4

380 30 2
                                    

5 năm sau tại hộp đêm BR - Italy

"ya lee minhyung, mấy nay ít thấy anh đến thế?"

người thiếu niên đó ngang nhiên ngồi vào lòng minhyung mà chẳng cần hỏi ý trước nhưng lần này cậu rất cự tuyệt, minhyung suýt chút là đã đánh người rồi, may mà jihoon ngồi bên đã ngăn lại kịp lúc.

"thông cảm nhé, chậu này có bông rồi nên không còn dễ tính như xưa nữa đâu"

người đàn ông đó vừa đi xa thì minhyung liền lôi điện thoại ra nhắn tin thú tội trước.

"cậu chủ lee minhyunh một thời oai phong lẫm liệt còn đâu, sao mày sợ minseok thế, dù sao không có minseok thì cũng có người khác, minseok so với mấy cậu em minh tinh hạng a mông căng mọng nước trước kia của mày chẳng phải thua vài bậc sao"

"ngậm cái mõm chó của mày lại, minseok chính là hơn cái bọn thảo mai đó tỷ tỷ lần"

jihoon nhìn sang màn hình điện thoại của minhyung xem chuyện đã đến đâu ai dè vừa nhìn sang liền nhìn thấy.

"sao bảo đi ăn với đối tác, đối tác gì ở trong đó, đối tác gì ngồi vào lòng như thế, thân anh to như thế bộ đẩy một omega nhỏ bé ra khó lắm sao, hóa ra là chán cơm thèm phở, anh lo thu dọn đồ rồi định cư ở bên đó luôn đi, em ở bên đây sẽ dùng tài sản anh để lại mà nuôi trai trẻ đẹp hơn anh"

kết thúc câu chuyện của cặp đôi này bằng việc minseok đã chặn minhyung trên mọi mặt trận, số điện thoại cũng cho vào danh sách đen nốt, minhyung đích thị là muốn cắn lưỡi chết luôn cho xong, mà nghĩ lại bây giờ chết thì minseok có khi sẽ ở cùng alpha khác thật, vì lẽ đó mà cậu càng không thể chết.

"sắp tới tiệc sinh nhật cháu đích tôn nhà họ moon rồi, mày đi không?"

"thằng chó đó bức chết chú tao mà bây giờ mày hỏi tao có đi không á hả, mày mơ à? tao tới đó nhìn mặt thằng khốn kia mất công lại phá tan tành buổi tiệc của thằng nhóc"

"đúng là nó sống sai thật...à mà tao luôn thắc là tại sao mày và sanghyeok cũng tính là họ hàng nhưng sao gia cảnh khác nhau quá vậy"

"thì khác chứ sao, sao nhà tao so được với nhà đó"

"sao không so được?"

"vai vế lớn hơn"

"khùng hả ba? đang nói chuyện tiền tài địa vị mà"

"mày thắc mắc chuyện nhà tao làm gì, lo mà uống rượu của mày đi"

may mà minhyung nhanh mồm bẻ sang chuyện khác chứ mà để jihoon biết được gia thế thật sự của sanghyeok thì có mà chết toi.

"tao về trước đây, hôm nay tao mà dỗ không xong cún nhỏ thì mày tự lo mấy chuyện hợp đồng bên đây đi, tao phải bay về nước"

"mày có trách nhiệm một chút đi"

minhyung rời đi nhưng không quên tính tiền chầu nhậu hôm nay, ở lại cũng không để làm gì nên jihoon đành đứng dậy đi về.

cậu đi ra ngoài định hút điếu thuốc, vô tình va phải vào người khác, đối phương nhìn bật lửa bị rơi xuống đất rồi nhặt lên đưa cho cậu, jihoon vốn còn đang định cảm ơn nhưng giây phút cậu nhìn thấy được mặt của đối phương thì ngay lập tức chết lặng.

Ngoại tình với vợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ