Chỉ một lần nữa thôi, ta hứa.

152 17 0
                                    

Hắn mân mê đầu ti trước mặt khiến nó dựng đứng lên, chúng trông thật đẹp mắt. Hắn cúi người xuống, đưa chiếc răng sắc của mình mà cắn rồi ngậm chặt, tay cũng không yên phận mà dần lột bỏ chiếc quần vướng víu xuống. Bàn tay thô ráp ấy trêu đùa đầu ti còn lại của em. Chơi đùa với chúng xong, hắn dùng lực xoa nắn mông em. Dạo đầu, hắn đút một ngón tay vào để nới lỏng, rồi đến hai ngón, ba ngón đâm sâu vào bên trong vách thịt mềm mại và ướt át. Hắn nhấc bổng em lên rồi đặt xuống giường.

Cơ thể mình trần truồng trong mảnh chăn dạ, cả người trắng mịn mẫn cảm đối với từng cái chạm. Cơ thể run lên mỗi lần bàn tay thô ráp di lên đầu ti, di chuyển xuống dưới, nghiến lấy hai cánh môi. Tiếng môi lưỡi quấn lấy nhau với tiếng thở hổn hển kích thích dây thần kinh, dang rộng hậu huyệt, đâm những ngón tay vào sâu bên trong. Siết chặt lấy phần eo, đâm thúc mạnh bạo. Hắn đột ngột phóng thích thứ dung dịch trắng đục vào cơ thể em, rút ra rồi lại đâm lút cán, dung dịch được lấp đầy hậu huyệt trào ra ngoài. Hắn chạm vào chiếc cổ trắng nõn của em, hôn và cắn nó một cách mạnh bạo, em rên rỉ một cách đau đớn.

"Ah.. mọi người sẽ thấy mất.. dừng lại.."

Khi em vừa nói hết câu, hắn đã dừng lại, thì thầm vào tai em.

"Xin lỗi. Vậy.. Tay của em... Ta nắm được chứ?"

"Ta hứa sẽ thật nhẹ nhàng... Đừng đẩy ta nữa.."

Nói rồi hắn ôm em thật chặt, em cảm nhận được rằng từng câu từng chữ hắn đối với em đều là thật lòng. Lần này hắn làm nhẹ nhàng hơn, hôn lên môi em và làm mọi thứ một cách dịu dàng nhất có thể. Suốt nhiều tiếng, em kiệt sức mà ngủ quên trong vòng tay của hắn. Hắn xoa đầu em, hôn lên trán rồi lại đến chóp mũi, em đối với hắn chính là chấp niệm, là báu vật của hắn. Hắn thủ thỉ nhỏ.

"Nếu không có em, ta sẽ phải làm sao đây? Ta yêu em rất nhiều, Michael."

Hắn ôm em thật chặt trong vòng tay mình, dường như sợ ai đó sẽ đến và cướp em đi mất. Hắn cũng dần chìm vào giấc ngủ, tay vẫn níu chặt báu vật của mình.

𝐧𝐞𝐬𝐬𝐤𝐚𝐢: chấp niệm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ