56 Thứ năm mươi sáu ( cấp trên tra tấn h )Câu dẫn cùng xuất quỹ ( thứ năm mươi sáu )
Lý Tự Bạch thở hổn hển mệt đến ở Lục Đồng trên người, lại là tinh thần thượng kích thích, lại là sinh lý thượng nhiệt triều, nàng thể lực chống đỡ hết nổi tạm thời hôn mê bất tỉnh, chỉ còn lại có phát ngạnh côn thịt thọc ở hoa huyệt.
Lục Đồng vỗ vỗ nàng đầu vai, khinh thường dường như cười nhạo nàng, một tay loát khai vướng bận tóc, một tay đẩy ra trầm trọng Lý Tự Bạch,
"Thật là vô dụng gia hỏa,"
Chính là vừa mới bị làm đến trợn trắng mắt, chất lỏng giàn giụa, hôn hôn trầm trầm người còn không phải là nàng Lục Đồng sao,
"Phía dưới chơi điểm cái gì hảo đâu?"
Ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, ánh mắt nóng rực nhìn chằm chằm Lý Tự Bạch tuyến thể, lỗ nhỏ thịnh không dưới thủy tí tách tí tách toàn bộ lưu ở khăn trải giường thượng,
Trước mắt sáng ngời, Lục Đồng lắc lắc phiêu dật tóc dài, cuộn sóng cuốn tiêu sái rũ xuống, ngồi xổm trên mặt đất tìm kiếm chút cái gì, giá nổi lên hình chiếu, mở ra tình thú phục, đơn giản cấp Lý Tự Bạch tròng lên, đem khẩu cầu hệ vững chắc, không mang theo thương tiếc vỗ vỗ nàng gương mặt, vừa lòng chính mình kiệt tác, lại từ trong rương lấy ra còng tay, kim loại chế, có điểm băng.
Nhéo Lý Tự Bạch thủ đoạn, chép chép miệng, huyết nhục mơ hồ, ngoan ngoãn nghe lời không phải hảo.
Nhưng là không ảnh hưởng nàng tiếp tục chơi đùa, cùm cụp một tiếng, đem Alpha tay khóa chết ở trên đỉnh đầu, hiện tại Lý Tự Bạch rách nát giống cái người trong sách, cau mày, khổ khuôn mặt, môi đều kiều lên, khô nứt xuất khẩu tử, máu tươi liền như vậy lây dính nàng môi, vì nàng tô lên một tầng một tầng diễm lệ.
Lục Đồng không hiểu như vậy tự làm tự chịu, tự mình chuốc lấy cực khổ hành vi, nghiêng đầu suy tư, nàng nhận tri không nói cho nàng, người là sẽ không bị thuần phục, nếu không bị thuần phục nhất định là thủ đoạn không đủ, nhất định là đòn hiểm không nhiều lắm.
Trên cổ thủ sẵn màu đen dây lưng cổ vòng, trên người khâu vài miếng vải dệt, màu đen siêu đoản quần da, trước ngực hai mảnh thức thiết kế, giao triền thằng mang toàn bộ đều lung tung bó ở Lý Tự Bạch tích làn da thượng, côn thịt từ quần da trước đương đột ra tới, ở Lục Đồng tự hỏi muốn hay không đem nàng chân lại lần nữa bó lên thời điểm.
Lý Tự Bạch chậm rãi chuyển tỉnh, Lục Đồng trước mắt đột nhiên có thần thái, cho một cơ hội làm nàng nói chuyện, ngắn ngủi giải khai khẩu cầu, cúi đầu, nghiêng nhĩ tiến đến nàng bên miệng, Alphacòn không có hoàn toàn thanh tỉnh, cũng đã bắt đầu mang lên đáng thương mặt nạ,run run rẩy rẩy khóc thút thít.
"Tỷ, Lục tỷ, từ bỏ, ta nghe lời, ô ô ân...."
Vô phùng hàm tiếp, trực tiếp cắt nói chính là hí kịch trung biến sắc mặt văn hóa, đặt ở Lý Tự Bạch nơi này chính thích hợp, khóc sướt mướt xin tha,
"Không cần lại bó ta, ta nghe lời, nghe lời, thật sự."
Thân mình một cử động nhỏ cũng không dám, nỗ lực mở to thanh minh mắt, ý đồ đuổi đi trong cơ thể bỗng nhiên nhiệt triều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - NP - Hoàn] Câu dẫn cùng quá trớn - Xú hàm ngư ái bãi lạn
Random❤ Truyện được donate & up theo yêu cầu của bạn @Tyrannosaurus_1503 ❤️ books/739492 Tác giả mới đổi tên. Ảnh bìa là tên cũ Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 79 chương ) Lý Tự Bạch ( đã kết hôn tinh anh A ) & Lâm Huy Nguyệt ( độc thân giáo viên O )...