Natasha's POV
Grrrr. Nakakainis talaga yang mga haliparot na mga student sa school. Lalandi. Lalo na yung malanding haliparot na kathryn na yun. Lakas ng loob ipakita kay anne ang kalandian niya. Grrr. Kung pwede lang pumatay napatay ko na yung impaktang yun.
Back too reality. Walang pasok ngayon si anne at si katie naman tapos na ang klase so ako nalang ang papasok. Ugh! Sana matapos na ang araw na to. Nakaka stress masyado. Masyado kasing maraming malandi at kaladkarin dito sa school. Ugh!
Pag ka dating na pag dating ko sa classroom umupo agad ako sa upuan. Kaloka. Nag tipon tipon ang mga malalande at nag chichikahan -_- dito pa talaga may pag dayo ng mga kachismosahan nila. Yung iba naman sobrang lande gawin ba namang motel tong classroom.
"Natasha! Wanna come with us?" Tanong ni frixa.
Ngumiti nalang ako ng sarcastic "oh. I can't. Sarreh" maganda naman siya eh pero sabi nga nila, hindi lahat ng maganda masarap titigan. Yung isa masarap lang tadjakan sa ka-artehan. Pano ginawa atang coloring book yung muka niya sa dami ng kulay .
"Bakit? Wala ka na bang pera ngayon kaya hindi ka na nagimik? O dahil ayaw mong gumaya sa nanay mong kang pera? Hahahaha" Sarcastic niyang sabi sabay tawanan nilang mag kakaibigan.
She just hit the BELL! And i heard i clearly.
Wala na akong inaksayang oras pa kaya agad na akong tumayo and clinch my fist.
"Ano natasha? Totoo ba? Hahahaa"
I stand infront of her and smile."Yeah right" *pak*
"Ayoko sanang madumihan ang kamay ko eh. Pero you take my limits. Sarreh dear" i said with a sweet tone.
Now she's facing the floor. Sabi naman sakanila eh. Wag na wag niyong papatunugin ang bell.
"Sweet dreams" and i wave my hands.
"Ms. natasha isabell Samonte! DETENTION!" Napa tigil ako sa pag lalakd ng mArinig ko yun. Grabe! Nakakarinde sa tenga.
Nag lakad ako palapit sa prof. "Thanks" then i smile. Sa wakas hindi ako aattend ng klase. Na paka boring kaya ng subject na yun. Minsan nga nakakatulog na ako.
**Detention Room
*knock knock*
"Come in!" Sigaw ng tao mula sa loob.
It makes me smile. Male voice.
I open the door and get inside.
Simupa ng pagpasok ko sa detention room nakatingin lang siya sakin. Habang ng naka smirk.
"Dude, that's creepy" i use my normal voice.
Then i heard him chuckle "Isabell" he said with a soft voice.
I smile "long time no see.."
"After all those year you're still a bad ass" i roll my eyes and give him a big smile.
"Syempre ako pa.."
"Ngayon. Sino na naman ang inaway mo?" Yes! It's right! Hindi ito ang first time. Uhmm. Nth time na to. Hahaha
"Uhm. Hindi ko naman inaway. Pinunit ko lang. Ang pangit kasing coloring book." Then we both laught.
"I see,i see" then i give me my detention slip.
Hindi ko tinatanggap. "Eh? Really?"
"What?" He ask
"After all this years hindi mo manlang ba papalagpasin to? Grabe ka naman! Parang hindi EX" I said coldly in EX Part.
Nag bago ang aura niya.
--------SILENT
I hate it. "Just kidding!" Ang pangit na kasi ng aura. And i hate it.
I just smile and grab the slip paper. "Thanks" tinalikudan ko na siya .
**
2 hours ako dito sa room na at and for pete sake! Ang awkward! Grabe.Iniling iling ko nalang ang ulo ko at nag sulat na ulit .
"Ouch" bulong ko na mahina. Ang sakit kasi ng kamao ko . dahil narin kanina.
"Hard headed brat!" Sa isang iglap naramdaman ko nalang na may humawak sa kamay ko at may idinampi na malamig na likido.
Napangiwi ako sa hapdi. "A-aray" patago kong saad.
"Tsk." Hindi ko nalang siya pinansin at tuloy lang siya sa pag gamot sa kamao ko.
Silents covered us . awkward.
Pero sa mga sandaling iyon napapangiti ako. ..
"Finish" pag katapos niyang gamutin ang kamay ko ay binitawan niya na ito at pinakawalan na naman. It makes me sad. Again.
"Thank y-you.. " and for the nth time my traitor tears. Fall one by one.
*rrrrrrrriiiiiiiiiiiiinnnnnnnnnngggggggggggg*
Kasabay ng pag tunog ng bell ang pag bigkas ko ng pangalan niya.
"Rei" alam kong hindi niya ako rinig kaya pinunasan ko nalang ang luha ko at saka lumabas ng detention room. This day sucks. Tsk.
BINABASA MO ANG
Heaven's Chalet (House of Fuckers)
General FictionRated SPG po itong story na to.. Please Kung 13 and below kayo ipinapahayag ko lang na sensitibo ang mga pangyayari sa storyan ito.. pero kung gusto nyo talaga.. go read it :)