensteinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ