warning
18+, bathroom play, dirty talk, fwb, non-con, có chi tiết đang làm tình bị người khác phát hiện
sanji không còn nhớ từ bao giờ hắn lại có thói quen đem con tim nồng cháy dâng cho tất cả người con gái bước ngang qua cuộc đời, hắn nghĩ rằng có lẽ sự xuất hiện của các cô nàng đã khiến tâm hồn cằn cỗi chán chường nơi hắn sáng bừng lên vì tiếng ngân nga đầy nhiệm màu từ ánh mặt trời mỗi sớm mai, mà cái tình ngọt ngào lúng liếng ẩn trong lời ca ấy còn làm cho chồi non xanh biếc trong lòng hắn cứ nhen nhóm đòi nảy mầm vươn lên giữa sự vùi dập không tiếc thương bởi cơn bão đầu mùa, hắn vẫn luôn hạnh phúc với điều đó lắm. hắn biết yêu, và hắn yêu rất mãnh liệt. rõ ràng hắn chết mê chết mệt cái cách phái nữ đỏng đảnh xinh đẹp tự tin phô diễn đường cong cơ thể sắc sảo, hay khoảnh khắc lồng ngực hắn rung lên từng nhịp bồi hồi khi đối diện với nụ cười tỏa nắng mang hương vị ấm áp hệt em nữ sinh nhà bên, thậm chí là vài ba lần mỏng manh yếu đuối của những bóng hồng cũng đủ làm hắn tê dại cả tâm trí.
nhưng zoro thì không giống như vậy.
chàng kiếm sĩ sở hữu cơ thể rắn chắc cân đối cùng nước da bánh mật khỏe khoắn, những vết sẹo lớn nhỏ không đồng đều là vết tích thời gian minh chứng cho cuộc đời lênh đênh tùy hứng đầy mạo hiểm. anh thô lỗ, cọc cằn mà kì lạ, một kẻ điên cứng đầu cứng cổ chẳng hề biết cách dịu dàng với người khác, đôi lúc thẳng thắn khiến xung quanh phật lòng. là tên thợ săn hải tặc máu lạnh nhưng cũng cực kì ngu dốt, hiếu thắng đến mức coi nhẹ mạng sống bản thân, liều lĩnh hơn mọi thành viên của băng, và sự cố chấp trong chiến đấu đó khiến anh không cần bất cứ ai che chở bảo hộ cho mình.
sanji từng vô số lần lạc lối sẩy chân vào từng vòng một vòng ba bốc lửa của người đẹp, đêm về ôm mộng đắm chìm trong hương sắc ngát trời, những mong muốn tầm thường thấp kém có thể cảm nhận hết thảy cảnh xuân thế gian, hoặc nhiều lúc hắn phát hoảng lên vì cậu nhóc chopper đơn thuần lỡ đọc được mấy cuốn tạp chí siêu mẫu hắn giấu kín nơi góc tủ. nhưng nếu bảo hắn lên giường với các nàng thì hắn thú thật chưa từng nghĩ đến, biết sao đây, đôi mắt hắn nhìn các nàng giống một điều gì cao xa và mơ mộng, trân quý đến tột cùng, hắn tuyệt nhiên nào dám vấy bẩn lên chấp niệm hoàn mĩ nhất tuổi trẻ hắn, hắn nghĩ vậy đấy. ấy thế mà khi hắn chạm tới da thịt nhẵn nhụi của zoro đang lõa thể dưới thân, người khác biệt cả tám nghìn dặm với hình mẫu lí tưởng hắn khắc họa trong đầu hàng trăm vạn lần, anh hoàn toàn chẳng phải giấc mơ hắn thầm thành tâm nguyện cầu hằng tối, nhưng rồi nguồn lửa tình bất tận rục rịch tuôn trào đã như nhắc nhở hắn rằng.
ừ, cũng không tới nỗi nào.
nhìn làn da rám nắng quyến rũ chồng chất sẹo to sẹo nhỏ ướt đẫm mồ hôi phập phồng lên xuống tìm dưỡng khí sau khi bị hắn lăn lộn cho thần hồn điên đảo. có giọng nói nam tính mạnh mẽ phải rên rỉ nỉ non bên tai vì phía sau đang trướng đau bởi hạ bộ hung hăng thúc đẩy giày vò. còn bóng lưng vững vàng kiêu ngạo giây phút này chỉ có thể chấp nhận vặn vẹo xoay sở thật đáng thương theo từng nhịp khoái cảm hắn đâm rút.
BẠN ĐANG ĐỌC
sanzo | bản năng
Fanfiction"nào cái hương xác thịt đời thường còn làm zoro đắm say hơn cả bình rượu ngon mà anh cất sâu trong tủ bếp." vs.rz image source: https://twitter.com/konn518/status/1716728752691155356?t=jvFGOohANmuqPZZSAYs3LA&s=19