Chapter 3.. BAD DAY..

17 1 0
                                    


HI, I'm Zahara Taewong Smith SALVADOR,.. just call me Zt,. Lesbian po ako,. Marami kaming company dito sa Manila,. Ang parents ko nasa California,. Tanggap nila ako, kung ano at sino ako,. Alam niyo kung bakit ayaw kung mag invest sa school ng Saint clark university Kasi ang anak ng owner ng school nayan ang Ex ko binigay ko lahat pero 'PERA ' lang ang habul,. At ng makuha niya Lahat ang gusto niya Nakipag break siya at pinalitan ako sa Gagong Lalaki ,. Past nayun 3 years past.. na!!,.

Nan dito ako sa office ko na may kasamang babaeng tanga,.
Hinahanap niya si miss SALVADOR,. ako kaya ang hinahanap niya, at kaharap pa niya,. Tanga talaga, at tinitigan niya ang McDonald, ngayon lang ba siya naka kita ng chicken with rice?!.

Me: hindi kaba kakain!, kasi kanina kapa naka tunganga gyan sa pag kain,.

At biglang siyang Tumingin sa akin,. Ang ganda niya ,nako Hindi wag kang mag papahulog sa kanya pera lang ang habul niya sa ayo,.. Zt!!-_-!

Tanga girl: huh!, kasi hindi kaba kakain,. A-ang r-rami nito,. Hindi ko to mauubus,. ..

Tsk!, concern lang,.

Me: Sinabi ko bang ubusin mo yan Lahat,. .

Tama yan Zt, wag mung ipasisira ang pride mo,.

Tanga girl: k-asi hindi ka ba kakain,. Miss driver,.

HUh!!, miss driver,. -_-!,. Hayy!, hayaan muna siya Zt, para hindi ka niya makilala kung sino ka ,!!.

Me: mag papabili lang ako!, kumain kana,.

At kumain siya,. At ako naman naka titig sa kanya, Haisstt!, bakit ang ganda niya,. At bigla siyang Tumingin at saktong babasa na ako,.

Tanga girl: alam mo, Miss driver parang crush na kita.

Nagulat ako, huh!!,(⊙o⊙)..
At pati siya nagulat sa sinabi niya,.

Me: miss, kung Crush mo Ako wala akong paki!!,. At nag basa na ulit ako

Tama yan, zt.. sige mag basa kana,.

At biglang bumukas ang pinto, ng napakalakas, kaya napatalun si tanga girl at agad tumakbo papunta sa akin at ako naman naka tayo at bigla siyang yumakap sa akin,.

Pagtingin ko si kurt lang pala,. Masasapak ko na siya ehh!!,
At umiyak si tanga girl,.

Kurt: nako sorry, Zt, akala ko kasi walang tao,
Nag taka siya kung sino ang babaeng yumakap sa akin,.
Sino siya?.

Me: i- hindi pa ako nakatapos mag salita ng biglang nag salita si tanga girl,.

Tanga girl:a-ako n-nga pala si Alexandra Padua,.

At biglang nag smile siya kay kurt ang ganda niya talaga?,. Maputi at ang cute niya..

Kurt: ako nga pala si kurt Santos,. At ito naman si Zt smith,.

At nag smile nalang ako pero kunti lang,.

Tanga girl: just call me alex,.

At agad siyang umupo sa sofa,. At nag umpisang kumain,.

Alex: kain kana, Zt,.. gusto mo subuan kita,. Kasi parang kanina kapa nag babasa gyan ehh!,. Sabay pout,.

Me: no thanks,. Kumain kana,gyan,. Nagpapa deliver na ako,.

Kurt: sorry talaga zt, u-umm zt, may sasabihin Ako ,ang lola mo nasa hospital,. Ngayon.

What!!. Si lOla .. agad akong tumayo at Tumayo din si alex,.

Me: tara kurt, ikaw alex,. Halika,.

At agad kaming tumakbo at hinawakan ko ang kamay ni alex,.

At pumasok kami sa kotse ko at si kurt din,.

Agad kung hina rurut ang sasakyan ko at salamat naman hindi traffic,. At naka rating na kami sa hospital,. Own kurin to,.
Agad akung pumunta sa isang private room at pag bukas ko nan nakita ko siyang naka higa,..

Manang: ok lang po si seniora,. Nahimatay lang po siya,.

Sabi ni manang siya ang nag babantay sa akin nuon at ngayon kay lola naman,.

Me: ahh,, akala ko kung ano,.

At agad Akung umupo sa sofa at tumabi si alex sa akin,. ..

Grabe!! Akala ko kung ano ang ng yari kay grandma,.

At agad akong umidlip kasi napagud ako,. Galing pa akong California. Tapos office tapos hospital agad,. Haisstt!!,

------------------------------------------------
P.O.V, ALEX..

Nan dito ako naka tabi kay Zt ,tinitigan ko siya ang ganda niya, ang tangos ng ilong maputi at ang tangkad niya,. !,.
At biglang tumibuk ang puso ko, at parang may kung ano sa tammy ko,.

Unk: hoi!,. Alex baka matunaw si Zt.

Bulong niya sa akin,. At bigla nalang akong napabalikwas,.

Me: Hay!,. Naman kurt,. Nagulat mo ako!,

Habang hinihimas ang puso ko. Nako naman ohh badtrip naman.. -_-!

Kurt: sorry, bakit ka ba naka titig kay Zt huh!!,. May gusto ka ata sa kanya ehh!,.

Pang aasar sa akin ni kurt,. -_-!. Totoo naman may gusto ako sa kanya,. !? What's the big deal,.

Me: huh!!, hindi ahh!!,.

Ayaw ko munang, sa bihin sa kanya baka magalit,.

Kurt: weehh!, alam mo, alam ko na ,. Na crush mo siya,.

Sabay smirk ,. Huh!,. Ano daw,.

Me: iwan ko sayo?,.

Pagtingin ko kay Zt, oH my god,. Parang na gising ko siya,.
At bigla siyang gumising ,. Nako patay.

Me: nako, z-zt sorry, nagising kita,.

Zt: It's ok,. HINDI naman ako nagising sa ingay mo,.

At bigla siyang tumayo at pumunta sa kanyang lola,.
Mabait naman si zt,.

Me: kurt, bakit moody si zt!,?.

Kurt: hindi ko alam, basta keep Mabait sa kanya,. Huh!,. Gusto kita, bilang gf niya.

Huh!,
Anong pinagsasabi nito crush lang yun noh!!

Me: Anong pinagsasabi mo gyan Kurt,.

Kurt: wla?. Sige ma una na ako,.

Agad siyang tumayo,. At naglakad pa punta kay zt,.

Me: sige, mag ingat ka kurt,.

At bigla siyang nag smile ang gwapo pala niya ehh!!,. At agad siyang Lumabas ,.

At biglang umupo si zt, sa sofa at naka tingin sa akin, parang may binabalak ata to ehh!!,.

At bigla siyang umupo at may kung anong bagay na isinuot sa daliri ko pag tingin ko sing-sing. Wahhh!!,
Ganito ang face kp oh!!,.

----->O_o

Me: ano i-to z-zt,.

Zt: sing-sing, hindi mo ba alam yan!,.

Galit ng sabi sa Akin,.

Me: alam ko kaya ito,. Ba- hindi na ako nakatapos ng biglang nag salita ang lola niya,.

Lola: zt, sino yang kasama mo,?

At Biglang nag smile si asungot,.
Zt: lola, gf ko po, at soon to be my wife,.

At biglang nag smile si lola kaya na patayo ako,. At na outbalance ako,. Pero may sumalo sa akin.,

*YOUR MINE AND I'M YOUR'S*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon