anne's POV
"babe, can i taste you?" tumango lang ako..
hinalikan nya ako sa mula labi hanggang sa balikat. Pag katapos nun hinalikan nya ako sa labis ng madiin ung parang kanya lang ako, i don't respond hindi dahil ayaw ko... i don't know how to respond...
tumigil na sya sa pag halik sa labi ko at ang hinalikan nya nalang ay ang leeg at balikat ko. Habang ginagawa nya yun isa isa nyang tinatanggal ang damit ko hangagang sa naka bra at panty nalang ako.
hiniga nya ako sa malambot nyang kama at hinalika nya ako sa leeg, balikat. Pag katapos ay tinangal nya ang hook ng bra ko at tinapon nalang kung saan. Nahihiya naman ako sa ginagawa ko pero wala akong magagawa mahal ko sya akoyo syang mawala dahil lang sa ayaw ko gawin to kasama sya.
Matagal nyang tinitigan yun. "babe, you're damn hot and sexy" pag kasabi nya nun bigla nya akong sinunggaban. He licked my nipple that give me shivers running down my spine.
He started to suck my left breast, his other hand is roaming around my body,then he played with my other breast. hindi ko alam ang gagawin ko. natatakot ako, kinakabahan at kung ano ano pang emosyon ang nararamdaman ko ngayon.
"uhmm.. ri-uhm rick" hindi ko maiwasan ang gumawa ng ingay.. "ric uhmm" habang ginagawa nya un nagugustohan ng katawan ko.. hinubad nya ang tshirt nya pati narin ang pants nya, naka boxer nalang sya at ako naman ay naka panty nalang
kung halikan nya ang katawan ko parang punong puno ng lust at desire. Hinakikan nya ako pababa hanggat nakarating sya sa pambabae ko. nilikdangan nya un at dahandahan hinalikan ang binti ko at pag dating sa may paa hindi ko maiwasan ang pag kakiliti kaya hindi ko sinasadya na maitilak sya
"rick, sorry.. may kiliti kasi ako jan" pag kasabi ko nun ngumiti lang sya at gumapang nailit palapit sakin.
hinalikan nya ako sa mag kabilang breast ko and he suck again. pagkapatos nun hinalikan nya ako at nararamdaman ko na gumagapang pababa ang kamay nya, He trace my clit even im still in my underware..
pinasok nya ang isa nyang kamay at naramdaman ko na pinag lalaruan nya ang clit ko. nakaramdam ako ng kiliti kaya na sipa ko sya.. hindi sya na tumba dahil hindi naman malakas ang pag kaka sipa ko sakanya.
binuka nya ang hita ko gamit ang dalwa nyang hita saka nya hinila pababa ang underware ko at tumigil sya sa pag hila nung makarating ito sa may tuhod ko.
diniinannya ang hawak sa bandang gitna ko, he rub my clit using his middle finger..
"babe, you're wet" nakita ko naman sya na nag smirk
"ahhhh.. ahhh.." hindi ko na mapigilan ang sarili ko na umungol dahil sa ginagawa nya.. nasasarapan ang katawan ko
diniinan nya ang pag dulas at pinaikot ikot nya un sa clit ko "uhmm. ohhh."
naramdaman ko ang dila nya sa clit ko, pababa, pinasok nya ang kaunti sa loob "shit!" sigaw ko, medyo masakit pero gusto ng katawan ko
naramdaman ko ang sakit ng ipasok nya ang isang daliri nya sa loob ko
"shit! ang sakit" pag kasabi ko nun tinulak ko sya at natumba sya
"ano ba? kanina mo pa ako sinisipa at tinutulak!" shit..
"im sorry"
tumayo na sya sa kama at nag bihis na ulit
"ayoko na!" umalis na sya pag kasabi noon
damn it! dahil sa ginagwa ko iniwan tuloy ako ng boyfriend ko! nakakainis
*kinabukasan*
"friend!,bakit muka kang zombie?" pano hindi mag mumukang zombie? eh umiyak ako mag damag
"wala na kami ni rick" mahal na mahal ko si rick! first boyfriend ko sya at sya ang lahat ng first ko pero not my first sex
"what happen?!" kinuwento ko sakanya ung nangyari
"kaw naman kasi friend! pavirgin pa kasi! ganto nalang may link akong ibibigay sayo mamaya tapos mag apply ka dun marami kang matututunan" ha? matututunan?
"ano nanaman yan?"
"ang tawag kasanila Good Damn fucker.. marami sialng mag pipinsan tapos pipili ka ng isa sakanila at kung sino man ang mapili mo sya ang mag tuturo sayo, syempre kaylangan mo silang bayaran 50,000 -3months.."
"ang mahal naman"
"kung wala ka ngayong pere ang alam ko may promo sila ngayon hindi ko lang alam kong pano, basta mahal sya pero sulit friend ang gagwapo!" bruha talaga to.. basta gwapo kilig agad
gusto ko matuto.. kaya gagawin ko lahat matuto lang ako.. at lahat ng ituturo nila gagawin ko sa boyfriend ko..
BINABASA MO ANG
Heaven's Chalet (House of Fuckers)
Fiksi UmumRated SPG po itong story na to.. Please Kung 13 and below kayo ipinapahayag ko lang na sensitibo ang mga pangyayari sa storyan ito.. pero kung gusto nyo talaga.. go read it :)