6

164 15 1
                                    

kang jiwan dạo gần đây chú ý thấy moon hyeonjoon có những biểu hiện rất kì lạ, anh thường xuyên qua đêm ở công ty, cũng thường xuyên tự nhốt mình trong phòng làm việc suốt cả đêm, hơn nữa dạo gần đây anh ta còn rất hay nổi cáu với cậu, điều này dĩ nhiên sẽ khiến cho kang jiwan chẳng thể nào vui nổi.

cho nên hôm nay cậu ta mới giao lại con mình cho bảo mẫu chăm giúp còn mình thì lại đến quán bar để thư giản.

kang jiwan thầm cảm thán độ xa hoa ở nơi đây, đây là lần đầu tiên cậu tới đây nên cảm thấy rất bất ngờ.

"quý khách có đặt bàn hay đặt phòng trước không ạ?"

"à tôi chưa"

"vậy xin lỗi quý khách vì hiện tại bàn ở bên ngoài đã hết và phòng đã được đặt trước hết rồi ạ"

nhân viên nam này có ngoại hình rất ưa nhìn, nhìn đống cơ bắp cuồn cuộn kia đi, thật là dễ khiến cho nhà người ta nổi lòng tham mà.

"không sao đâu mà, nói giá đi, tôi sẽ trả nhiều tiền hơn để đặt phòng"

"xin lỗi nhưng quán của chúng tôi làm việc có nguyên tắc riêng, đâu phải cái chợ mà ai muốn gì cũng được"

bỗng một giọng nói sắt lẹm vang lên từ phía sau lưng của kang jiwan, cậu ta tặc lưỡi khó chịu quay lại xem là ai mà dám không nể mặt phu nhân của moon gia chứ.

tuy nhiên, giây phút nhìn thấy mặt của người vừa nói ra lời kia thì mặt mày của kang jiwan liền tái xanh, cậu ta ấp úng vài ba câu rồi ngất lịm ngay sau đó.

"phu nhân nhà họ moon sao?"

"nên xử lý như thế nào đây ạ?"

lee sanghyeok cuộn chặt tay, anh nên làm sao với cậu thư ký thân yêu đã cướp chồng và giết con của anh bây giờ?

khoảnh khắc này anh chỉ muốn giết chết cậu ta rồi quăng xác đi cho thú dữ ăn, nhưng nếu anh làm như thế thì 5 năm qua của anh đã quá uổng phí rồi, màn kịch của anh làm sao mà cho nhân vật phản diện chết yên như vậy được.

"cởi quần áo cậu ta ra rồi quăng cậu ta ở con hẻm bên cạnh, sau đó cho dù có chuyện gì xảy ra thì cũng cứ mặc kệ cậu ta"

lee sanghyeok quay mặt đi mà chẳng thèm nhìn lại một cái.

sáng hôm sau khi kang jiwan tỉnh lại đã thấy mình đang nằm trên giường của bản thân, bên cạnh là moon hyeonjoon đang đen mặt chờ cậu tỉnh dậy hỏi tội.

"anh..."

"em nhìn đi"

moon hyeonjoon quăng điện thoại lên giường cho cậu xem mấy hình ảnh đẹp đẽ hôm qua của cậu đã làm xấu mặt nhà họ moon như thế nào.

trong điện thoại của moon hyeonjoon là tấm ảnh kang jiwan đang trần truồng nằm ở trong một con hẻm nhỏ, xung quanh toàn là chai rượu đã uống dỡ, có chai còn đang được uống sạch, tấm ảnh này được một người lạ mặt đăng lên báo, rất nhanh nó đã làm khuấy đảo cả trang mạng và đến trước mặt moon hyeonjoon.

"em cho dù có uống rượu thì thôi đi, tại sao phải làm ra cái chuyện xấu hổ này hả? em đã có con rồi đấy, moon jihyuk sẽ nghĩ gì về ba nhỏ nó đây?!"

kang jiwan lúc này khi nhìn thấy bức ảnh thì choáng váng đầu óc, kí ức của cậu quá mơ hồ nên chẳng biết tại sao mọi chuyện lại thành ra như thế này, duy chỉ có một chuyện là cậu ta nhớ rất rõ.

"em đã nhìn thấy được lee sanghyeok ở quán bar ML đó, rõ ràng em đã nhìn thấy được cậu ta rồi, lee sanghyeoo vẫn còn sống, cậu ta chưa chết, hyeonjoon à cậu ta vẫn chưa chết"

nhìn bộ dạng sợ tới mất mật của kang jiwan thì anh tin là cậu ta đang nói thật.

"thật sao?"

kang jiwan gật đầu như điên để cho moon hyeonjoon tin mình, ngay sau đó anh liền cầm theo áo khoác rồi bỏ lại kang jiwan đang ngồi lẩm bẩm ở trên giường như người đã phát điên.

moon hyeonjoon phóng xe đến quán bar ML theo lời kể của kang jiwan, tuy nhiên rất tiếc rằng bọn họ 6 giờ tối mới bắt đầu mở cửa, vì thế nên moon hyeonjoon không còn cách nào khác ngoài việc đổ xe ở bên đường chờ đến 6 giờ tối để gặp được lee sanghyeok.

trước đó moon hyeonjoon đã nhanh tay đặt trước một bàn ở chỗ pha chế để mà còn tiện hỏi chuyện.

"không biết ông chủ lee khi nào mới tới?"

"ông chủ lee? chắc anh cũng là vì nghe danh ông chủ lee nên mới đến đúng không?"

moon hyeonjoon đang vừa nhăm nhi ly long island iced tea trong tay vừa thuận miệng hỏi thêm thông tin từ phía nhân viên pha chế.

"đúng vậy, bạn bè của tôi bảo nơi này rất sang trọng, thức uống rất ngon và quan trọng là có một ông chủ rất xinh đẹp"

"nếu muốn gặp được ông chủ lee thì phải tùy duyên thôi, nếu cậu may mắn thì cậu sẽ gặp được anh ấy còn xui thì thôi, hôm qua anh ấy đã đến nên chắc hôm nay không đến đâu"

nói rồi cậu nhân viên kia liền đặt ly cocktail vừa mới pha lên khay cho một nam nhân viên khác bưng đi.

"nơi này hình như toàn là nhân viên nam nhỉ?"

"đúng vậy, nghe bảo vì phu nhân của ông chủ hay ghen tuông nên không tuyển con gái, mà vị phu nhân ấy cũng chính là quản lý của quán"

vừa nghe đến hai chữ "phu nhân" là ly nước trong tay moon hyeonjoon suýt thì tuột khỏi tay anh rơi xuống đất.

"ông chủ lee có vợ rồi sao?"

"không biết nữa, chỉ là tin đồn thôi, nhưng đâu phải tự nhiên mà tin đồn này lại xuất hiện đâu đúng không?"


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngoại tình với vợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ