मनउधान-अंतिम

804 2 3
                                    

शारीरिक संबंधापासून अनभिज्ञ असलेले रवीना आणि श्याम आता त्यांचा खेळ त्यांना शारीरिक संबंध शिकवत होता..

श्याम रवीनाची कवळी चुत बघताच बेभान झाला होता .

त्याला तिचा सुगंध खूप आवडत होता, तो तीची चुत एखाद्या सराईत पॉर्नस्टार ने चाटावं, त्याप्रमाणे चाटत होता..

रवीनाला मात्र त्याचा कैक आनंद भेटत होता..

ती अंथरुण घट्ट पकडत मोठमोठ्याने उसासे घेत होती..

तीला कसतरी होतंय, शेवटी ती झडली

शाम ही आता तृप्त झाला, पण त्याची जी समस्या ती मात्र त्याला सतावत होती.

त्याचं लावडा चांगलाच ताठला होता. त्याने रवीना सोमवार स्वतःची पॅन्ट काढली.

रवीना त्याच्या अंडर पॅन्ट मध्ये असलेल्या फुगीर झालेल्या लवड्याला बघत तोंडावर हात ठेवत," श्याम हे काय आहे रे?"

श्याम लगेच त्याची अंडर पॅन्ट काढतो, रवीना शामच पुरुषोत्त्व बघताच बावरून जाते..

कारण तिने पुरुषाचा लवडा पहिल्यांदाच बघितला होता..

ती कुतहलापोटी त्यावरती हात ठेवते तिचा हात त्याच्या लवड्यावर पडतात श्याम ला एक विचित्र समाधान वाटत होतं..

तो रवीनाला विनवत,"रवीना आता याला मागेपुढे करणा.. त्याच्याशिवाय याला चैन पडणार नाही..

रवीना आता लवड्या मागे असलेल्या गोलाकारावर हाताने दाबत होती.

त्यानंतर ती त्याच्या अंड्याला दाबत होती, श्याम सुद्धा आता उसासे घेत होता..

श्याम आता खाली पडला नग्नावस्थेतील रवीना त्याच्या पाठीवर बसते ती त्याच्या लवड्यावर हात ठेवत, ते मागे पुढे करून बघत होती..पण तिच्या मागेपुढे करण्यामुळे शामला एक हलकीशी वेदनाही जाणवत होती..

पण ती वेदना त्याला सुख ही प्राप्त करून देत होती..

शाम आता चांगलाच बेभान होत होता रवीना मागेपुढे करत असताना अचानक तिच्या ओठावर त्याचा लवडा गेला.

शाम तिला बघत रवीना मी कसं तुझ्या त्या भागाला तोंडात घेतलं..

तू सुद्धा घेणा...रवीनालाही घ्यायची इच्छा होती..

तिने लगेच ते तोंडात घेतलं आणि त्याचबरोबर श्यामच्या तोंडून आहह असं निघालं..

रवीना आता त्याच्या लवड्याला मनसोक्त चाटत होती..

शाम ही बेभान होत होता..

ती मागे पुढे करत त्यानंतर हाताने लवड्याला हलवत चाटत होती..

त्यामुळे श्यामच्या लिंगावरचख नस चांगलीच दिसून येत होती..

पंधरा-वीस मिनिटानंतर श्यामने तिच्या तोंडून त्याचा लवडा काढला आणि वीर्यला खाली टाकून दिलं..

दोघेही आता चांगल्यापैकी थकले होते रवीना श्यामच्या बाजूला बसली, श्यामने लगेच तिला स्वतःच्या अंगावर घेतलं..

दोघांचे नग्न अवस्थेतील अंग एकमेकांना चिटकत होते..

शाम रवीनाच्या दुधाला चांगलं कुस्करून काढत होता...

त्याचबरोबर त्याचं लिंग ही ताठर होऊ लागलं होतं

श्याम आता प्रवीणच्या अंगावरून हात फिरवत होता..

त्याचबरोबर रवीना मध्ये एक वेगळी सणक येत होती..

हळूहळू शामला रवीनाच्या योनीचा छिद्र हाती लागलं..

तो आता त्यात स्वतःचा मधल बोट टाकतो आणि त्या बोटाने तिच्या योनीला मर्जीत करत होता.

त्याच्या मर्जनाबरोबर रवीनाने स्वतःचे डोळे बंद केले..

त्याचबरोबर श्यामने मरजणाची गती चांगलीच वाढवली..

आता तो तिच्या योनीला जोरजोरात बोटाने खाली वर करत होता..

रवीना उसाचे घेत थकली होती, शाम बस कर ना मला कसतरी होतंय...

शांतीला बघत रवीना तुझा चेहरा जेवढा सुंदर आहे त्यापेक्षा सुंदर तुझा हा भाग आहे मला या भागातून हटावसच वाटत नाही

श्याम तिला बोटाने सुखावत होता. रवीना स्वतःच्या हाताने स्तनाग्राना कुस्करत उसाचे घेत होती..

Link in comment

Hai finito le parti pubblicate.

⏰ Ultimo aggiornamento: Dec 03, 2023 ⏰

Aggiungi questa storia alla tua Biblioteca per ricevere una notifica quando verrà pubblicata la prossima parte!

  मन उधाण वार्याचेDove le storie prendono vita. Scoprilo ora