CHAPTER 5.. REVENGE,..

3 0 0
                                    


Pag dating ko sa room, Actually miss ko maging isang Blackheart ehh!!!,.

Agad akung umupo sa upuan at lahat ng mga members ko nan dito, sa mansion ko..

Peter: miss, ano po ang dapat nating gawin, sa kanila,..

Me: Gusto ko ,lahat kayo naka bantay sa kanya,.

Blue: sino po ang babantayan namin miss,.

Me: ang gf ko, si christina,. Nickname tina,.. dapat hindi mahalata niya na may nagbabantay sa kanya ok,.

Peter: ok, po miss,.. umm!,. Paano namin malalaman kung sino ang ng gulpi kay tina,?

Me: tina, well be back in school,. Tomorrow,. Dapat hindi niya talaga alam itong pinaplano natin,.

Blue: ok, po.. miss, kung makita na namin ang ng gulpi sa gf mo,. Anong gagawin namin?,.

Peter: pahirapan,. !!,

Kie: bug-bugin ..

Lp: kill it,.

Me: no!,. We just suffer them in pain,.

All members: YES!!!!!!,.

Gusto kung makita silang nag hihirap sa sakit,. Tulad ng bug-bug, o iba pa,..

Hindi ko gusto itong balikan ang nakagawian ko nuon,. Pero sila ang kusang gustong ibalik sa akin ang nakaraan,. Ok!,. I just give them a shot,.

Agad kaming lumisan, sa mansion... at nag kanya-kanyang sakay sa mga dalang kotse,....

Ngayon pa balik na ako sa ng lola ko kung saan nan dun si tina,..

Pagdating ko, agad akung pumunta sa living room at na nuod ng t.v. Spongebob lang naman at hindi ko na malayan na naka idlip na pala ako,..

------------------------------------------------------------------------------------------------
P.O.V. TINA...

Habang nasa c.r ako,. Ayun umiiyak parin mga isang oras na ata akung umiiyak ,.
Unti-unti na akong lumabas sa c.r at Agad humiga sa kama,.

Bakit nila Ako ginaganito!!,. Malaki ba talaga ang problema nila sa akin!!!,. ..

Gusto kung kumain ,gutom na ako,. Anong oras na ba?!,.
5:30.. pm,. What!,. Patay ako nito ni lola,..

Agad akung bumaba at biglang na hagip ng tingin ko si M-J ......

Agad akung lumapit kung siya bayong na tutulog sa sofa,.

Pagtingin ko siya nga!!!,. O_o⊙﹏⊙●0●.....

Grabe!!,. Akala ko ,it just a dream na nakita ko siya sa school,.. pero bakit nan dun siya,.

AT bigla siyang gumalaw,. Kaya na taranta ako,. Agad akung tumakbo sa likod ng upuan na tinutulugan niya...

Unk: what are you doing?!,.

COld niyang sabi sa akin,..
Pagtingin ko naka tayo siya sa likod ko,. Patay ako nito!!!,. ::>_

Unti-unti akung Tumingin sa kanya,. Grabe!,. Iba ang Ora niya,. Parang may galit sa loob basta hindi ko ma explain !

Tumayo ako at lumapit pa sa kanya at tinitigan ang mga mata,.

Mj: what are you doing!?,.

Cold naman niyang sabi,. Anong ng yari sa dating mj na nakilala ko..

Me: ahh, ehh,.. may nakita akung piso,.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 17, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

*MARRY ME*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon