Kinabukasan:.....Agad akong nag bihis,. Hindi ko ihahatid sila mom kasi may mission ako,. Si miss SALVADOR!!!.. .
Malapit na kaya ang next school year...Mom: Morning, alex ,.. aalis kana?. Kung makilala mo si miss SALVADOR, pakilala mo sa akin..
Me: ok mom,.. aalis na ako,. Mag ingat kayo sa ibang bansa.. ok.. at ingatan ninyo si XANDER mom,..
Agad akong lumabas, At nag lakad pupunta muna ako sa company nila..
Ilang sandali lang naka rating na ako, sa company nila ang laki,.
Papasuk na sana ako ng hinarangan ako ng guard..
Guard: miss,pass po..
Huh!! Password bah sa Fb ko,..
Bakit kaya nila kailangan, wala ba silang fb account..Me: Spongebobcute@yahoo.com..
yun po ang password ko..Haisstt!!!,.. nako naman,password sa fb ko hahanapin nila..
Guard; mali po, pass,..
Huh!!.. nako naman.. ohh!!.
Me: Bakit ba, password yun sa lahat ng account ko sa enternet.. mapa fb, instagram, twitter , tumbler... ano paba.
Guard: miss, mali talaga.
Me: maka uwi na nga,..
Agad na akong umalis,..
ilang sandali may nakita akong cafe shop gusto kung Kumain,. Tumingin mo na ako sa left and right, road baka kasi masagasaan ako nito.., pero wala namang car kay, agad akong tumawid ,nasa gitna na ako ng kalsada, ng may nakita akong car na papalapit sa akin kaya. Na pa upo ako sa kalsada..Lord! Batman, super man ,.. tulong, wahhhh!!.. mamamatay na ata ako!. Nito..
Pero bakit ang tagal,silent mode ata ang car. O baka Wahhhh!!!! Patay na ako..
Unk:What the fuck!!!, what are you doing there?!!!.
Huh!! May anghel ng sumundo sa akin agad-agad baka kasi makuha pa ako sa demon,..
Hindi parin ako Tumingin sa nag salita.. baka kasi patay na ako,.. hindi ko pa tanggap..
Unk: hoi!!, Tumayo ka nga,!!
Wag kang makinig sa kanya.. alex.. si kamatayan na yan,.
Unk: dumilat ka babae!!!!
Unti-unti kung dinilat ang mata ko.. ganito.
-> -_•
-> •_-
-> •_•
Wahhhh!! Anghel nga.. ang ganda niya,. Parang may mali,..
Me: u-umm, sinusundo mo na ba ako, pwede mag paalam muna ako sa parents ko,.. pwede..
Unk: huh!! Anong pinag sasabi mo miss, hindi kita sinundo ,.
Huh!! What,.. si kamatayan ata ang sumondo sa akin..
Me: si kamatayan ba, ang sumundo sa akin,. Wag naman,..
Unk: miss anong kamatayan, hindi kapa patay,.
Huh!! Tama ba ang narinig ko, hindi pa ako patay yeeehhheyyy!!!..
Tumayo agad ako at Tumingin sa sasakyan, ang layo pa pala,.. ng hinintuan niya. Nako nakaka badtrip,..
Unk: ok, ka lang ba!?. Halika pumasok ka sa car ko.