chap 4.

46 10 1
                                    

-nay trời nổi gió to,tuyết phủ đầy cả quãng đường,lạnh đến tê cả người.

-có vẻ nay Wonie không khỏe,cô thấy bản thân nóng lên,toàn thân mệt mỏi,chẳng có sức lực làm gì cả,chỉ biết quấn mình trong chiếc chăn ấm.

Tin nhắn giữa Wonyoung và Iseo:

Won:hổ nhỏ ah~ giờ này em còn onl honggg~

Leeseo:em đây nè!có chi hong ạ?


Won:nay chị có vẻ hơi mệt,chắc có lẽ là do thời tiết lạnh wa nên ốm mất thui gòi,em nhớ giữ ấm nhe,hong cũng bị ốm ahh


Leeseo:ểh?unnie bị ốm sao ạ?unnie đợi chút,em phi qua liềnnn!

-em nghe được tin này thì lo lắm,vội mặc áo khoác ấm,choàng khăn,đem thuốc và đồ ăn theo tức tốc đến nhà Won,dù em biết rằng trời đang rất lạnh nhưng thứ khiến em bận tâm là Wonie.


//Wonyoung vừa đăng 1 ảnh mới//

//Wonyoung vừa đăng 1 ảnh mới//

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Tiêu đề bài viết:

-trời đã lạnh rùi,mọi người nhớ giữ ấm nhee🤍

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
//dingdong~....dingdong~//

Wonyoung ra mở cửa:


-cho hỏi ai tới tìm vậy ạ?
-ẻhh?Iseo là em hảaa!

-khi cô vừa mở cửa đã thấy em thở dốc rất hối hả,có vẻ như em đã phóng đến đây rất nhanh chóng.

-//u-unni....unniee!em t..tới rồi đây!//-em vừa thở vừa nói với cô.

-//trời oi,trời rét như này,sao 1 chú hổ đáng yêu lại chạy đến đây tìm chị thế này?em lo cho chị hảaa?//-cô hỏi em.

-//unnie ngốc thiệt đó!đột nhiên nghe unnie ốm như này,em sao không lo cho được chứ?//-Leeseo đáp.

-//đã nói là chị không sao rồi mà~...em đáng yêu ghê áhh~//-cô cười nói và xoa đầu em.

-khi đến đó,em đã chủ động pha trà và gọt hoa quả cho cô ăn,có vẻ Leeseo đã lo lắng rất nhiều,như này em có khi ốm thay phần cô luôn mất!

-thật ra việc em quan tâm đến cô nhiều vậy cũng là vì em cũng đã lỡ thích cô rồi.nhưng em không dám ngỏ lời ra vì sợ rằng cô sẽ không ủng hộ việc tình yêu của em và cô vì cả hai đèu là con gái,nên đến giờ em vẫn chỉ biết giấu trong lòng.

-tình yêu của em dành cho cô rất lớn,dù người em trao tình cảm dẫu không phải 1 chàng trai nhưng em yêu cô vì tình cảm chứ không phải vì giới tính.

-//ah!unnie hạ sốt rùi nè!may quá đi ahh~//-Leeseo đo nhiệt độ cho cô và nói.

-//cũng nhờ em đó!chứ nếu chỉ có mình chị thì có lẽ sẽ sốt cao hơn rùiii~//-cô nói.

-thật ra rằng cô cũng rất thích em,nhưng em cũng không biếc điều đó,cô cũng sẽ định vào dịp nào đó sẽ có thể nói ra hết những lời đó!

[Wonseo] Giáng Sinh chúng ta có nhau!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ