vì cái gì Hagiwara Kenji trong mắt chứa đầy nước mắt, bởi vì hắn đối Matsuda Jinpei ái đến thâm trầm! Quả nhiên đâm sau lưng giả hằng bị thứ chi, cười nhạo người định bị trào chi, hắn ngộ.
【Qua một hai tháng, Matsuda Jinpei đột nhiên từ Hagiwara Kenji trong miệng nghe được một cái tiểu hài tử tên.
"Edogawa, Conan?" Một cái lớp trưởng công tác bên ngoài ba lần có thể gặp được bốn lần thần kỳ nam hài.
hắn ở cùng Furuya giao tiếp USB trên đường gặp phải cái này nam hài, lúc ấy còn tưởng rằng bị theo dõi, vì thế mở ra phòng phát sóng trực tiếp.
〔 giúp ta nhìn xem là ai ở theo dõi ta 〕
〔 từ từ? Theo dõi?? 〕
〔 hảo gia hỏa, cái này thân cao —— trừ bỏ ngươi còn có thể là ai a!!! 〕
〔 chạy mau —— Matsuda!! Tử Thần tới!! 〕
〔 tiểu kha! Là tiểu kha! Làm ta khang khang tiểu kha!!〕】
"Tử Thần tới?" Matsuda Jinpei tò mò mà nhìn xem ảnh thính nam hài. Nói thật, làm người xem duy nhất học sinh tiểu học, Conan vẫn luôn là vạn chúng chú mục. Hắn vốn tưởng rằng là ở Furuya ảnh hưởng hạ mang lại đây, dù sao cũng là Amuro Tooru lão sư gia gởi nuôi hài tử, hiện tại xem ra tuyệt không phải như vậy.
"Ân...... Mori lão sư một nhà xác thật thường xuyên xuất hiện tại hiện trường vụ án đâu." Furuya Rei tự nhiên mà vậy cắt thành Amuro Tooru trạng thái, treo lên rất giống Kenji cùng Hiromitsu mỉm cười, "Nhưng bởi vậy nói Conan là Tử Thần tượng trưng......"
nha bạch, tuy rằng thực quá mức, nhưng cảm giác thực chuẩn xác a _(:з" ∠)_
"Là án kiện là hấp dẫn trinh thám! Những cái đó làn đạn thật là không lễ phép!" Mori Kogoro lớn tiếng phản bác, tuy rằng nói chính là Conan, nhưng Conan chính là vẫn luôn cùng chính mình ở bên nhau, ai biết ở bọn họ trong mắt chính mình lại là cái gì hình tượng?
Conan lại giơ lên ngọt ngào tươi cười: "Ta chỉ là một cái bảy tuổi học sinh tiểu học a! Có phải hay không nơi nào lầm?"
【Matsuda: Vì cái gì mỗi cái tự đều hiểu, liền lên lại không biết có ý tứ gì?
〔 hại! Các ngươi nói như vậy! Matsuda sao có thể nghe hiểu được a!! 〕
〔 từ từ, ta đột nhiên sinh ra một ít tà ác ý tưởng......〕
〔 nguyện vọng: Thỉnh ở tiểu kha bên tai nói ra "Kudo Shinichi" tên này a a a!! 〕】
chân thật Kudo Shinichi giả dối Edogawa Conan:???
người làm việc? Vì cái gì hảo hảo mà đi ở trên đường muốn đá ta một chân?!
"Kudo Shinichi......?" Matsuda cùng trên màn hình chính mình đồng bộ niệm ra tên này, hoàn toàn không có liên tưởng đến phản lão hoàn đồng gì đó siêu tự nhiên sự kiện, rốt cuộc hắn vẫn luôn cảm thấy thế giới của chính mình thực khoa học.
BẠN ĐANG ĐỌC
Matsuda cảnh sát muốn tự cứu 【 xem ảnh thể 】
Fanfictionhttps://meixianghao959.lofter.com/