Chương 7

1.1K 50 6
                                    

         Phần 26.1:

Việc cả hai tham gia đoàn làm phim không phải chuyện bí mật, vốn dĩ bộ phim này có rất nhiều nhân vật, thế nên các vai phụ cũng chiếm một phần đáng kể trong những cảnh quay. Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến có thể tận dụng thời gian trốn để điều chỉnh lịch trình và tham gia một số hoạt động cần thiết.

Hai năm qua Tiêu Chiến đã tham gia khá nhiều bộ IP lớn nên anh chắc chắn không thể bỏ lỡ lễ trao giải hay các sự kiện quảng bá. Thế nên, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến xuất hiện trong cùng một chương trình là điều khó lòng tránh khỏi.

Tiêu Chiến thay đổi phong cách trang điểm nhẹ nhàng thường ngày, anh đánh phấn màu làm nổi bật đôi mắt phượng thuỵ tinh tế. Đặc biệt còn kết hợp tone son bóng, cực kì giống phong cách trang điểm của thần tượng xứ H. Kiểu tóc hơi rủ nhẹ che phần trán khiến anh càng thêm trẻ trung, không còn khoảng cách tuổi tác.

Vừa quyết rũ vừa mạnh mẽ, từa tựa style idol phụ trách visual trong nhóm nhạc nam H quốc.

Trán, lông mày và mắt anh khá thanh tú, tinh xảo, nhà tạo mẫu vẫn luôn thích anh lộ trán để tạo cảm giác chuyên nghiệp, sang chảnh.

Nếu ngày xưa mang hình tượng ông trùm thương giới (giới kinh doanh, CEO, Giám đốc,...) thì nay, Tiêu Chiến dường như rũ bỏ quá khứ, hoá thân hồ ly mới từ nùi rừng xuống thăm thú thành thị.

Tiêu Chiến vào phòng nghỉ sớm, anh không ngờ lại thấy đàn chị Dư Đồ Nam ở ghế khách mời VIP.

Dư Đồ Nam mặc vest đen, bởi vì quần áo to rộng nên nhìn cô càng có vẻ thon gầy, cổ tay trắng nõn tựa phủ sương tuyết, rất hợp với chuỗi vòng bạch ngọc bồ đề đang đeo. Vẫn là mái tóc đen dài, lại hơi mang chút hơi thở lánh xa trần thế. Cô cũng nhìn thấy Tiêu Chiến, nhẹ cười gật đầu.

Tiêu Chiến bước tới chào :" Thật trùng hợp."

"Đúng vậy." Dư Đồ Nam tự giải thích :" Hôm nay có một vài người nổi tiếng tham dự sự kiện được nhãn hiệu bên chị thuê và tài trợ quần áo, trang sức, thế nên chị đến khảo sát chút."

Dư Đồ Nam là nhà thiết kế hàng đầu thuộc dòng nội địa của thương hiệu này, đến xem đúng là chuyện có thể hiểu được.

Tiêu Chiến liên tục gật đầu.

"Hôm nay em rất đẹp đó." Dư Đồ Nam híp mắt cười :" Còn đẹp hơn cả lúc em còn đi học."

Tiêu Chiến ngượng ngùng lắc đầu :" Đã qua bao nhiêu năm rồi, em cũng già rồi."

"Em rất ít khi thử tạo hình này, vì sao?" Dư Đồ Nam biết Vương Nhất Bác ra mắt trong nhóm nhạc nam xứ H và thiên hướng phong cách theo bên ấy. Chẳng lẽ là để đối phương nhìn thấy.

"Ôi, muốn cưa sừng làm nghé thôi ạ. Nhà tạo hình làm gì thì em biết nấy." Vì cái gì? Đương nhiên là vì người bạn gái H quốc của Vương Nhất Bác chứ còn vì cái gì nữa. Bất cứ khi nào Tiêu Chiến làm ra những hành động bất thường thì đều là để cảnh cáo đối thủ mà thôi.

Thói quen thích đàn áp người khác và đả kích địch thủ cũng chẳng phải đặc tính tốt đẹp gì.

Nguyệt Nguyệt tới gọi Tiêu Chiến mau về chỗ ngồi, anh liền chào tạm biệt đàn chị và rời đi.

ÁNH TRĂNG CÓ TỐT KHÔNG?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ