CHAPTER 4...TROUBLE,.

1 0 0
                                    


P.O.V.. MJ.

Tumayo na ako at nag paalam sa kanya,.
Paalis na sana ako ng biglang yumakap si tina sa akin,. Sa harap, hanggang baba ko lang siya, ang liit kasi,. -_-!

Tina: mahal kita mj,. Please bumalik ka sa amin ni lola,.

Talagang hindi ako makapaniwala na mahal niya din ako,.

Kaya niyakap ko siya at hinalikan sa noo,. At pinunasan ang luhang nasa pisnge niya,.

Me: babalik ako tina,. Sige alis na ako,.. san si lola,.

Lola: ang sweet niyo,.

Tina: lola, naman,..

Lola: ang o.a. mo apo,.

Me: lola alis na ako, babalik ako sa inyo,.. bye,.

At one kiss sa forehead niya at one smile ,.

Tina: bumalik ka!!,.

At agad akong tumango at pina andar ang sasakyan,.. sana makita pa kita Tina,...
------------------------------------------------------------------------------------------------

P.O.V. tina,..

It's been 5 days, na hindi ko nakita si mj,. Palagi siyang tumatawag pero iba parin ang nasa harap mo siya na ngumingiti sayo,..

Me: la,alis na ako,..

Lola: ok, mag ingat ka,. Apo,.

Agad akung nag lakad, papuntang school,. 4th year na ako,. Grabe!!,. Meron paring nag bubully sa akin,. Haisstt!, sana nan dito si mj,..

Habang nag lalakad ako papuntang room pag bukas ko sa pinto, biglang may tubig na nahulog, kaya basang-basa ako,.
Lord!!, talaga bang ganito ang Galit nila sa akin!!!,.

Agad na lang akong pumasok at umupo sa upuan,. At ang mga classmates ko Grabe ang tawa nila, parang wala ng buhay,!

Clare: hahahaha!!, look oh!!, si tina basang basa!,. Hahaha,.!!, ang pangit mo!!.

At pinag kurot kurot nila ako, kaya ako naman umiyak,. Lumaban ka tina,.

Tina: arayyy!!, wala kayong karapatang saktan ako,!!,.

Clare: lalaban ka!!!,. PANGIT!!,. TANGGAPIN MO TO SAMPAL!!!,.
yun nga na sampal niya ako ang sakit !!,. At hinawakan nila ang buhok ko,. At pinag sasampal,. Ako,. Ng biglang .tumigil silang lahat at tumakbo at biglang may kamay na inabut sa akin .,. Pagtingin ko si MJ!!!!,.

Hindi ako maka pag salita at binuhat niya ako, papuntang parking lot.,
At sinakay sa isang magarang sasakyan,.

MJ: ok ka lang?!. Tina,?

Siya ba talaga si mj, Bakit nag iba siya mas pumuti pa siya at tumangkad .

At pina andar na niya ang car at naka idlip ako,. Sa sobrang sakit ng katawan ko,. Pati ang mukha ko,..

------------------------------------------------------------------------------------------------

P.O.V. MJ.

Nag lalakad ako sa bagong school ko Actually sa amin na school,. Pag aari ng lola ko,.
Gusto niyong Malaman Kung Ano ang ng yari sa akin pag dating ko sa bahay ni lola!? Ok I'll tell you all..

Flashback:

Naka rating na ako sa santa clara, nasa gate na ako at ang rami ng tao anong meron, pag pasuk ko sa door,. Nakita ko s ii lola, mama ,papa at si ate,..

Me: ma, pa lola, ate,!!,. Anong meron dito,.

At bigla silang Tumingin sa likod nila, Actually nasa likod nila ako, kaya hindi nila nakita ang pag pasuk ko,.

Agad tumakbo si lola, sa Akin,.

Me: anong meron?!,
Dito?, party ba?!,.

Papa: son, san ka ng galing,? Are you ok!.

Mama: anak, dios ko kahit ganito ito ka stubborn,. Mahal k oo parin ito,.

Huh!!. Maka salita wagas, anong problem nila,.

Ate Pat: HAy!!, salamat, nakita na rin, si asungot,. Pati ako natataranta ng dahil sayo!,.

Sabat kiss sa pisnge ko,. At sabay sapak!,. Arayyy!!,. Actually true name niya ayy!! Patricia,. Ang ate kung sweet kung makakain ng kung ano!!,.

Lola: apo!,. Akala ko mamawala ka samin,!!.

Ako ma wawala ?. Oo ngA nasa bahay nila tina, noon?!,. I miss lola at pati na rin si tina,. ╯︿╰

Me: ako ma wawala!,. No way!!. Sa gwapo tong to mawawala!, baka ang mga girls mawawala sa katinuan!!,.

At nag tawanan na kami,. I just use my fake laugh..
Kahit deep inside na sasaktan ako,. Dahil wala Ang mahal ko ..

Pagkatapos nun, kumain na kami at biglang nag salita si lola

Lola: mj, at Patricia,. Mag aaral kayo sa school na own ko, bukas ok,

Me: ok, san ba,.

Ate pat: ok la,. Sa saint clara university,. Asungot.,

Tsk!!, hindi parin nag bago si ate,.

Me: hindi parin nag bago ang mahal kong ate, pakiss nga!!,.

Palapit na ako sa mukha niya ng bigla niya akong hinampas ng isang hiwa ng cake,. Kaya ngayon para na akung pulubi,. Dahil sa sobrang dungis ko na,.

Ate pat: no way!, hindi kita ikikiss dahil ang baho mo at maligo ka muna bago cuddle sa akin..

Seductive niyang sabi sa akin,. Wow parang maganda ang gabi ko ngayon,..

END OF MY FLASHBACK!!,.

Habang nag lalakad ako, sa hallway.. may Narinig ako sa isang room na puro sigaw kaya,. Agad akong pumasok at yun nakita ko si tina, ang pula na ng pisnge niya at basa,.
Ang damit,. Kaya yun dinala ko siya sa bahay,. At pinatulog muna at ako naman, tumawag kay ate pat,.

Me: hello ate!,.

Ate pat: hoi!!, Walang hiya ka, asan ka ngayon, asungot!!,.

Grabe!!, ang sakit ng taynga ko, sh*t,.

Me: ate!!, relax!!,. Nasa bahay po ako!,. Ok

Ate pat: huh!!, bakit ka nan gyan asungot!!,. Diba dapat nasa school ka ngayon!!!,. Patay ka kay mama at papa..

Me: ate pat relax!!,. Ok, basta!, babalik ako gyan ok, wait lang, may tatapusin akong kunting saya gyan, miss ko ang dating ugali ko,.

Ipaghihiganti ko si tina, hindi ba nila ako kilala,... call some member,.

Nj: hello, miss, may trouble ba?

Me: Actually may nang bug-bug sa Gf ko,. Kita tayo sa secret room natin lahat tawagan ang nag aaral sa school ng lola ko na ka member natin, bilis,!!,.

Nj: ok miss..

Isasabi ko sa inyo ang totoong ako, hindi pa alam ng parents ko ,.It's my biggest secret,. Basta I'll tell next time ok, just wait,..

Agad akung pumasok sa kwarto kung saan natutulog si tina, bakit ba malaki ang galit ng mga students sa kanya,.? Just wait tina,i will revenge you,..
I just kiss her forehead,. And i immediately went out to my house and drive in my secret room,.

Nan dito na ako sa secret room namin, Actually sa secret mansion ko,. We just call room because i don't know,. Naka gawian na kasi naming tawaging room,. !!

*MARRY ME*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon