chỉ là một short fic ụ ụ ụ thoay
......
chiếc xe hơi thể thao mui trần xuyên qua không khí lạnh lẽo mùa thu tiến vào khu vực tư nhân thuộc sở hữu của họ lee. hoa viên hoa lệ rực rỡ với những ánh đèn đủ màu đủ sắc, nó vốn dĩ rất yên tĩnh nhưng lúc này đã tràn ngập trong tiếng động cơ của xe hơi, theo sau đó là một tiếng rít chói tai - âm thanh của sự ma sát mạnh mẽ giữa lớp xe vào nền gạch.
minho không đợi đến người hầu giúp đã tự mở cửa xe bước ra bên ngoài, trên cơ thể cậu lúc này tràn ngập mùi hương của một loại rượu van đắc tiền nào đó.
và khuôn mặt tuấn tú như được chúa trời nhào nặn một cách thực tinh xảo cũng thoáng ửng hồng, có lẽ là minho đang say hoặc là do cậu vẫn đang rất tức giận khi nhận được tin nhắn của cha nửa giờ trước.
"tiểu thiếu gia, chờ một chút, ông chủ đang có khách"
vị quản gia già khi thấy minho hùng hổ muốn đi xuyên qua hoa viên để tiến vào trong đại sảnh, trong cõi lòng già nua liền triệt để run rẩy. ông cầm khăn tay màu xanh biển của mình, run run chấm mồi hôi nhễ nhại trên trán, bước chân gấp gáp đuổi theo phía sau lưng của vị tiểu thiếu gia.
"tôi có chuyện muốn nói với cha, ông đừng có ngăn cản tôi" mà minho lúc này đã giận đến đỏ bừng hai mắt rồi, cậu cũng mặc kệ là vị khách đang ngồi cùng ba ba của mình ở phòng khách có thân phận cao quý như thế nào mà cứ đẩy cửa xông vào.
đem áo khoác da đắt tiền ném tấm thảm lông trên sàn, trừng mắt với người cha đang ngồi trên sopha của mình.
"được rồi, ngài cùng con trai cứ nói chuyện thoải mái. tôi xin phép rời đi trước"
"ừm" nhìn con trai nhỏ đã giận dữ đến mức lễ nghĩa cũng đã ném ra sau đầu, ông lee cũng không còn hơi sức đâu mà tham công tiếc việc. sau khi sắp xếp để cho vị quản gia còn chưa hết kinh hãi nọ tiễn khách, liền xoay người phất tay ý bảo minho vào thư phòng rồi nói tiếp.
"cha, con không muốn anh ta làm vệ sĩ cho con!"
"lý do?" ông lee kéo ghế ngồi, tay còn lại đẩy gọng kính màu vàng đồng trên mũi, thở dài một hơi rồi mới hỏi cho rõ ràng.
ông để vệ sĩ theo cạnh con trai không phải là không có lý do chính đáng.
tình hình nội bộ gần đây của nhà họ lee có phần tương đối nguy hiểm, anh trai của ông, cũng là đứa con riêng của ông nội vừa qua đời cách đây không lâu của minho muốn cùng ông tranh đoạt gia sản.
mà minho, đứa con quý hóa độc nhất của ông rất có thể sẽ bị lão kéo vào cuộc tranh đấu này để nắm thóp ông, chính vì thế mà ông lee thực sự không thể không làm như thế. một phần vệ sĩ có thể theo sau bảo vệ chu toàn cho minho, một phần cũng có thể thay ông quản lý cậu, hạn chế minho sa đọa vào những cuộc vui của cậu.