Trung tâm thương mại DWC
-Em muốn mua gì nè?
Seungcheol vừa cầm tay vừa hỏi cậu người yêu của mình.
-Hmmm..em cũng hong biết nữa! Hay mình cứ đi vòng vòng để coi được hong ạ?
Chan quay sang nói với anh người yêu bên cạnh mình.
-Ừm! Cũng được! Em thì sao Soonyoung? Tí nữa là anh quên luôn em rồi!
Seungcheol bỗng chợt nhớ đến người anh em của mình nên muốn hỏi ý kiến của Soonyoung.
-Ụa? Anh có bao giờ nhớ đến em hả?
Soonyoung dặn mặt Seungcheol.
Là người ở giữa, cậu nghe cả hai đối thoại với nhau mà bật cười. Bắt trọn khoảnh khắc đấy, Soonyoung hỏi cậu:
-Bộ tui là trò cười của em sao??
-Đâu có! Tại bình thường nhìn anh, em cũng mắc cười mà! Nay còn bày đặt dằn mặt anh Cheol nữa.
Cậu giải thích với sự buồn cười không ngớt của mình.
Thật tội cho Soonyoung. Bây giờ anh chả khác gì bức bình phong cho hai con người kia nắm tay rồi âu yếm nhau trước mặc anh cả. Càng nhìn, anh càng cảm thấy ngứa mắt. Bỗng anh suy nghĩ ra một ý định...
-Áaaaaaa!!! Anh làm gì vậy Soonyoung????
Cậu bất ngờ hét lên.
Soonyoung bất ngờ chạy đến rồi bế cậu đi trước sự bất ngờ của cả hai.
-Cho chừa cái tật chỉ dành tình cảm cho Cheol mà hong dành cho tui. Tui bắt đi chỗ khác!
Soonyoung nói chất giọng đầy hờn dỗi.
-Em có tin là xíu anh cho em đi bộ về không Soonyoung?
Cheol cất giọng cảnh cáo.
Và Soonyoung chợt nhận ra, cậu đi chung xe với người kia=))))). Vì chắc chắn rằng không muốn điều đấy sẽ xảy ra, Soonyoung vội đặt cậu xuống. Cậu vừa được chạm đất, gương mặt của Soonyoung bỗng chốc trở nên bí xị. Cậu nhìn thấy gương mặt của Soonyoung, tiếng cười khúc khích bỗng cất lên.
-Thôi em đừng cười nó nữa. Nó lại dỗi cho coi.
Seungcheol nhắc nhở cậu.
-Em giận hai người. Chơi mà cứ ăn hiếp em! Ỷ đông hiếp yếu! Hứ!
Soonyoung giả vờ hờn dỗi.
-Chắc chưa? Xíu tự book xe về đi nhé!
Cheol nói với Soonyoung.
Chợt, Soon chạy đến bên Cheol. Vuốt vuốt tay Cheol, Soon nói:
-Em đang học lớp diễn xuất đó! Thấy em diễn đỉnh hong? Em làm gì dám giận anh với bé Chan đâu nè! Nãy giờ là em diễn để cho hai người coi thoi. Nên là em vẫn được về chung xe đấy nha.
Soon bật chế độ diễn xuất khiến cả hai bất ngờ.
-Thôi thôi! Chú bớt diễn dùm tui đi.
Cheol hắt hủi cậu em của mình.
-Hai đứng đây cãi tiếp nha. Em đi mua đồ trước đây~
BẠN ĐANG ĐỌC
Saranghae~[AllChan]
FanfictionNothing...just wanna say"Saranghae"~ Cuộc sống với 12 người đàn ông, liệu Chan sẽ vui hay buồn?