Em cảm thấy khá lo lắng nên đành im lặng. Hắn nhìn cuốn nhật kí của bản thân trên tay em, không khỏi nhướn mày một chút nhưng rồi cũng nở lại nụ cười tươi vốn có.
"Em có thể đọc nếu muốn, bây giờ thì em nên ăn tối thôi cưng à."
Em thở phào nhẹ nhõm một phen rồi đưa cuốn nhật kí trả lại cho hắn kèm theo là câu xin lỗi. Hắn cười và nhẹ nhàng xoa đầu em, sau đó đặt thức ăn lên bàn. Em ngắm nghía thức ăn một hồi, vẫn hơi lo ngại vì sợ đồ ăn không an toàn, nhìn thấy em như vậy hắn liền cầm thìa xúc một miếng cho bản thân rồi nuốt xuống. Em nhìn hắn chăm chú, không có dấu hiệu gì bất thường cả rồi em mới dám ăn.
Ăn xong, hắn thu dọn bát đĩa cho em và chuẩn bị rời đi, em ngập ngừng muốn nói gì đó nhưng rồi lại thôi. Hắn mang bát đĩa đi rửa, sau đó quay trở lại với em. Hắn đưa em một con gấu bông nhỏ, an ủi em.
"Có gì cứ nói với ta, không phải sợ."
Em nói nhỏ, nhìn lên mắt hắn.
"À.. không có gì to tát đâu, nhưng mà tại sao anh lại đợi tôi sau ngần ấy năm? Tại sao chứ?"
Hắn nhẹ nhàng nói, đồng thời đưa tay vuốt ve khuôn mặt em và giúp em chỉnh lại tóc.
"Đơn giản thôi, vì ta yêu em. Em là ánh dương của cuộc đời ta, là ánh sáng dẫn lối cho ta."
Hắn ngừng vuốt ve em lại rồi lùi ra xa một chút, nhìn thẳng vào mắt em.
"Không có em, ta đã cô đơn biết nhường nào. Em biết không? Ta đã chờ em, dường như muốn phát điên... Và rồi, nhìn xem, em đã quay trở lại bên ta."
Em khá đỏ mặt trước lời nói của hắn bèn quay mặt hướng ra chỗ khác.
"Anh nói dối.. Ai lại đợi một người đến phát điên chứ. Nếu có, chắc họ cũng bỏ cuộc lâu rồi."
Hắn cười trừ, tay đặt lên cằm em và kéo em lại gần hơn.
"Em có thể không tin, nhưng bất luận như thế nào, tình yêu của ta đối với em là thật lòng."
Rồi hắn trao cho em một nụ hôn sâu, em bất ngờ trước nụ hôn và vùng vẫy muốn đẩy hắn ra, có lẽ sự khác biệt về kích thước khiến em không đẩy ra nổi. Vài phút sau, hắn mới chịu buông tha cho đôi môi đã sưng tấy của em, trêu trọc mà nói.
"Môi em ngon thật nhỉ. Không biết cơ thể em sẽ như thế nào đây?"
Hắn nói rồi mỉm cười đầy dục vọng, tay không yên phận mà sờ mó khắp cơ thể em, xoa nắn cái mông căng tròn và vòng eo nhỏ xinh, hắn vạch áo em ra rồi nhìn chằm chằm vào nó. Đưa tay chạm lên đầu ti hồng hào trước mắt, hắn khen ngợi.
"Vị của nó chắc sẽ ngon lắm nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐧𝐞𝐬𝐬𝐤𝐚𝐢: chấp niệm.
Fanfiction𝐧𝐞𝐬𝐬 - 𝐤𝐚𝐢𝐬𝐞𝐫 ∘˚。☆ ♪ヽ Em là một người từ thế giới khác xuyên vào cơ thể cùng tên mình - Michael Kaiser. Khi ấy, Kaiser chính là ý nghĩa mà Ness tồn tại, là chấp niệm, là tình yêu, là vĩnh cửu của hắn. Dù mọi thứ có đổi thay, tình cảm...