Chương 46 ( lão bà vẫn là hoài nghi )
Câu dẫn cùng xuất quỹ ( 46 chương )
"Ngươi cùng cái kia Vương Giai Ngọc nói sinh ý sao?"
Triệu Hâm Hâm ngồi ở trong xe, tả phiên phiên hữu sờ sờ, mở ra tiểu ngăn bí mật ở bên trong lăn qua lộn lại không biết tìm cái gì.
Từ kết hôn sau, chưa từng có cẩn thận kiểm tra quá Lý Tự Bạch di động máy tính thẻ ngân hàng, đối Lý Tự Bạch vẫn duy trì 100% tín nhiệm.
"Ai? Cái gì Giai?"
Lý Tự Bạch một bên nhìn kính chiếu hậu một bên chuyển động tay lái.
"Không có việc gì, ta chính là không yên tâm ngươi. Đúng rồi, ngươi thượng chu đi tiếp ai a, nhân gia đều chụp được video cho ta nhìn!"
Triệu Hâm Hâm thư thở dài nhẹ nhõm một hơi, trước khuê mật ở Lý Tự Bạch trong đầu là một chút dấu vết đều không có, ngày đó ở khách sạn đại sảnh khách khí ôm qua đi, Lý Tự Bạch liền đem người này cấp đã quên, dù sao cũng không phải nàng trực tiếp tiếp xúc, nửa mao tiền quan hệ đều không có, ái ai ai.
Nhìn như lắm miệng bổ sung một câu, Triệu Hâm Hâm thật cẩn thận nhìn nàng biểu tình, nàng chính mình khẩn trương tạm dừng động tác.
"Ai như vậy nhàm chán bịa đặt sinh sự, là Hạ Cam lão sư, tiểu Hạ Cam ở trên xe thấy, thuận tiện đưa nàng trở về."
Sao lại thế này luôn kẹt xe, Lý Tự Bạch ấn loa thúc giục phía trước xe.
"Đừng suy nghĩ vớ vẩn, có mệt hay không?"
Tưởng đem ngăn bí mật cấp nhốt lại, bị tay mắt lanh lẹ Triệu Hâm Hâm ngăn trở, Triệu Hâm Hâm nặn ra một quả hoa tai, kiểu dáng đơn giản, thường thường vô kỳ, thiết kế lại rất có phong cách, kim loại thác thượng còn có khắc X, nho nhỏ kim cương vụn được khảm ở mặt trên, điểm xuyết thước động chỉ bạc, đây là nàng đưa cho Hạ Noãn quà sinh nhật, nàng nhớ không lầm.
"Nga, kia cái này là ai a? Như thế nào dừng ở ngươi trong xe?"
Lý Tự Bạch tháo xuống thật lớn kính râm, tùy ý đều ở một bên, liếc mắt một cái liền biết đó là Hạ Noãn áp nàng ngủ thời điểm chạy trối chết ném xuống chứng cứ, liền vẫn luôn đặt ở bên người không tính toán còn trở về.
Sao lại thế này, Triệu Hâm Hâm hiện tại đa nghi làm nàng có chút sợ hãi.
"Tẩu tử, nàng rơi xuống, ngươi tìm một cơ hội còn trở về đi."
Bình bình đạm đạm ngữ khí, bằng phẳng trả lời, làm đến giống như là Triệu Hâm Hâm một người sân khấu kịch, tự đạo tự diễn hoàn thành biểu diễn.
"Ân, hôm nào còn trở về."
Triệu Hâm Hâm thói quen tính đem ghế dựa phóng thấp, nghiêng thân mình nhìn nghiêm túc lái xe Lý Tự Bạch, vẻ mặt mê luyến không thêm che giấu, tay gối lên mặt hạ, tóc mái xiêu xiêu vẹo vẹo đạp ở một bên.
"Tẩu tử trụ địa phương điều kiện hảo sao? Hôm nào mang ta cùng đi nhìn xem, đáng thương tiểu Hạ Cam, ta ca hắn cũng không rảnh lo hài tử, chúng ta đi làm cũng không cố định, ta mẹ nàng cũng tuổi lớn, hảo phiền sự a, lão công ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - NP - Hoàn] Câu dẫn cùng quá trớn - Xú hàm ngư ái bãi lạn
Random❤ Truyện được donate & up theo yêu cầu của bạn @Tyrannosaurus_1503 ❤️ books/739492 Tác giả mới đổi tên. Ảnh bìa là tên cũ Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 79 chương ) Lý Tự Bạch ( đã kết hôn tinh anh A ) & Lâm Huy Nguyệt ( độc thân giáo viên O )...