Sau khi tiết học của giáo sư Joong kết thúc, chúng tôi kéo nhau xuống căn tin trường, thưởng thức bữa trưa đơn giản rồi cả đám tản ra.
Dunk được vệ sĩ riêng đón về nhà chính của nó vì nghe bảo là nhà có chuyện quan trọng, Pond và Phuwin thì lên lớp tự chọn của cả hai, còn tôi thì đi dạo quanh quẩn trong trường để giết thời gian, chờ đợi môn chuyên ngành khác rồi tụ họp với tụi PondPhuwin.
___________________________
Trời đã vào đông, hôm nay thời tiết có hơi se lạnh, làn gió thổi nhè nhẹ qua từng tán lá nghe xào xạt, Fourth đang tận hưởng không khí trong lành của cái lạnh mùa đông, thì bỗng nhiên em ngửi thấy một mùi hương quen thuộc.
Nó lan toả khẽ khàng trong không khí rồi dội thẳng vào khoang mũi em. Thứ mùi mà dù có lẫn hàng ngàn tạp chất vào thì chắc cả đời em sẽ không quên được. Fourth ngoảnh phắc đầu lại nhanh chóng tìm kiếm nguồn cơn của mùi hương, nhưng có lẽ đã phải làm em thất vọng. Xung quanh em chẳng có ai cả, bây giờ đang trong tiết học, nên sân trường nãy giờ chỉ có mình Fourth dạo bước.
Thất thần nhìn xa xăm, em chán chường tìm chỗ dừng chân, Fourth thẫn thờ ngắm nhìn tán lá khẽ đưa trên cành, trong đầu đang hồi tưởng lại khoảng thời gian tốt đẹp trong quá khứ. Rồi em thở dài, lòng đầy phiền muộn.
Mắt dần nhức nhối khi nhìn vào ánh mặt trời quá lâu, hình bóng nhỏ bé đang cô quạnh ngồi giữa sân trường vắng vẻ, chợt... đôi vai em run lên.
Từng giọt tí tách cứ nhuốm dần mặt đất dưới chân. Đôi mắt ngập nước như mặt hồ trong suốt đang gợn nhẹ làn sóng, khuôn mặt hiện rõ sự mệt mỏi và đau khổ. Có lẽ chỉ khi ở một mình, em mới có thể khóc như thế này, một thiên sứ xinh đẹp đang âm thầm rơi lệ vì vết thương lòng rỉ máu.
Đầu dần đau nhứt, từng đường gân xanh bắt đầu ẩn hiện trên thái dương, Fourth đưa hai tay ôm đầu, em thở hổn hển rồi cố lấy lại bình tĩnh, che lấp nổi thống khổ vào trong xương tuỷ. Sau khoảng thời gian dài, em đứng dậy rồi khỏi nơi đó, lê từng bước nặng nề về hướng phòng học.
____________________________
Khu giảng đường phía đông
Tiết học cuối cùng trong ngày hôm nay là tiết của giáo sư mới đến, đồng thời cũng là chủ nhiệm mới nhậm chức của sinh viên khoa luật năm ba lớp A.
Pond và Phuwin sau tiết học tự chọn nhàm chán đã sớm đoàn tụ với Fourth tại giảng đường, cùng chờ đợi thầy giáo chủ nhiệm mới.
"Hơi mày, nghe nói là thầy giáo chủ nhiệm này trước đó sống ở Anh, mới về đây đã được bổ nhiệm là tổ trưởng bộ môn luật pháp của ngành, học vấn cao thâm, điển trai nhà giàu, hi vọng là sẽ không phải chỉ là lời đồn, tao đã vô cùng mong đợi luôn" Thằng Pond lên tiếng, nó lại bắt đầu phao tin mà nó nghe ngóng được từ phòng hiệu trưởng vào sáng nay.
"Đâu ra một người hoàn hảo như thế mà lại chấp nhận làm thầy giáo được, sao không đi làm luật sư?" Phuwin liếc mắt nhìn Pond tỏ vẻ chê, mặt nó hiện rõ chữ không tin, Pond cứ hay nói phét nên Phuwin nó không tin là phải.
"Ơ kìa béeeee, lần này anh cam đoan anh nói thật, mà nghe nói nhá, thầy này còn là Alpha trội của trội luôn cơ, cả tá giảng viên omega sáng này gặp thầy toàn ngơ ngẫn ngắm nhìn, anh thấy ai cũng chảy cả dãi ra khi kể lại ấy, chắc là sẽ không lừa Pond Pond đâu nhỉ?" Mặt Pond nũng nịu như chú gấu lớn, Phuwin nhìn đến mê mẩn, rồi đưa tay véo má bồ nó xong nhanh mồm nhanh mỏ hôn cái chóc, Fourth thấy mà ứa gan.
Hai thằng ông nội này lại rãi cơm chó cho em, đã tâm trạng đang phiền muộn mà còn gặp cái cặp tình nhân này lèm bèm quấn quýt nhau làm Fourth phát cáu.
Ngoảnh mặt ra chỗ khác làm ngơ hai đứa nó, em không để ý đến cửa giảng đường đang từ từ mở ra. Tiếng giày da vang lên *cốp cốp* khi di chuyển làm mọi ánh nhìn chú ý đến bục giảng. Làn hương dịu nhẹ từ thứ rượu rum nồng nàn đánh thức giác quan của Fourth một lần nữa, em bật người dậy nhìn thẳng xuống nơi toả ra hương thơm kia. Hai mắt mở to trân tráo, cả người cứng đờ không nhúc nhích nỗi.
Chẳng khác là bao với tình trạng của Fourth, cả giảng đường xịt keo cứng ngắc khi nhìn thấy người vừa bước vào.
"Xin chào các sinh viên, tôi xin tự giới thiệu, tôi là Norawit Titicharoenrak, giáo viên chủ nhiệm mới của các bạn kể từ ngày hôm nay cho đến khi các bạn tốt nghiệp. Tôi phụ trách bộ môn luật hình sự quốc tế, môn chuyên ngành chính - trọng yếu của ngành học chúng ta, vì vậy tôi hi vọng các sinh viên sẽ hợp tác với tôi thật tốt để không một ai bị bỏ lại phía sau. Mọi vấn đề về môn học cũng như tập thể lớp các bạn có thể liên hệ với tôi sau giờ học ở văn phòng giáo viên chuyên ngành, nếu không được thì có thể liên hệ với tôi qua mail, được rồi, có ai thấy thắc mắc gì thì có thể đặt câu hỏi nhé!"
Sau một tràng giới thiệu dài đằng đẳng, cả đám sinh viên năm ba cũng tỉnh hồn trước nhan sắc của thầy giáo mới. Hôm nay là ngày hội sốc visual, ban sáng có thầy giáo Joong, buổi chiều thì là thầy Norawit, ai cũng đắm đuối mê mẩn trước nhan sắc và mùa hương của vị Alpha trước mặt. Riêng chỉ có Fourth, mặt em dần trắng bệch.
"Gemini..." Đôi môi nhợt nhạt lẩm bẩm một cái tên, em thở một hơi mang theo sự hụt hẫng, đầu ong ong đau nhức, mắt dần đỏ lên, sóng mũi cay xè đỏ chói.
Fourth cuối mặt xuống bàn, giả vờ như đang ngủ, mặt kệ Pond và Phuwin đang bàn luận về vị giáo sư trên bục kia, em cảm thấy bản thân rất mệt mỏi, nhưng len lỏi trong đó là cảm giác thoải mái quen thuộc mà từ rất lâu mới có lại được.
Làn hương nhẹ nhàng vây quanh em, ve vãn nơi cánh mũi mùi rượu Rum nồng nàn nam tính làm em say đắm, nhưng Fourth lại khóc. Tay luồng xuống bàn ôm chặt lấy bụng, đôi vai gầy run rẩy trong thinh lặng. Fourth liệm dần.
_______________3_____________
Hê hê
Chap 2 ra lò rồi đây :))) có ai muốn đoán thử cốt truyện của GeminiFourth sẽ như nào khum?
YOU ARE READING
[F6] ABO - Chạm
Historia CortaF6: GeminiFourth (A-A?) PondPhuwin (A-B?) JoongDunk (A-O)