Tiếng điện thoại vang lên làm gián đoạn giấc ngủ ngon của hai con người trên chiếc giường lớn. A Jiw với tay cầm lấy chiếc điện thoại đang nằm lẫn bên dưới lớp chăn như một phản xạ bấm vào cái nút màu xanh lá đang hiển thị.
[Chan sao giờ này em và Jiw vẫn chưa đến công ty vậy, mọi người sắp đến rồi]
- Hả
[là A Jiw hả? Đây là điện thoại của N'Chan mà, mà thôi hai đứa mau mau đến đi còn chuẩn bị nữa]
Nghe xong câu hỏi, Jiw ban đầu con ngơ ngác giây sau liền tỉnh táo hẳn, hắn một lần nữa nhìn lại chiếc điệu thoại, rồi vội khều khều người bên cạnh "Chan, Chan, hình như chúng ta trễ rồi"
"Đừng làm phiền anh, Tong"
- Chan, Chan
Sangsathien lờ mờ mở mắt khi nghe thấy chất giọng lạ hoắc của ai đó. Nào có phải em trai cậu? Chưa đầy một nốt nhạc Chan đã bật dậy tròn mắt nhìn Jiw một cách hoảng hốt " Sao anh ở đây?!"
- ..tối qua cậu ngủ quên nên tôi đưa cậu về phòng nhưng cậu ôm tôi chặt quá nên tôi cũng không...
Chan đơ người nhìn con cún trước mặt đang làm ra bộ dạng không thể gian xảo hơn, nhưng vẫn cố bỏ qua mối nghi hoặc trong đầu mà tin hắn, cậu nghĩ con trai ngày xưa nho nhả, lễ độ, chắc không tệ đến nỗi chiếm sẽ tiện nghi người khác một cách không đường đường chính chắn như vậy được, hơn nữa hắn cũng có người yêu rồi, làm sao mà phản bội người yêu hắn.
"Thôi được rồi. Đừng nói nữa, anh mau về phòng chuẩn bị đi chúng ta trễ rồi"
Sangsathien chỉ vừa đặt chân xuống giường thì đã nhận được một con đau âm ĩ từ phía sau truyền đến, cậu nghĩ nếu mình mà nhanh thêm một chút nữa thôi có khi lưng sẽ gãy làm đôi không chừng. Trước khi cả người sắp rơi xuống đất, thì Chan đã may mắn chụp kịp cạnh tủ để trụ lại, người còn lại cũng không chừng chờ mà chạy đến giữ lấy tay cậu.
- cậu có sao không?
"Đêm qua.. có chuyện gì vậy"
- cậu ngủ tựa vào vai tôi một lúc khá lâu, chắc do có một tư thế nên lưng mới đau
"..ừm.."
Chan một tay chống lấy vai Jiw tay còn lại vỗ nhẹ vào lưng mình, khi đã cảm thấy ổn hơn cậu mới rời khỏi hắn để vào phòng vệ sinh. A Jiw cũng không nán lại thêm mà trở về phòng mình.
"Anh ăn đi"
Xuống dưới tần Chan đưa cho hắn cái bánh được gói trong bao giấy, chiếc bánh màu trắng bên trong là trứng và một lát bò khá vừa vặn. Jiw nhìn ngắm chiếc bánh một hồi thì, vội vã nối đuôi người kia lên xe.
- cậu không ăn hả?
A Jiw vừa thưởng thức chiếc bánh vừa nhìn sang người bên cạnh. Khi nãy hắn chỉ thấy Chan vào bếp làm mỗi chiếc bánh này hình như cậu ấy vẫn chưa cho gì vào bụng.
"Tôi không đói"
- Không được phải ăn một ít chứ
Giây tiếp theo Koetkasin chìa chiếc bánh đã bị mình ăn một miếng ra trước mặt người bên cạnh, hai tay hắn giữ lấy túi bánh lớn chờ đợi, đôi mắt Jiw dán chặt vào người bên cạnh một cách dịu dàng, giọng hắn nhẹ hững "ăn một chút đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop) [JamFilm] Làm Lại Từ Bước Kết Thúc
Фанфикdrop tạm thời 😶🌫️ Thể Loại: Xuyên không, tiền kiếp Tên khác: Ông Trời Cũng Muốn Ta Thành Đôi Bút Danh: Mều🐸 [Thật ra nó là Fic về JiwTian]