Bonbon x Naib

55 0 0
                                    

Couple : Bonbon / Naib Subedar

Warnings

Lưu ý : Có yếu tố OOC, crackship!!,Vv...

Cốt truyện có thể khác so với cốt truyện gốc hãy cân nhắc

Ko đục thuyền dưới mọi hình thức, Notp xin hãy lướt qua ❗

CRACKSHIP!!! KO THIK THÌ ĐI NƠI KHÁC

Đôi lời của mình :33
_cp này chắc chả ma nào thèm ship đâu nhưng mà mìk thì có đấy, (hãy đọc lưu ý nhé cũng như ko để lại lời cay độc)

_____________

- Naib anh tính ngủ đến khi nào dậy đi ( Norton càm ràm đập mạnh vào cửa phòng của Naib, mặt Norton có hơi khó chịu khi cậu không biết tự dậy sớm mà cứ phải để người khác đến gọi, lớn rồi mà báo quá )

-Nai- ( Norton chưa kịp nói dứt câu thì  đã bị cậu từ trong phòng mở cửa ra rồi tặng cho hắn một cú đấm vào mặt vì cái tội làm phiền cậu đang ngủ, cậu đứng trước mặt hắn rồi phủi tay nhìn mặt khinh bỉ vô cùng )

- Mới sớm đã sủa rồi không thấy phiền à ( naib tỏ vẻ khó chịu dựa vào tường khoanh tay nhìn Norton đang ngồi dưới sàn nhà khuôn mặt bị đỏ và rỉ máu do cú đấm muốn ãi chỉa của cậu, một tay Norton ôm mặt tay còn lại cũng ôm mặt nốt )

- Hôm nay mày có trận sớm với tao đấy Naib ạ!! ( Norton cau mày nhìn cậu rặn từng chữ ra để thông vào cái đầu của tên Lính Thuê khờ khạo này )

- Ờ tao quên mất ( cậu bình thản nói rồi đi vào, tiện tay đống cửa lại không thèm xin lỗi Norton làm hắn phát điên lên mà muốn tẩn cho cậu một trận để cậu bớt láo lại )

- Thằng này đánh người khác không biết xin lỗi hay sao, xui thật... ( Hắn cũng cay tên Naib này lắm nhưng Norton sao làm lại một Lính Thuê đã từng ra chiến trường lâu năm này được chứ, Norton mà choảng nhau với cậu thì xác định, hắn đành phải nhẫn nhịn cậu thôi )

Naib từ trong phòng bước ra, rồi cậu với Norton nhanh chóng đi đến sảnh chờ của Survivor ăn chút gì đó sẵn đợi  thêm hai người đồng đội nữa là thằng răng thỏ Riley và ngài Orpheus. Lúc chúng tôi vừa ăn xong thì hai người đó cũng đến cũng là lúc chúng tôi bắt đầu vào trận

__bắt đầu vào trận__

Chúng tôi không ngừng đoán già đoán non xem Hunter là ai, mọi người đều xôn xao chỉ có mình cậu là ngồi yên lặng, cậu có cảm giác trận đấu này sẽ là một trận đấu khó khăn. Trực giác của cậu đã mách bảo cho cậu biết Hunter lần này chính là Jac-.

" Tiếng kính vỡ"

Bắt đầu vào trận cậu liền nhào vào sửa máy điên cuồng, mọi thứ khá ổn thì nghe được tin Orpheus đang bị thợ săn truy đuổi và đã bị đánh một hit. Riley đã nhanh chóng giải xong một máy và duy chuyển sang máy khác, Norton cũng gần xong một máy và cậu cũng vậy nhưng khi nghe thấy tiếng bom thì Orpheus liền gục xuống vậy hunter lần này là BonBon.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 10, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Otp identity VNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ