Chap 1: Ngược dòng quá khứ
Author: embecuajh
Beta: Jiemi
Quay ngược dòng thời gian về hàng nghìn năm trước, khi mà tình yêu đồng tính được xem là một loại bệnh ghê tởm và gớm ghiếc, bị người đời xua đuổi và ghét bỏ xem nó như một điềm rủi mà xa lánh.
"Xin ngài đừng yêu em, em không xứng để có được tình yêu đó."
"Tình yêu của ta, em có thể cản được sao?"
"Thật kinh tởm, chúng nó yêu nhau đấy, tránh xa ra kẻo lại bị nhiễm thứ ô uế này."
"Ta nguyền rủa các người phải chịu đựng những điều đau khổ nhất, ngôi làng này sớm muộn cũng sẽ bị diệt vong, ai cũng đừng hòng sống yên ổn."
"Em đừng sợ, có ta đi cùng em."
Thế là tình yêu này mãi chìm sâu nơi đáy hồ lạnh lẽo, sợi xích đỏ trói chặt ta và em bên cạnh nhau, nó như như sợi tơ hồng níu giữ mảnh linh hồn vỡ vụn, cùng ta và em trải qua vòng luân hồi đời đời kiếp kiếp, tưởng chừng sợi dây mỏng manh đó có thể đứt ra bất cứ lúc nào nhưng đâu ai ngờ nó lại là nơi gắn kết linh hồn của chúng ta, kéo theo chuyện tình ta và em trường tồn mãi mãi, mang theo thứ tình yêu bị người đời xa lánh chôn vùi vào dòng chảy của thời gian.
"Ta không buồn lại càng không hối hận khi đã yêu em."
______
Dunk Natachai cậu thuộc motip người sống hướng nội và thích ở nhà hơn là đi ra đường vui chơi như các bạn cùng trang lứa. Từ nhỏ đến giờ tính cách đã trầm lặng, không thích ồn ào và náo nhiệt.
"Dunk đi học lẹ mày ơi, hôm nay tiết giáo sư Pao đấy, không cẩn thận khéo thầy cho trượt luôn."
"Chờ tao một xíu."
Người vừa lên tiếng là Pond Naravit bạn thân của cậu, cả hai thân nhau từ buổi gặp mặt trao đổi của tân sinh viên. Tính tình Dunk ít nói lại lầm lì làm ai cũng không muốn lại gần, lạ thay Pond lại khác với mọi người từ lúc đầu gặp nhau đã khăng khăng muốn làm bạn với cậu, thế là Dunk đã có cho mình người bạn thân đầu tiên trong đời.
"Lên xe lẹ ông cố ơi, bám chắc vô, tao phóng vèo vèo đi nè."
"Đi lẹ mày ơi, trễ luôn rồi."
"Trách ai? Không phải do mày lề mề à?"
"Xin lỗi được chưa, lỗi tao lỗi tao."
Tính cách trầm ổn đó của cậu cứ như thể bị vô hiệu hoá khi ở bên cạnh người bạn này, chắc có lẻ sự vô tri của Pond vô thức khiến cậu phải nói nhiều hơn, cũng khiến cậu phải cười nhiều hơn.
"Bé Phu ơi, anh đến rồi nè."
"Ngồi vào lẹ đi ba, thầy sắp vô rồi."
"Phuwin này, không biết sao mày yêu được thằng này, hay mày bị nó bỏ bùa rồi."
"Ê ê coi chừng tao nha mày, Phu yêu tao vì tao đẹp đó."
"Chắc vậy không?"
"Tưởng do có người nào đó mặt dày theo đuổi, trồng cây si ở nhà người ta cả kì học người ta mới đổ, phải vậy không Phu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop /Joong Dunk] Vòng xoay định mệnh
FanfictionHai con người bị nhấn chìm dưới lòng sông lạnh lẽo theo luân hồi lần nữa tái sinh. Tình yêu của đôi ta không sai trái, cũng không độc hại, tiếc là nó xuất hiện không đúng thời điểm. Giờ đây, mọi chuyện đã qua, thứ duy nhất trói buộc đôi ta là chiếc...