Giúp Đỡ (4)

67 9 0
                                    

Huhu bữa kia tui đăng mà đăng nhầm chap 5 bỏ quên chap 4, nay đọc lại mới phát hiện sodi mn:'))

Đăng gấp nên tui chưa beta lại, có gì sai sót mn thông cẻm

_____________

Chiếc xe tiếp tục dừng lại, lần này là nhà của Chan - ngôi nhà mà khi nãy hắn đã ở. "Tôi có thể ở đây không?" Jiw chợt nhớ đến việc khi nãy Chan đã che giấu hắn với cha mẹ cậu ta. Liệu hai người kia sẽ chấp nhận cho hắn ở cùng?

"Tôi sẽ xin ba cho anh vào làm, dù sao ba mẹ tôi cũng không hay ở nhà với lại bọn họ không khó"

Jiw gật đầu đồng ý.

"Cha mẹ con về chưa krab"

- Ông bà chủ đã đi công tác thưa thiếu gia

Hắn thấy Chan có vẻ không vui nhưng rất nhanh chóng dáng vẻ ấy đã bị cậu ta giấu nhẹm đi. Môi cong nhẹ nói cảm ơn ông bác rồi tiếp tục bước lên cầu thang. Hiện tại hắn chẳng còn nơi nào để đi thời đại này đối với hắn có quá nhiều thứ nguy hiểm.

Có lẽ hắn phải làm phiền Chan hơi nhiều..

- Cậu còn giận tôi chuyện khi nãy không?

"Thay đồ đi" Chan không trả lời câu hỏi của hắn, cậu ném nốt cho Jiw chiếc quần Jean còn lại trong bịch. Bản thân thì đi đến bàn làm việc xem lại hồ sơ.

- Tại sao.. cậu chịu cho tôi ở nhờ vậy

"Lòng người"

- này cậu, cậu có nghe đến từ kiếp sau chưa?

"Rồi"

- trước khi mất Tian bảo có hẹn lại kiếp sau không biết việc tôi đến đây có liên quan đến nó không? Có khi ông trời muốn tôi gặp lại em ấy không

"..."

Chan nhận thấy tên này nói cũng có lý, nhưng ý anh ta là gì? Anh ta muốn cậu giúp tìm người tình kiếp trước của anh ta à?

"Cậu muốn tìm cậu ta?"

Jiw gật đầu, Tian cho tới lúc cuối đời vẫn chưa được nghe một lời yêu từ hắn. Hắn rất muốn nói với y lời xin lỗi, muốn nói yêu y.

Nếu ông trời thật sự cho hắn một cơ hội, thì hắn nhất định sẽ không để vụt mất.

"Tôi không biết anh tự mà đi tìm"

- cậu giúp tôi làm quen ở đây được không?

"Tùy" bàn tay Chan di chuyển nhanh nhẹn trên bàn phím, đôi mắt chăm chú vào màn hình xanh đang hiển thị, gõ rồi lại xoá, một lúc sau khi đã viết xong liền lên tiếng "Từ giờ tên anh sẽ là Koetkasin, tôi sẽ đưa anh đi làm căn cước công dân"

- để làm gì?

"Để chứng minh anh cũng là người dân ở đây, từ mười 16 tuổi đa số đã có cả rồi"

Jiw ậm ừ đồng ý, hắn từ khi sinh ra thì cha mẹ đã mất, tên cũng chỉ là do một người dì họ nội nhận nuôi và tùy tiện đặt giúp, cùng lắm là để tiện cho việc kêu gọi nên cũng chẳng chú trong đến mấy.

- Này cậu..

"Anh sao vậy?"

- đã ba ngày rồi tôi vẫn chưa ăn gì không biết cậu có gì đó cho tôi uống đỡ không

(Drop) [JamFilm] Làm Lại Từ Bước Kết Thúc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ