"Không đúng!" Conan tổng kết một chút trước mắt phỏng đoán, "Angus đặc kéo, kéo khắc, ô tá, giang lai cùng trăm Lan Đế đức, trước mắt 5 cá nhân cư nhiên toàn viên hắc phương?"
Mà cuối cùng một cái Akae Natsuki càng là từ nhỏ ở tổ chức lớn lên Carlos, tổng không thể là toàn viên ác nhân?
Kia bọn họ còn đoán cái gì a? Thắng thua tổ chức đều sẽ tăng thêm một viên đắc lực can tướng, có cái gì khác nhau?
Trừ phi cái này rạp chiếu phim căn bản chính là chơi bọn họ, nếu không bọn họ đối này 6 cá nhân suy đoán nhất định có sai!
Hattori Heiji cùng Akai Shuichi get Conan ngụ ý, sôi nổi đánh lên tinh thần quyết định cho cuối cùng một người tuyển thủ 120% lực chú ý.
Mori cùng mộ mục phản ứng chậm một phách, ở bình thứ nhắc nhở hạ cũng phát hiện không đúng. Bọn họ vốn định cùng các nữ quyến giải thích, nhưng là ngại với video bắt đầu, bất đắc dĩ bế mạch.
【 Akae Natsuki
Akae cảnh sát tiên sinh đánh gãy Conan, giúp hắn an phía trên khôi, làm này cũng nhìn không thấy nội tâm nhận định huynh trưởng biểu tình.
"...Biết không, ta thực thích trên người của ngươi kia cổ kính a."
Natsuki thực thưởng thức Kudo Shinichi này tiểu hài tử, hắn là thiệt tình cho rằng muốn cái này tiểu trinh thám mới là chân chính tiểu thái dương.
Thanh niên tóc đen không mang mũ giáp trên mặt là tùy ý bừa bãi cười, giống còn tàn lưu chưa bị thời gian tiêu hao thiếu niên khí phách, trên tay dùng sức một ninh chân ga, máy xe liền khẽ kêu xông ra ngoài, này chiếc thuần màu đen Halley mang theo sóng nhiệt ở giữa không trung xẹt qua một đạo đường cong......
"Muốn thay ta đi xuống đi, thay ta nhìn xem thế giới này, thay ta trở thành bọn họ thái dương,"
"Chúc chúng ta không bao giờ gặp lại, ta tiểu trinh thám."
Có một cổ lực lượng đem hắn nho nhỏ thân hình đi phía trước đẩy ra đi, Conan trên mặt đất lăn vài vòng mới giảm xóc dừng lại, hắn không có bất luận cái gì do dự mà bò dậy liền hướng đoạn kiều vị trí hướng, lại chỉ tới kịp nhìn thấy màu đen sợi tóc rơi vào biển lửa, bị hoàn toàn cắn nuốt.
......】
Akae Natsuki đã chết???!!!
Vừa mới mấy vòng còn kiên định mà cho rằng Akae Natsuki tuyệt đối là tổ chức nằm vùng người ngây ngẩn cả người.
"Hắn là vì cứu...... Ta............"
Conan chịu đánh sâu vào lớn nhất, ngay từ đầu hắn nghe thấy cùng vị thể đem tạo thành thành viên trở thành huynh trưởng thời điểm còn lo lắng quá chính mình an toàn, nhưng là không nghĩ tới chân chính hy sinh cư nhiên là cái kia từ nhỏ ở tổ chức lớn lên "Carlos"!
Hắn có tài đức gì a......? Hắn có tài đức gì!
Thật lớn áy náy cảm cùng sinh mệnh mang đến cảm giác áp bách làm nho nhỏ nam hài gù lưng sống lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồng hắc trận doanh lựa chọn 【 xem ảnh thể 】
FanfictionNiệm dưới quyết định tình cảm mãnh liệt khai văn -- thám tử lừng danh Conan nguyên tác nhân mã xem ảnh danh kha đồng nghiệp song song thế giới! Đề cập có: 【 ta bị nằm vùng vây quanh 】 Sakai Byakuya 【 ta không phải xà tinh bệnh 】 Ike Hioso ( chỉ nhì...