38 - 45

2K 10 0
                                    

Chương 38 ( đi ly hôn đi H )

Câu dẫn cùng xuất quỹ ( 38 chương )

Hạ Noãn đưa điện thoại di động ảnh chụp phóng đại đến thất bức mới dám tin tưởng đó là Lý Tự Bạch, thật mạnh buông di động, chính mình tắc thở phì phì nện ở trên giường.

【 có được tốt đẹp ban đêm cùng tốt đẹp sáng sớm, Hạ tiểu thư hẳn là cũng đúng không, a ~】

Khiêu khích, trần trụi khiêu khích, Hạ Noãn nhấp miệng, buồn bực đấm chăn.

Từ tối hôm qua liền mang theo Hạ Cam tạm thời ở tại Lý Tự Bạch trong nhà, vốn tưởng rằng sẽ có xấu hổ gặp mặt, ai biết Lý Tự Bạch căn bản liền không có trở về, mà Triệu Hâm Hâm cũng tập mãi thành thói quen, buông tay tỏ vẻ thực thái độ bình thường, khoan dung rộng lượng.

Lý Tự Bạch vừa tan tầm liền trốn tránh Lục Đồng, ôm công văn bao vô cùng lo lắng đuổi thang máy, muốn mau đến quý tổng kết, Lục Đồng hẳn là không có như vậy nhiều thời gian rỗi lăn lộn nàng, Lý Tự Bạch có chút may mắn, hơi mang chật vật bóng dáng bị ở cửa kính sau Lục Đồng xem rõ ràng, đỏ tươi môi chậm rãi phun khói trắng.

"Đừng náo loạn, có việc cùng ngươi nói, ai nha!"

Lý Tự Bạch ném một bao nilon đồ ăn cùng thịt, tẩy sạch tay liền hướng Triệu Hâm Hâm trên người phác, ỷ vào chính mình thân cao cùng thể lực ưu thế, ôm Triệu Hâm Hâm dính ngồi ở trên đùi, trên tay thủy còn không có làm, ở nhà phục thượng ấn ra tới thâm sắc.

Cười hì hì Lý Tự Bạch không có ý thức được Triệu Hâm Hâm ngữ khí nghiêm túc tính, hợp quy tắc sơ mi trắng đùa giỡn gian từ trong quần rút ra, hỗn độn vạt áo nhăn bèo nhèo.

"Chuyện gì a?"

Đẩy Lý Tự Bạch thò qua tới đầu, trốn tránh nàng không chê phiền lụy hôn môi, không đành lòng nhìn ủ rũ mất hứng Lý Tự Bạch lộ ra thất vọng, Triệu Hâm Hâm ngược lại bĩu môi, xoa xoa nàng tóc.

"Tẩu tử muốn cùng đại ca ly hôn, ta liền đem tẩu tử tiếp nhận tới ở vài ngày."

Lâm Huy Nguyệt đẩy ra Lý Tự Bạch đuôi tóc, ngạc nhiên nhìn cổ sau vết cào, càng thêm cẩn thận vuốt ve.

"Cổ như thế nào làm?"

Lý Tự Bạch thất thần, vừa mới một phen lời nói nàng còn không có tiêu hóa rớt, Hạ Noãn muốn ly hôn, trụ các nàng trong nhà? Phát sinh chuyện gì? Vì cái gì ly hôn a?

"A?! Cái gì cổ?"

Lý Tự Bạch vẻ mặt mờ mịt duỗi tay theo Triệu Hâm Hâm chỉ thị sờ lên chính mình cổ, trong lòng trầm xuống, đáng chết!

Trong đầu đã bịa đặt hoa hoè loè loẹt lấy cớ, chính là chờ đến muốn nói xuất khẩu, tiếp Hạ Cam tan học Hạ Noãn mở ra môn, đánh gãy câu chuyện.

Triệu Hâm Hâm xấu hổ vội vàng đẩy ra Lý Tự Bạch, rời đi Alpha ôm ấp, từ nàng trên đùi nhảy dựng lên, co quắp nhéo đôi tay, oán trách Lý Tự Bạch.

Lý Tự Bạch còn lại là xấu hổ, giống bị bắt gian trên giường giống nhau, ra vẻ trấn định vỗ vỗ mông, cũng đi theo đứng lên, nhấp miệng làm bộ cười cười.

[GL - ABO - NP - Hoàn] Câu dẫn cùng quá trớn - Xú hàm ngư ái bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ