zoro dụi mắt, anh nằm cuộn tròn sau lớp chăn bông ấm áp, khó chịu xoay người, dẫu cho thân dưới còn nhói đau âm ỉ bởi dư âm trận làm tình ban tối. căn phòng rộng lớn không có lấy một ánh đèn, tiếng thở khe khẽ của anh đều đều phá vỡ khung cảnh yên tĩnh, đi cùng mấy cái sột soạt do áo vải cọ xát, anh đưa tay sờ soạng lên làn gáy đang kêu gào nhức nhối.
trong khi những thủy thủ đoàn khác tay nắm tay dắt nhau đi ăn tối, chỉ có anh lén lút quay về giường, dù anh biết chốc lát nữa tên đầu bếp kia sẽ trở lại kèm tặng cả đống lời cằn nhằn, vì hành động thường xuyên bỏ bữa mà anh làm dạo gần đây, hoặc là đơn giản hắn tức giận anh rằng vô tình làm hai cô nàng xinh đẹp của băng lo lắng. zoro mặc kệ, anh chẳng thể tưởng tượng được chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo, ngay từ lúc chopper để ý thấy dải băng trắng, thứ cậu nhóc quá đỗi quen thuộc để dùng vào việc sơ cứu bệnh nhân, lộ liễu quấn quanh cần cổ anh nhằm che đi các dấu cắn bừa bãi hắn gây ra, thậm chí hắn còn chưa được anh đồng thuận cho phép vương vãi bất cứ vệt hằn nào trên cơ thể mình. rồi cậu nhóc buông lời thắc mắc, ánh nhìn hồn nhiên sáng rỡ như cánh cửa sắt đóng sầm trước mặt anh một cú chết điếng, nhóc ngây thơ muốn hỏi xem lí do đâu anh bị thương, may mắn thay bản năng bảo vệ đã ngăn cản anh phá hoại tâm trí lũ trẻ.
anh vuốt ve đôi tai tuần lộc nhỏ nhắn, hướng mắt liếc láo liên tìm kiếm câu trả lời thích hợp.
à.
"anh vừa trêu chó."
sau đó, chopper suýt khóc toáng lên đòi tiêm giúp anh liều thuốc phòng dại.
nhưng không phải ai cũng dễ lừa được giống cậu nhóc, nhất là nàng khảo cổ đầy bí ẩn mà anh vẫn luôn đề phòng, cô nàng thường hay làm ra nhiều hành động kì lạ khó hiểu, và anh vẫn chẳng tin tưởng cô nàng xíu nào sau vụ việc ở alabasta. cứ nghĩ tới cảnh robin nhìn chằm chằm phía sau gáy anh cười khúc khích, lôi kéo nami chú ý đến vòng vải trắng tinh anh đeo trên cổ, anh chắc mẩm bộ não nhanh nhẹn của cô nàng sẽ lập tức nảy số, sắp xếp thông tin để liên tưởng ngay chuyện anh tráo đổi quần áo cùng sanji, gò má hồng hào ấy thoắt cái đỏ bừng, lắp ba lắp bắp không nói lên lời. cho dù là nami, hoặc luffy, hay bất cứ ai phát hiện hắn và anh vừa làm tình, cả hai người họ đều chết, chết một cách rất khó coi.
zoro khẽ xoa vòng eo ê ẩm, anh úp mặt vào gối bông mềm, lí nhí trong cổ họng: "ăn l rồi."
phải mất trí lắm mới làm tình với hắn, trọng điểm ở đây không phải làm tình, trọng điểm ở đây là làm tình với hắn.
anh biết lúc đó anh hoàn toàn tự nguyện, anh có thể kiểm soát được dục vọng, anh có thể từ chối hắn, nhưng anh đã chọn không, thậm chí hắn cũng bỏ qua mối quan hệ kì phùng địch thủ hàng ngày mà mời gọi. một tình huống anh chưa từng tưởng tượng được trong bất cứ giấc mơ hoang đường nào trước đây. anh càng nghĩ càng bực, thà bảo anh cứ đi thẳng về đến võ đường gặp sư phụ koushirou sau bao năm xa cách còn đáng tin hơn.
zoro thở hắt ra hơi dài, hai mí mắt anh lừ đừ nặng trĩu. cửa gỗ bất ngờ lạch cạch hé mở, tiếng bước chân đều đều tiến lại gần, rồi anh nhận thấy có bàn tay vỗ nhè nhẹ lên miếng đệm bên cạnh, như muốn đánh thức anh đang lim dim mơ màng. người kia cúi mình ngồi xuống khiến mép giường bị lún về một mảng, kéo theo anh mất thăng bằng hơi nghiêng ngả chạm phải đối phương, sanji mím môi im lặng, phải đợi lúc lâu sau mới ngập ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
sanzo | bản năng
Fiksi Penggemar"nào cái hương xác thịt đời thường còn làm zoro đắm say hơn cả bình rượu ngon mà anh cất sâu trong tủ bếp." vs.rz image source: https://twitter.com/konn518/status/1716728752691155356?t=jvFGOohANmuqPZZSAYs3LA&s=19