Chap 4: Hé mở quá khứ
Author: embecuajh
Beta: Jiemi
Joong ở lại Bangkok chơi thêm vài ngày nữa mới trở về Chiang-mai. Trong mấy ngày đi chơi ngắn ngủi này Dunk không bận thì Joong lại không muốn rời khỏi nhà thành ra cả hai chưa một lần gặp gỡ. Dunk khá tiếc nuối vì cậu rất muốn được gặp hắn, không hiểu sao cái cảm giác này lại kéo dài dai dẳng như thế.
______
Viện bảo tàng quốc gia Pranakhon được vị vua thứ tư của triều đại Chakri xây dựng nên với bề dày lịch sử hàng trăm năm. Tại nơi đây, vô số bảo vật quý giá được cất giữ và trưng bày một cách tinh tế và cổ điển mang đậm dấu ấn thời đại.
Mỗi hai năm một lần, hai thành phố Bangkok và Chiang-mai sẽ tổ chức chuyến tham quan viện bảo tàng Pranakhon dành cho các học sinh và sinh viên với mục đích giúp họ hiểu rõ hơn về lịch sử đất nước và được dịp mở mang tầm mắt của mình.
Thông tin vừa được đưa ra đã được mọi người hưởng ứng nhiệt tình trong đó bao gồm cả Pond và Phuwin.
Group: Nam thần - kinh
P.nara
Năm nay mở lại chuyến tham quan đó đi không?Tang.pw
Đi chứ, lần trước đã bỏ lỡ rồi lần này nhất định phải đi được!Ntc.d
Tao không đi đâu lười lắm.Tang.pw
Mày lười cái gì mà lười!Ntc.d
Nó ở tít ngoại ô của Chiang-mai, tao lười ngồi xe lâu.Chơi vui vẻ không tiễn.
À, lúc về có quà là được.
P.nara
Mày đừng có mà hối hận.Đảm bảo mày ở nhà sẽ ghen tị với tao và Phu cho xem.
Ntc.d
Còn sớm mà mày ngủ rồi hả?Mơ đẹp đấy!
Tang.pw
Không nói nữa, nếu mày không đi thì lúc về tao sẽ mua đặc sản ở Chiang-mai cho.Ntc.d
Chỉ có Phu là thương Dunk.P.nara
Tao phang dép vô mặt mày đấy, tránh xa bé yêu của tao ra!Lảm nhảm với Pond và Phuwin một hồi Dunk mới chịu thả điện thoại xuống và làm bài. Ngồi mãi ngồi mãi mà chẳng thể tập trung nổi Dunk quyết định gạt mớ bài tập khiến mình đau đầu sang một bên nghiêm túc suy nghĩ, thật ra trong lòng cậu rất muốn đi nhưng vì ngại đông người mà từ chối. Cái cảm giác như có một thứ gì thôi thúc cậu phải đi đến nơi đó ngày một mãnh liệt khiến Dunk khó mà phớt lờ.
Ngẫm nghĩ một hồi, cậu quyết định đặt cho mình một vé đi đến tham quan viện bảo tàng. Còn về phần của Pond và Phuwin, Dunk quyết định sẽ không nói họ nghe vì cậu biết Pond rất muốn cùng Phuwin tận hưởng không gian riêng của cả hai nhưng lại vì lo lắng cho tình trạng vật vờ của cậu thành ra cả hai ít có thời gian riêng với nhau. Lại nói đến Phuwin, cậu là một người rất tốt bụng lại đáng yêu. Không những không để ý đến việc người yêu của mình thân thiết với một bạn nam khác mà còn quan tâm đến sức khỏe của Dunk. Từ đó, cả hai thân thiết với nhau khi nào không hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop /Joong Dunk] Vòng xoay định mệnh
FanfictionHai con người bị nhấn chìm dưới lòng sông lạnh lẽo theo luân hồi lần nữa tái sinh. Tình yêu của đôi ta không sai trái, cũng không độc hại, tiếc là nó xuất hiện không đúng thời điểm. Giờ đây, mọi chuyện đã qua, thứ duy nhất trói buộc đôi ta là chiếc...