Pinakita na ni Sehun ang nararamdaman niya kay Hyunnie sa pamamagitan ng paghalik nito sa matamis nitong labi.. Ayaw kasi maniwala ni Ae Ran na sila talaga ang tinadhana para sa isa't isa..
Sehun's Pov:
"Ano hindi ka pa rin ba naniniwala ha, Ae Ran?" tanong ko sa kanya..
"Hindi pa rin, pero bibigayan kita ng pagkakataon Hyunnie.. Kapag hindi totoo na kayo na talaga ni Sehun, akin na siya.." tumawa ng malakas si Ae Ran at umalis din agad.. Si Hyunnie naman natulala sa aking ginawa..
"Ui, okay ka lang?" sabi ko sa kanya..
"Ha? Okay lang ako.." bigla na lang siyang lumayo sa akin.. "Bakit mo ba ginawa sa'kin yun? Alam mo bang first kiss ko yun?" nakita ko siyang namumula ang kanyang pisngi.. "Nakakainis ka!!" bigla niya akong hinampas ng malakas sa braso ko..
"Namumula yung pisngi mo, akala mo hindi ko nakita??" hinampas pa niya ako ng malakas..
"Ikaw kasi eh! Bakit hindi mo sinabi sa'kin na?!"
"Na ano, Nessa??"
"Na may gusto ka pala sa'kin?!" lalong namula ang pisngi niya sa sinabi niya sa'kin..
"Mianhae Hyunnie, hindi ko sinabi sa'yo na may gusto ako sa'yo.."
"Pero bakit mo ginawa yun sa harap pa mismo ni Ae Ran??"
"Para malaman niya na akin ka lang.." lumapit ako sa kanya.. "Sorry sa ginawa ko ah, ginawa ko lang yun para layuan niya tayo.." at niyakap ko siya ng mahigpit.. Nag-respond siya sa pagyakap na ginawa ko..
"Ayos lang yun Sehun, para layuan na niya tayo.." bulong niya sa'kin..
"May sasabihin ako sa'yo.." bulong ko sa kanya.."
"Ano yun??"
"SARANGHAEYO, HYUNNIE.."
"SARANGHAEYO, SEHUN.." at matagal din ang yakap namin.. Lumabas kami ng magkahawak ang kamay namin.. Maraming nakatingin sa amin pero tuloy lang kami sa paglakad hanggang sa pagdating namin sa room namin..
"Aba! Magkaholding hands pa kayo ah! Ano ito, may umamin na??" tanong ni Suho Hyung sa amin..
"Ako po ang unang umamin.." sabi ko..
"Sabi ko na nga ba ee! Bagay talaga kayong dalawa ni Shana Unnie eh!!" sabi ni SeoYoung na halatang kinikilig sa aming dalawa..
"Hay naku buti na lang at wala pa ang prof. natin, nilalanggam na kami dito sa sweetness niyo.." sabi ni Tao Hyung na halata ding kinikilig.. Buti na lang at dumating din ang professor namin..
After ng mahabang oras na klase namin ay nag-recess time din.. Habang papunta kami ni Hyunnie sa canteen ay madami nang nakatingin sa amin dahil magka-holding hands kami.. Tsimis na naman ginagawa nila, hindi ba sila titigil?? Hay naku, iba na talaga ang mag tao ngayon.. Basta ako mahal ko si Hyunnie at mahal niya din ako, walang makakapigil sa amin.. ♥♥♥♥♥ [Ui, kinikilig si Sehun Oppa!!]
"Hindi kami na-inform na kayo na pala ah.." sabi ni Taeyeon Unnie..
"Sorry po, Taeyeon Unnie.."
"Ayos lang yun.. Bagay na bagay naman kayo eh!!" sabi nina Sunny Unnie, Hyoyeon Unnie, Yoona Unnie, Tiffany Unnie at Yuri Unnie na halatang halatang kinikilig sa aming dalawa..
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove With My Bestfriend (K-Pop & Mandopop Fanfic)
FanfictionWhat if na mahal na mahal mu pla ang bff mu? Paano mu ito sasabhin sa knia? Gnito ang nging sitwasyon ni Sehun dahil hndi nia masabi sa kanyang bestfriend na si Hyunnie. Nahihiya siya at bka masira ang relationship nila. Pero ang hndi nia alam na gn...