Đang nghĩ gì đấy?...
Blake vội quay lại hóa ra...
Giọng nói đó là Buttercup. Blake quay mặt lại hỏi:
-Các em đến đây có gì không? _Blake
-Tụi em được nghỉ một thời gian lâu lắm nên đến đây chơi _Buttercup.
Blake nhìn ppg trầm lặng nói:
-Ở đây không đủ chỗ chứa.! _Blake. Nghe Blake nói với giọng điệu như vậy, bình thường tính nết của cậu vui vẻ và thoải mái lắm vậy mà.
-Các con tới rồi à_Jomo bước đến chào đón
-Dạ tui con lên phòng nha tiến sĩ _Bubbles nhanh chóng chạy lên từng rồi lại tung tăng chọn phòng. Có thể các bạn không biết chứ các chàng Rowdyright boys của chúng ta rất giàu đấy vì có cha Jomo là một tiến sĩ nổi tiếng và đa tài. Các chàng trai cũng là siêu anh hùng bảo vệ thành phố nên được nhiều sự ái mộ từ chính phủ. Căn nhà mà các chàng trai rrtb đang ở là một căn biệt thự nói đúng hơn là một phòng thí nghiệm trên một miệng núi lửa đã ngừng hoạt động. Đó là bí mật của các chàng trai.
Còn các cô gái ppnkg thì sao?
Brute về phòng của mình thì vô tình làm đổ một hộp nhựa nhỏ, bên trong văng ra một tờ giấy nhỏ có ghi là Grubyy Thứ 4 12/11/2XXX . Nhìn vào tờ giấy ghi đó Brute liền vò chúng lại vứt thẳng vào thùng rác. Cô lên giường nhưng không thể nào ngủ được chỉ vì tờ giấy đó khiến kí ức đau buồn của cô lại ùa về, cô chỉ ráng ôm chặt ngực để tim ngừng đau và ráng không khóc. Ai ngờ đâu một cô gái mạnh mẽ, tomboy và chưa bao giờ khóc lại có bộ dạng như thế này.
Bên này Berserk thì đang ở trong phòng thí nghiệm, hình như cô đang nghiên cứu một cái gì đó rất căng thẳng bỗng cô lỡ làm bễ một cái ống nghiệm, tiếng bễ văng khắp phòng lại khiến cô hét lên một tiếng thất thanh, khóc lóc và cào xé, đập đồ đạc xung quanh nhưng cô lại gắng sức tìm một cái gì đó nhưng lại tuyệt vọng, cô cầm con dao định đi về phía cửa và có ý định làm hại ai đó thì Brat kịp chạy đến ngăn cô lại. Brat đâm thẳng một cây kim vào ngay tĩnh mạch ở cổ của Berserk mới khiến cô bình tĩnh lại. Hóa ra trong lúc Brat đang vui vẻ lướt mạng ở nhà thì cô lại để ý một cái cây có hình thù lạ, tò mò cô cầm xem thử thì hốt hoảng chạy đi tìm chị của mình vì cô biết thiếu nó Berserk sẽ gặp nhiều chuyện không hay. Nguyên nhân bắt nguồn từ tuổi thơ của Berserk và kể từ đó cô luôn mang trong mình chiếc ruy băng đính lên trâm cài có một cái kim giấu kín để khi nào mất nhận thức phải đâm vào tĩnh mạch để lấy lại ý thức. Có vẻ hôm nay cô vô tình làm rơi chiếc kim nhưng may mắn là Brat đã phát hiện ra chứ không biết chuyện tồi tệ sẽ xảy ra nữa.
-Ổn chứ_Brat
Berserk vẫn đang còn thở dốc nhưng cũng dần lấy lại được bình tĩnh.
-Tao ổn.. cảm ơn_Berserk đứng dậy quay về phòng nghỉ ngơi. Brat thấy vậy thì cũng bỏ đi không quan tâm nhiều cho lắm. Về lại phòng của mình Brat vẫn tiếp tục lướt mạng nhưng lòng cô lại không yên được.
-Lỡ chị ấy lại bị gì nữa thì sao? Lỡ chị ấy có chuyện gì thì sao? Lỡ mình lại mất thêm một người chị nữa do sự vô tâm này..?.._Brat
Không suy nghĩ nhiều cô chạy qua phòng của Berserk, thấy chị mình đang ngủ và vẫn còn thở thì cô mới thở phào nhẹ nhõm. Cô đắp chăn cho chị của mình, khi đụng vào người của chị ấy cơ thể chị ấy rất lạnh nhưng sao lại chảy mồ hôi? Sờ nhẹ lên trán Berserk, chị ấy sốt rồi. Brat lấy khăn chườm trán cho chị mình rồi ngủ ở bên cạnh canh chị . Một người có tính cách như Brat lại hành xử như vậy vì cô sợ....
BẠN ĐANG ĐỌC
Am I in love? (ppnkg x rrtb rrb x ppg)
Randomnói về chuyện tình của ppnkg và rrtb và còn có cặp phụ là ppg x rrb *My otp: Berserk x Blake Brat x Bash Brute x Breaker Blossom x Brick Bubbles x Boomer Buttercup x Butch