ambiguous

40 4 0
                                    

.

.

.

"Taru."

Tartaglia xoay người lại, nhận ra Childe đang bước về phía hắn. Cậu đảo mắt nhìn chung quanh. Là căn cứ bí mật của Hội Narzissenkreuz tại một di tích dưới đáy biển mà cậu từng nói với hắn. Vì được giấu trong một không gian riêng biệt nên nó đã tránh khỏi mọi sự hoại diệt trong suốt trăm năm. Vốn dĩ, mục đích cậu nói cho hắn biết là để có dịp sẽ đi khám phá cùng hắn. Vậy mà hắn đã tự tiện đến thăm dò trước.

Vừa nhìn thấy cậu, Tartaglia đã đặt cuốn sách về lại giá, bước nhanh tới để nắm lấy bàn tay cậu đang chìa ra. Sức khỏe của cậu trông có vẻ như hoàn toàn bình phục là bởi vì những vết thương đều đã được che đậy bằng Vực Sâu. Kì thực, Childe vẫn luôn cần phải được nghỉ ngơi, thậm chí là, buộc phải tạm gác toàn bộ công việc trong một khoảng thời gian và chỉ tập trung tĩnh dưỡng mà thôi.

"Đúng như cậu nói, nơi này quả là một nơi thú vị. Thật tiếc khi tôi không gặp được người dẫn đường mà cậu từng gặp." - Tartaglia vòng tay quanh eo, vùi mặt vào vai trái cậu.

Childe từng nói với cậu về Mary-Ann, một tinh linh nước trong bé nhỏ đã dẫn dắt cậu thoát khỏi vòng lặp của di tích trước khi thực sự đặt chân được vào căn cứ bí mật của Hội Narzissenkreuz. Tất nhiên, Childe không phải người đầu tiên. Trong lời kể say mê của Mary Ann, Nhà Lữ Hành tóc vàng đã cùng tinh linh bạc của y trải qua vô vàn thử thách trước khi nhận được vinh dự nắm giữ lưỡi kiếm Narzissenkreuz. Vì đã chọn được chủ nhân, nếu không, với Mary-Ann bé nhỏ mà nói, Childe cũng có đủ năng lực để nhận được thánh kiếm quý giá của Hội.

"Tôi chỉ đi một chút rồi sẽ về mà, không phải tôi đã dặn Anastasia truyền lời lại cho cậu sao?"

"Cậu biết tôi không thích quanh quẩn trong phòng mà. Phải rồi-" - Childe đứng sang một bên, để lộ cho cậu thấy một tinh linh nước trong bé nhỏ luôn ở sau cậu từ nãy đến giờ. "Đây là Mary-Ann, người dẫn đường mà tôi nói với cậu."

"Xin chào, tôi là Mary-Ann. Childe, đây là người quan trọng mà cậu muốn giới thiệu với tôi sao?"

Tinh linh nước trong lượn lờ xung quanh trong khi xem xét hắn. Một đôi khi, vì quá ngỡ ngàng trước diện mạo giống nhau đến vô thực của cả hai, cô nàng bơi gần đến gương mặt và chạm vào chóp mũi của hắn. Tartaglia cười rộ lên, cũng đứng yên cho cô nàng nhìn.

"Cô nàng thật đáng yêu, Ajax." - Rồi quay sang nhìn Mary-Ann, cười toe toét. "Childe là công chúa, còn tôi là dũng sĩ."

Mary-Ann bé nhỏ dường như không tin vào thiết lập nhân vật như vậy. Cô cảm thấy sự cường đại trong khí chất của hai người họ, khí chất của những người có thể lay chuyển trời đất này. Thế nên, nếu nói rằng Childe là công chúa và người còn lại đóng vai dũng sĩ, chi bằng để cả hai đều đóng vai dũng sĩ thì hơn.

"Tôi không tin chút nào. Cả hai đều là dũng sĩ đối với tôi." - Tinh linh nước trong bé nhỏ lộn một vòng, bày tỏ sự phủ nhận của mình. "Cơ mà, Childe bị ốm sao? Trông gương mặt của cậu từ nãy đến giờ luôn không được tốt..."

childe selfcest ; analepsisNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ