2

281 21 4
                                    


Bàn tay nhẹ nhàng đặt lên vai, kéo cậu ra khỏi dòng suy nghĩ hỗn loạn.

Hai má Jisung bỗng nóng lên, mọi suy nghĩ liền hoá vui vẻ khi nghe anh giới thiệu mình với người mà cậu đang dần coi là mối an nguy. Sự ngọt ngào quen thuộc tràn đến làm cậu thoải mái hơn không ít.

Jisung lén nhìn nét mặt của Hyunjin, thấy người đó hai mắt mở to và khuôn miệng há hốc thì bỗng chợt cảm thấy nhẹ nhõm.

Cậu vui vẻ sóng vai cùng Minho, lặng lẽ cười mỉm đầy kiêu ngạo, nhìn thẳng vào Hyunjin với sự tự tin vốn có.

Bỗng bên vai được nắm bị siết chặt đến mức Jisung phải nghi hoặc ngẩng đầu lên nhìn anh. Đó cũng là lúc cậu biết...

Cậu vốn chưa từng thắng.

———————————————

Minho không nhìn vào cậu.

Anh nhìn chằm chằm Hyunjin. Ánh mắt anh rực lửa như muốn nuốt chửng người kia. Jisung đã từng thấy một Minho như thế khi anh đắm chìm vào thứ gì đó.

Cậu biết, anh là đang muốn moi móc một tia cảm xúc khác thường từ người kia.

Ví như...

Sự đau buồn hay hụt hẫng?

Ánh mắt chẳng khác gì thú săn mồi...

————————————————

Chua chát đến mức cỗ ngọt ngào trong lòng hoàn toàn lặn mất. Cổ họng khô khốc, khuôn miệng cứ mấp máy lại chẳng thể thốt ra một lời. Jisung siết chặt tay, nén bản thân không trở nên run rẩy và sợ hãi trước hoàn cảnh hiện tại.

Vô vàn những lần cậu lừa gạt bản thân trước hành động khác lạ của người yêu bỗng khiến Jisung trở thành thằng hề.

Nhìn một Hyunjin trong bộ đồ trắng tinh khôi, mái tóc chấm vai độc đáo, ngoại hình trang nhã đến nghẹt thở với mùi hương bách hợp thuần khiết bỗng khiến cậu nhận ra...

————————————————

Người yêu cậu cũng rất thích màu trắng. Và cũng hay mua đồ trắng cho Jisung.

Đồ dùng hay phụ kiện anh mua cũng thường là màu trắng.

Tủ nước hoa của anh có một vài lọ mùi hoa bách hợp mà anh không bao giờ dùng.

Thỉnh thoảng nhà của họ sẽ xuất hiện vài bó hoa bách hợp mà Jisung không phải người mua.

Tất cả mọi thứ dường như mơ hồ chẳng có gì lại liên kết với nhau một cách kì lạ. Và cậu dường như đã thông suốt khi lần đầu tiên nhìn thấy Hyunjin.

Người này chắc chắn là bạch nguyệt quang của người yêu cậu.

Chắc chắn...

———————————————

Jisung hít một hơi thật sâu, khẽ nhíu mày vì sự đau nhói trong lồng ngực. 

"Xin chào, tôi là Han Jisung, người yêu của Minho hyung của cậu."

[Hanknowhyun] Bạch nguyệt quang.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ