V

89 11 4
                                    

U ám và lặng im- chính là những cụm từ đại diện cho khu vực phía Tây đảo Ngục, tro bụi bao phủ không gian tĩnh mịch, lặng lờ trên từng nhịp hô hấp, khung cảnh hoang tàn bị thời gian bào mòn vẫn không thể che giấu được quá khứ kinh hoàng đầy rẫy bi phẫn. Mọi thứ lụi tàn dưới chân những mảng tường bong tróc sứt mẻ, cây cỏ khô héo đã dần tan thành đất cát đen xì, luồng sáng duy nhất khó khăn chạm đến một góc tòa thành vỡ nát, tàn tích còn xót lại chỉ là hàng ngàn sợi xích khổng lồ chẳng rõ điểm kết chồng chéo trên một nhân hình luôn đứng sừng sững tại đây.

Chẳng bao lâu sau, Especially dangerous areas chào đón nữ nhân xinh đẹp nhất hòn đảo, bước chân nhẹ tênh không phát ra dù chỉ một phần tiếng động, dáng hình thon thả mềm mại, mái tóc vàng kim tỏa sáng trong bóng tối mờ ảo, tựa như thánh nữ đến từ thiên đường.

Khu vực phía Tây ẩn mình dưới góc khuất tận cùng của hòn đảo to lớn, âm thầm giam giữ một vị thần, một đấng cứu thế mà sự tồn tại của người chính là trò đùa đối với chúa trời, Kim Eun Hee dùng ngón tay tinh xảo vén nhẹ mái tóc xoăn mềm mại, say mê ngắm nhìn đấng toàn năng của cô. "Vị thần" mà nữ chủ nhân đảo Ngục tôn thờ suốt 20 năm qua chậm rãi mở ra đôi mắt sắc xảo đẹp thắt lòng, nữ nhân tàn độc ngày ngày tiến hành những thí nghiệm vô nhân tính với hàng trăm paranormal lúc này liền để lộ cảm xúc cuồng si đầy lưu luyến.

"Anh"

Paranormal bị vây hãm bởi hàng ngàn mắt xích khổng lồ nặng nề giữa gian ngục hôn ám vẫn đứng lặng ở đó như một kẻ trị vì tối cao chân chính, đấng quyền năng để lộ diện mạo hoàn mỹ làm lay động tam quan.

Người là đại diện cho tất thảy sự điêu tàn của thiên hà này.

Bóng tối dày đặc nơi đây chẳng cách nào che đậy ngũ quan tương tự giữa tù nhân phía Tây và nữ chủ nhân đảo Ngục.

Kim Eun Hee đứng trước mặt anh trai song sinh của mình, cũng chính là vị thần cô đã luôn tôn thờ kể từ ngày chào đời, hoan hỉ đón nhận ánh mắt trầm lặng từ người, mê đắm cái cách dù ở trong hoàn cảnh thảm hại đến mức nào người vẫn vĩnh viễn nắm giữ ngôi vua trong lòng bàn tay.

"Anh à. Em yêu anh"

"Anh có yêu em không?"

"Anh ở đây là vì em phải không? Em biết anh cũng rất yêu em mà"

"Anh sẽ hủy diệt vũ trụ vì em phải không? Phá hủy tất cả rồi, sau đó chỉ còn em và anh thôi, chúng ta sẽ sống hạnh phúc với nhau tới già"

"Anh à. Anh hủy diệt vũ trụ vì em đi, có được không? Em muốn tất cả đều chết hết cơ"

Nữ nhân có giọng nói yểu điệu ngọt ngào, âm thanh hòa ái vang vọng khắp cùng không gian, Kim Eun Hee vừa nỉ non vừa cong khóe môi tuyệt sắc, gương mặt kiều diễm bắt đầu xuất hiện biểu cảm mê luyến bệnh hoạn.

Thể như những nguyện vọng của cô ta chỉ là một bó hoa hồng lộng lẫy, hay một con gấu bông màu sắc tươi sáng mà không phải sự hủy diệt của hàng trăm tỷ thiên hà ngoài kia. Mà Paranormal cao gầy vẫn để mình khuất dạng giữa vùng đất tăm tối sâu thẳm, hòa vào làm một với những tàn tích đang dần bị thiêu rụi bởi ngọn lửa của thời gian.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 「Vkookminga」ParanormalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ