[FIRST PART PA LANG NG STORY ANG DAMI NG LIKES AGAD! SALAMAT PO SA MGA NAG-LIKE... KINDLY LIKE, VOTE AND COMMENT ON MY STORY... KAMSAMNIDA!!!
Hyunnie's Pov:
Annyeong Haseyeo Park Hyunnie Imnida!!! Well nandito kami ngayon ng mga kapatid ko sa school, it's our first day ng school. Excited na kami pumasok!!! Yehey!!!
"We're here guys, Adameon University" sabi ko sa kanila.
"Wow ang laki ng school na ito!" banggit sa akin ni Phles, siya ang sumunod sa akin. Mabait yan pero kapag nagalit, super duper taray niyan.
"Tara na mga unnies, baka malate pa tau xa 1st class nten! Dali na!" kulit na sabi ni Seoyoung. Siya ang aming cute na maknae. Mabait, cute at matalino pa! Akalain mu ba nman na Valedictorian noong high school pa siya.
"Chill ka lang Seoyoung, naririnig tayo ng mga tao dto sa labas ng school nten. Basta transferee dapat tahimik lang tayo, arasso?"
"Ne, Shana Unnie" sabay nilang sabi.
Heto na kami sa loob ng klase at sobrang ingay nila, buti na lang dumating ang prof. nmen...
"Good Morning Sir"
"Good Morning, please take your sit. Now we have a transferees from Philippines. You may now greet yourselves."
"Annyeong Haseyeo, Park Hyunnie Imnida"
"Annyeong Haseyeo, Park Phles Imnida"
"Annyeong Haseyeo, Park Seoyoung Imnida"
"Park Sisters sila?" sabi ng isang boy na nasa harapan.
"Ang cute nila, lalo na ung nasa unahan." sabi ng katabi niya.
"Ok Seoyoung dun ka sa tabi nina Lay, Xiumin, Suho at D.O"
"Thanks Sir." sabi ni Seoyoung.
"Ikaw naman Phles sa tabi nina Baekhyun, Chanyeol, Chen & Kai."
"Cge po sir." banggit ni Phles.
"At ikaw naman Hyunnie sa gitna nina Sehun & Luhan"
"Yes! Makakatabi ko siya!" say nilang dalawa.
"Upo ka na Hyunnie." sabi nung boy na name is Sehun.
"Kamsamnida, Sehun." say ko sa kaniya. Infairness ah, ang gwapo niya at mukhang talented pa! Hyunnie nman ee, crush mu na ata siya ee!!!
"Hi, I'm Oh Se Hun. Call me Sehun" say niya.
"I'm Xi Lu Han, they call me Luhan" sabi naman ng katabi niya. "Ano real name mu?"
"My name is Park Hyunnie Vannessa Shana. Tawag nila sa akin Hyunnie or Shana" sabi ko.
"Wow, ang haba naman ng name mu? Saan nakuha ung name mu?" tanong saken ni Luhan.
"Well, eomma ko mahilig sa cartoon characters. Dun niya kinuha ang names nmeng tatlo."
"Ok nice to meet you Hyunnie"
"Nice to meet you too, Sehun & Luhan" May napansin ako, bakit magkamukha sila? Parang kambal sila kaya lang iba naman apelyido. Imagination ko lang un... ;)
Sehun's Pov:
Annyeong Haseyeo EXO Maknae Sehun Imnida... Nandto kme ng mga turing kong kuya xa skul, well medyo bored kci puro lesson ang ginagawa nmen. Buti nman at dumating ang mga transferees from Philippines?! Wow, mga matatalino ito!
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove With My Bestfriend (K-Pop & Mandopop Fanfic)
FanficWhat if na mahal na mahal mu pla ang bff mu? Paano mu ito sasabhin sa knia? Gnito ang nging sitwasyon ni Sehun dahil hndi nia masabi sa kanyang bestfriend na si Hyunnie. Nahihiya siya at bka masira ang relationship nila. Pero ang hndi nia alam na gn...