4.Jeonghan(2)

240 15 0
                                    

Sáng

-Trời trong xanh~Gió trong lành~Nắng cũng trong~~xanh~

Lời hát xàm xí được Mingyu cất lên.

Theo như lẽ thường, Mingyu sẽ đảm nhận việc gọi mọi thức dậy. Và hôm nay vẫn như vậy, Mingyu dậy sớm để đánh thức mọi người.

-Minghao, Seokmin, Jun! Ba ông dậy đi nhá! Không dậy là tui quăng xuống nhà đấy nhá!

Đầu tiên là hội 97line.

Vì cả bốn người cùng ở chung một phòng nên Mingyu gọi ba người kia đầu tiên. Tiếp đến là phòng của hội maknae.

-Mấy đứa! Dậy đi, trời sáng rồi!

-Nae~

Cả bọn đều đáp với giọng còn đang ngái ngủ.

-Ủa? Chan đâu rồi???

Mingyu thắc mắc.

-Em hong biết nữa. Hình nhừa bên phòng của hội"Người cao tuổi"hay sao á!

Seungkwan nhanh nhẩu đáp.

-Mà hình như chỉ có anh Han thôi. Cheol với Soo có công tác rồi. Trưa mới về hay sao í!

Hansol nói thêm.

-Thôi chết! CHAN CỦA TUIIIIIII!!.

Mingyu hoảng loạn.

Mingyu phản ứng như vậy đều có lí do cả. Sau Moon Junhui, Yoon Jeonghan là cái tên"Dâm tà"kế tiếp. Chan ở một mình với Han thì...chắc chắn là có chuyện rồi. Mingyu phóng thật nhanh đến phòng của hội"Người cao tuổi". Và...

-TRỜI ĐẤT ƠIIIIIII! ÔNG TRỜI ƠI ÔNG XEM NÀY, XEM TÊN YOON JEONGHAN NÀY ĐÃ LÀM GÌ ICHAN BÉ BỎNG CỦA CON NÀY!

Mingyu hét lên.

Trước mặt Mingyu bây giờ chính là khung cảnh hai thân thể"không một mảnh vải che thân"nằm ôm nhau trong chiếc chăn mềm mại và ấm áp kia.

-Suỵt~Chan đang ngủ! Đừng có hét to như vậy chứ.

Han nói.

-Nhưng mà..

Chưa kịp để Gyu đáp lời, Han chen vào ngay.

-Suỵt! Em đi ra ngoài đi. Để Han ngủ nào. Thằng bé đang ngủ ngon.

Tức đỏ mắt, Gyu đùng đùng ra khỏi phòng.

-Oa~~~Sao anh cọc vậy Gyu?

Seungkwan bước ra ngoài với tinh thần còn ngái ngủ.

-Han với Chan"quất"nhau kìaaaaaa!

Gyu nói.

-Hả?????

Seungkwan xịt keo.

-Hmmm...em còn ổn không Seungkwan?

Nhìn sắc mặc của Seungkwan, Gyu hỏi.

Và chúng ta có một khung cảnh chứa hai con người khờ khạo đứng nhìn nhau.

-Um~Sáng rồi hả anh Han?

Bé Chan đã thức dậy.

-Ừm! Em cứ ngủ đi, từ từ rồi hẳn dậy.

Chan ôm em vào lòng mà nói.

Saranghae~[AllChan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ