Bị Thương (19)

110 12 6
                                    

Chan sau khi phụ Jiw sách mớ bánh kẹo lỉnh kỉnh ra xe thì cũng mau chóng  cho xe khởi hành. Koetkasin ngồi bên ghế phụ lái, giúp cậu lẫm bẫm tính toán số lượng của mớ quà vừa mua, rồi ghi lại vào sổ mấy con số nguệch ngoặc

Sau khi tính toán chi li dựa theo mấy con số mà Chan đã liệt kê sẵn, thì Jiw mới đóng sổ lại. Cũng may là không thiếu bịch nào, không những vậy lại còn dư rất nhiều.

Đúng lúc bụng cũng đang đói lấy ra ăn vậy.

Nghĩ là làm Jiw vòng tay ra phía sau xe thò vào bên trong bịch lấy ra một loại bánh mà hắn cho là lạ nhất. Hình như cái này hắn vẫn chưa ăn lần nào.

"Đừng ăn hết đồ của tụi nhỏ đó"

Sangsathien cũng không quên dặn dò, tướng quân ba mươi tuổi đầu mà hệ điều hành cứ như con nít 3 tuổi, cậu còn nhớ cái hồi mà mình đưa cho Jiw túi bánh snack đầu tiên. Cứ tưởng mấy ông chú như Jiw chắn chắn sẽ từ chối hoặc là không thích những thức ăn trẻ con này, ai ngờ hắn lại nghiện luôn.

Mấy cái tủ trong bếp bây giờ cũng toàn là bánh của hắn.

- Mà này..

"Hửm?"

- Tôi cũng muốn chạy cái thứ này giúp cậu, hay cậu chỉ tôi đi

Sangsathien quay sang nhìn hắn một cách thắc mắc, nay tướng quân cũng biết đua đòi rồi à. Còn muốn chạy xe hơi cơ. Nhưng nghe hắn nói cũng có lý, dù sao cũng phải biết chạy xe để còn đi đi về về chứ, cậu cũng chẳng thể chở hắn mãi được.

"Ừ cũng được, lát nữa sau khi phát bánh xong chúng ta sẽ ra khuôn viên tập"

- Cảm ơn cậu

Đây là lần đầu hắn đến mấy nơi thế này, cứ tưởng thành thời thế thay đổi, trở nên hiện đại thì sẽ không còn ai ngờ cũng đầy ra. Mà lâu rồi không nhìn lại cảnh nông thôn trông cũng có chút hoài niệm. Cơ sở vật chất ở đây có vẻ khá tồi tàn, ngoại trừ cái trại mô côi mà Chan đưa hắn đến lúc đầu thì nơi này chẳng khác gì mấy cái ấp, ổ chuột mà hắn đã từng sống lúc trước.

Nhưng nhìn nó hắn cũng có chút nhớ nhà...

"Giờ mình sẽ đem đi phát ở mấy ngôi nhà gần đây, anh thấy ở đâu có trẻ em hay người già thì cứ cho, họ cần bao nhiêu cho bấy nhiêu"

- Ừm.

Cả hai bắt đầu đi sâu vào trong làng, chỗ này cũng không quá đông đúc, phát một lúc liền hết. Người dân ở đây sống có phần thiếu thốn nhưng khi thấy bọn họ đến ai náy cũng nhiệt tình mời trà bánh, còn hỏi han họ sẽ ngủ ở đâu.

Nhìn đám trẻ con lang thang ngoài đường Jiw đột nhiên lại nhớ đến bản thân mình ngày trước. Hắn là có diểm phúc được đưa vào cung nếu không chắc giờ này cũng giống bọn nó rồi.

"Anh sao vậy?" Thấy A Jiw đột nhiên lại đứng thất thần Sangsathien có chút lo lắng bèn tiến lại hỏi.

- Nhìn tụi nhỏ ở đây làm tôi nhớ lúc trước tôi cũng từng giống tụi nó, lang thang đói khát, nhìn người ta ai náy cũng được đi học còn mình thì chỉ lo kiếm sống qua ngày

(Drop) [JamFilm] Làm Lại Từ Bước Kết Thúc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ