【Enatsu đồng chí
Gin không hề là Enatsu duy nhất trông cậy vào, hắn phát hiện quỷ.
Người sau khi chết có mãnh liệt chấp niệm liền sẽ biến thành quỷ, bị người giết chết liền sẽ biến thành bái chân thức thần.
Nhưng là ở giết người án rất nhiều Tokyo, bái chân thức thần thực thường thấy, giống nhau sẽ bái ở giết người hung thủ trên đùi, cũng không có nhiều ít thần trí.
Chính là quỷ liền không giống nhau.】
Quỷ?
Enatsu thế giới thật sự có quỷ a!
Mặt ngoài trấn định công an Kazami Yuuya nội tâm thác nước hãn.
Trinh thám nhóm đều là trước mắt sáng ngời, nếu bọn họ cũng có thể thấy bái chân thức thần, kia hung thủ không phải nháy mắt tra ra manh mối?
Megure cảnh sát đồng cảm như bản thân mình cũng bị: Tokyo giết người án thật sự quá nhiều, biết hắn mỗi ngày bôn ba với mỗi cái trinh thám phim trường có bao nhiêu vội sao?
【Quỷ có thể câu thông, có thể ký kết khế ước, lợi dụng hồn thổ xây dựng thân hình ở nhân gian hành tẩu.
Đổi mà nói chi, chỉ cần có quỷ, hắn liền có thủ hạ lạp!
Hơn nữa quỷ ở ký hợp đồng khi có nhất định xác suất thức tỉnh thiên phú bản năng, phương hướng cùng bản nhân nguyện vọng có quan hệ.
Tỷ như trước mắt này chỉ trẻ con quỷ, hắn nguyện vọng chính là ba ba mụ mụ có thể hạnh phúc mà sinh hoạt ở bên nhau.
Enatsu nhìn khóc thút thít Okino Yoko cùng dùng tự sát ngụy trang hắn sát ý đồ làm chết bộ dáng nam thi, cảm thấy không hiện thực. 】
"Không có khả năng! Yoko tiểu thư như thế nào sẽ có tiểu hài tử?!!" Mori Kogoro không tiếp thu!!!
Án này hắn biết lúc đầu, nhưng là không biết Yoko từng có hài tử còn thành quỷ?
"Nhất định là song song thế giới sai biệt!"
......
Đại gia quyết định trầm mặc là kim, không vạch trần Mori đại thúc lừa mình dối người.
Gin nhưng thật ra cảm thấy thu quỷ đương thủ hạ khá tốt, tuyệt đối sẽ không có kẻ phản bội cùng phản đồ.
Nhà ai nằm vùng sẽ vì lẻn vào chết trước vừa chết a? Lại còn có không nhất định có thể thành quỷ.
Rốt cuộc từ Enatsu kinh hỉ ánh mắt tới xem, quỷ thực hiếm thấy.
【 vì ký kết khế ước, Enatsu cần thiết thỏa mãn quỷ nguyện vọng hoặc là làm quỷ chính mình từ bỏ.
Ở hắn xem ra, trẻ con quỷ chính là phim truyền hình xem nhiều mới có thể hướng tới luyến ái quan hệ. Cho nên hắn cấp trẻ con quỷ thả ba ngày nữ chủ Mary Sue phim truyền hình.
Ba ngày sau, nhìn hắn cha kia tỏa dạng, lại ngẫm lại phim truyền hình nam chủ nam phụ nhiều kim soái khí, bản thân vẫn là càng ỷ lại mẫu thân trẻ con quỷ lựa chọn từ bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồng hắc trận doanh lựa chọn 【 xem ảnh thể 】
FanficNiệm dưới quyết định tình cảm mãnh liệt khai văn -- thám tử lừng danh Conan nguyên tác nhân mã xem ảnh danh kha đồng nghiệp song song thế giới! Đề cập có: 【 ta bị nằm vùng vây quanh 】 Sakai Byakuya 【 ta không phải xà tinh bệnh 】 Ike Hioso ( chỉ nhì...