Date Wataru tử, y đạt ma cành, Date Mitsuko, Hagiwara Kenji cùng Amuro Furuya thuận lợi đặt chân đến một chỗ ngõ nhỏ.
"Ai, Jinpei-chan lại biến thành ma cành sao?" Kenji-chan duỗi tay ôm lấy osananajimi cổ lại cho nàng một cái đại đại ôm, "Kenji-chan thật là cao hứng ~"
"Ngươi chừng nào thì không cao hứng?" Ma cành thiếu chút nữa bị đại tinh tinh đụng phải cái lảo đảo, "Rốt cuộc tiểu hài tử thân thể hoạt động thực không có phương tiện đi."
Date Wataru tử lên tiếng: "Ta vừa mới thử một chút, di động chờ thông tin thiết bị hoàn toàn không có biện pháp dùng, các ngươi đâu?"
không ngoài sở liệu, bao gồm cá nhân tài khoản đều khóa cứng.
bần cùng cảnh giáo tổ ở cứu vớt hoa anh đào phía trước khả năng muốn trước suy xét ăn cơm vấn đề.
"Nếu có thể ở cơm điểm trước giải quyết, không phải giai đại vui mừng sao?" Ma cành không cho là đúng, hơn nữa cái thứ nhất lao ra hẻm nhỏ, sau đó lại hoả tốc lui trở về.
"hagi, ta thấy được 【 ngươi 】."
"Ân?" Kenji-chan thực mau phản ứng lại đây, là quá khứ chính mình?
Wataru-chan đám người nghe vậy cũng sôi nổi ló đầu ra, còn phát hiện một cái cùng 【 Hagiwara Kenji 】 nói chêm chọc cười 【 Matsuda Jinpei 】.
"Nhìn qua giống như cảnh giáo mới vừa tốt nghiệp, trên tay xách theo cơ bản đồ dùng sinh hoạt, là ở xử lý dừng chân?"
"hagi, làm sao vậy?" 【 Matsuda Jinpei 】 nhìn nhìn 【 Hagiwara Kenji 】 ánh mắt dừng lại phương hướng, "Nơi đó có người?"
"Không, có thể là ta quá nhạy cảm đi?" Như thế nào sẽ nhìn đến lớp trưởng cùng tiểu Morofushi tính chuyển bản?
nhất định là tối hôm qua quan hệ hữu nghị quá muộn không ngủ hảo!
"Ha? Thật tò mò liền qua đi nhìn xem a!" 【 Matsuda Jinpei 】 xách theo bàn chải đánh răng kem đánh răng cùng cờ lê, liền vọt vào hẻm nhỏ, nhưng là đừng nói người, lưu lạc miêu cẩu cũng không có.
"Từ từ ta, Jinpei-chan." Quả nhiên là nhìn lầm rồi, "Thật muốn cái gì ngoài ý muốn ngươi một người qua đi làm sao bây giờ?"
"Ta đây khiến cho hắn nếm thử cảnh sát thiết quyền!" 【 Matsuda Jinpei 】 múa may vài cái nắm tay, sau đó đi theo 【 Hagiwara Kenji 】 đi rồi.
3 phút sau, nói là đi hai người lại mang mũ giáp vọt lại đây: "Không được nhúc nhích, cảnh sát!"
phong quá, lá cây đánh toàn rơi xuống, tựa hồ ở cười nhạo này hai cái tên ngốc to con.
"Thật không ai? Ngươi luôn luôn nhạy bén cảm giác cũng sẽ ra vấn đề?" 【 Matsuda Jinpei 】 hùng hùng hổ hổ mà thu hồi tư thế, lại thấy trên mặt đất có một cái tuyết trắng trang giấy:
【 không tồi không tồi, tiếp tục cố lên, quyển mao hỗn đản.
—— cảnh giáo đệ nhất lưu. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Matsuda cảnh sát muốn tự cứu 【 xem ảnh thể 】
Fanfictionhttps://meixianghao959.lofter.com/