"Xin lỗi vì đã đường đột gọi cậu đến."Jisung ôm cốc cà phê nóng hổi trong tay, mỉm cười lịch sự nhìn Felix.
"Không sao, cậu có chuyện gì à?"
"Thứ cho tôi nói thẳng, tôi không thích cậu."
"...Hả?"
Jisung ngơ ngác nhìn Felix, cảm tưởng như mình nghe nhầm.
"Tôi vốn tưởng cậu sẽ là một người bạn tốt trong nhóm chúng tôi thế nhưng—...Cậu lại chia tách nhóm chúng tôi bằng cách tổn thương một người."
————————————————
"A? À...Hyunjin sao...?"
Jisung bình tĩnh nhấp một ngụm, thản nhiên như không có gì.
"Sao cậu biết? Là cậu ấy kể cho cậu sao?"
Hắn lắc đầu, ánh mắt tràn đầy thất vọng.
"Jinie sẽ không bao giờ làm thế. Nhưng mọi việc xảy ra ngay sau khi cậu ấy ở với cậu, có thằng ngu mới không biết."
"Haha...Thật sự có thằng ngu đó đó..."
"Tôi cũng rất thích Hyunjin. Nhưng cậu ấy đối với tôi là một trở ngại trong chuyện tình của tôi với Minho. Tôi không thể không tổn thương cậu ấy. Tôi thấy rất có lỗi nhưng sẽ không bao giờ hối hận."
"Cậu nhận ra rồi?!"
————————————————
Đôi mắt to tròn lại càng to hơn, cả kinh nhìn vào Jisung.
"Mấy người thực sự coi tôi là thằng ngu à...Nó rõ ràng đến vậy..."
Felix im lặng, uống một ngụm nước, giọng hắn dần nhẹ lại.
"Hyunjin không biết. Cậu ấy quá ngây thơ."
"Đúng vậy..."
"Minho hyung đã thích Hyunjin từ những ngày đầu tiên chúng tôi chơi với nhau. Càng về sau tình cảm của anh ấy lại càng rõ ràng đến nỗi chẳng ngần ngại thừa nhận với bọn tôi. Tôi cũng không bất ngờ khi biết điều ấy, vì trong nhóm bọn tôi không chỉ có mình anh ấy thích Hyunjin, vẫn còn một người khác..."
"Ngày cậu ấy đi du học, Minho hyung đã suy sụp hoàn toàn. Hyung ấy sống buông thả bản thân đến mức chúng tôi chẳng thể ngăn được..."
"Rồi bỗng một ngày anh ấy dẫn cậu đến giới thiệu với bọn tôi. Khi đấy ai cũng ngỡ ngàng, tựa như chẳng thể tin vào mắt mình. Khi anh ấy bảo cậu là người yêu tôi còn tưởng tôi đang nằm mơ. Một kẻ si tình như thế..."
————————————————
"Nhưng khí sắc của hyung ấy ổn định hơn khi ở bên cậu, cậu cũng là một con người rất tốt nên chúng tôi cũng rất tự nhiên mà chấp nhận rằng hyung ấy đã buông bỏ. Cho đến khi..."
"Những ánh mắt rõ ràng của ngày hôm qua mới khiến tôi ngớ ra rằng thật ra anh ấy vẫn chưa thể buông xuống..."
Jisung im lặng lắng nghe, không kiên nhẫn nhấp một ngụm cà phê.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hanknowhyun] Bạch nguyệt quang.
RomanceNgười trong tim là người đó. Người bên cạnh có thể là bất cứ ai. Knowhyun/Minsung.