792 61 13
                                    





minho cúi gằm mặt, câm phẫn liếc nhìn người đàn ông vừa thốt ra những lời cầu xin thô thiển nhưng lại nói bằng một giọng điệu vô cùng đường hoàng và trịnh trọng. khoảng cách giữa bờ môi đỏ rực tinh xảo của cậu với cái thứ đáng tự hào của chan còn chưa đến một gang tay. sức nóng rực và mùi hương đặc trưng của đàn ông xộc vào khoang mũi khiến đầu óc minho tê rần.

"thiếu gia à..."

"câm miệng đi!" minho ngẩng đầu liếc nhìn người nọ, cậu biết hiện tại bản thân cũng chẳng thể vào 'phanh' lại được nữa nên cứ thế mà thuận nước đẩy thuyền. lòng bàn tay tê dại run run cầm lấy vật khổng lồ kia. đều là đàn ông với nhau nên minho thậm chí cảm thấy có chút đau lòng về sự chênh lệch kích cỡ trêu người này.

cự vật của chan thậm chí còn to hơn minho mấy vòng, nó thô dài và nóng rực hưng phấn cương lên trong lòng bàn tay của minho.

cậu âm thầm nuốt một ngụm nước bọt, vươn đầu lưỡi ửng hông ướt át liếm nhẹ lên phần đỉnh đầu. ngay tức khắc người đàn ông vẫn còn đang kiêu ngạo liền bật ra một tiếng gầm gừ như thú dữ, mà âm thanh đó truyền vào trong tai càng khiến minho hưng phấn.

cậu thích chris trong bộ dạng này hơn là cái vẻ lạnh lùng ngạo mạn mà hắn vẫn hay phô diễn ra bên ngoài.

"thiếu gia vẫn luôn chậm chạp như thế. nhanh há cái miệng xinh đẹp của thiếu gia ra và nuốt nó vào đi..." nói đoạn, chris túm lấy cái cằm nhỏ của minho, cạ đỉnh đầu thô to đã rỉ chút dịch màu trắng đục lên đôi môi cậu.

minho bị bóp đau, khuôn miệng bất giác mở hé ra và chris cũng chỉ chờ có giây phút đó mà đem con hàng của mình thuần thục chen vào trong miệng cậu, đặt lên trên cái lưỡi đinh hương ngọt ngào của minho.

"ah...ha.." miệng minho há to hết cỡ, cậu xấu hổ đấm lên trên thớ cơ bụng cứng ngắc của chris để cảnh cáo hắn. xong xuôi mới tiếp tục thực hiện công việc của mình, nói thật thì quá khó khăn cho cậu nếu phải nuốt trọn con hàng đó bằng miệng trên, cậu chỉ có thể dùng môi mình âu yếm nó, đầu lưỡi nóng rực liếm láp từng tất trên phân thân thô dài.

kích cỡ quá lớn chèn ép trong khoang miệng đến mức việc nuốt nước bọt và hô hấp của minho cũng trở nên khó khăn. nhưng may mắn là cậu đã làm điều này cho hắn nhiều lần nên cũng học được cách điều tiết nhịp thở, cậu há lớn miệng tránh để răng của mình cọ vào vật kia, đầu lưỡi liên tục đảo loạn từ gốc rể đến đỉnh đầu phân thân của người đàn ông nọ, bú mút.

mà chris thì liên tục tuông ra từng nhịp thở nặng nề, gân xanh nổi xộc từng tường trên mu bàn tay, bụng dưới và trán. hắn chửi tục một tiếng trong cổ họng, nắm lấy mái tóc đen mềm mại, đỉnh hông đâm vào.

"ah...ưm..." đầu khấc đi sâu vào tận trong cổ họng, nước mắt minho cũng trào ra, cậu nắm lấy bắp đùi chris để ngăn hắn làm loạn. bất quá người đàn ông này đã sớm hứng đến phát điên rồi. hắn túm lấy tóc cậu liên tục đẩy hông một lúc lâu.

minho khổ sở cam chịu khuôn miệng bị mài đến muốn mất cảm giác, khi đó chris mới rút ra, hắn giữ cằm minho, trên môi cong lên một nụ cười tay còn lại liên tục trượt ấn trên cự vật của bản thân, một lúc sau liền xuất hết lên khuôn mặt đẹp trai tinh xảo của người đối diện.

tiểu thiếu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ