2.Để ý chút thôi

87 15 2
                                    

"AGUST D XUẤT HIỆN TẠI BỮA TIỆC CỦA THẾ TỬ TẬP ĐOÀN JG, THU HÚT MỌI ÁNH NHÌN"

"AGUST D VÀ GIÁM ĐỐC JANG WOOK - MỐI QUAN HỆ THÂN THIẾT"

"AGUST D MIN YOONGI MẶC VEST ĐEN ĐƠN GIẢN CŨNG RẤT ĐẸP"

...

"AGUST D VÀ LEE JUNGHO - HẸN HÒ LÃNG MẠN Ở SÔNG HÀN"

"BREAKING! AGUST D VÀ LEE JUNGHO HẸN HÒ"

Kim Seokjin ngồi trong phòng, kéo xuống hàng loạt tin tức khi anh tìm kiếm về Agust D. Với những thông tin trên internet, Seokjin cũng biết rõ hơn về người mà mình nhìn thấy ở buổi tiệc hôm nay. Nhưng điều làm anh khựng lại lâu nhất là những tin báo hẹn hò của cậu với một nam diễn viên tên Lee Jungho trong showbiz.

Kim Seokjin sống ba mươi năm trời, trải qua tất thảy hai mối tình nhưng anh cảm thấy mình vốn dĩ không hợp với thứ tình yêu xa hoa, lãng mạn kia bao giờ. Trái tim Seokjin đã tám năm không rung rinh vì thứ gọi là tình yêu, vậy mà chỉ mới gặp Yoongi lần đầu tiên đã có cảm giác với người ta. Seokjin nhấp vào tiêu đề kia, nhìn mấy bức hình mờ ảo chụp lén từ phía xa, Yoongi nắm tay người còn lại, giống thoạt đang đứng ngắm cảnh sông Hàn. Anh chống cằm, gõ gõ ngón tay lên mặt bàn, khẽ nói.

"Chỉ là cảm thấy người ta thu hút nên để ý một chút thôi nhỉ?"

—----------------------

"Được rồi, mọi người nghỉ ngơi 10 phút đi."

Đạo diễn nói lớn, tất cả mọi người đều thở phào nhẹ nhõm. Yoongi từ mô hình được dựng lên bước ra, khẽ nói cảm ơn khi có nhân viên đưa cho mình một chai nước. Cậu ngã người lên ghế sofa ở góc phòng nhỏ, nhắm mắt để nhân viên dặm lại lớp trang điểm trên mặt mình.

"Yoongi."

Yoongi hé mắt, nhìn thấy quản lý Baek đang cầm một bó hoa trên tay đi tới gần. Hai nữ nhân viên ở xung quanh cậu liền trầm trồ.

"Wao, có người tặng hoa cho em kìa Yoongi."

"Của ai vậy anh?"

"Còn ai nữa." Baek Jaein chép miệng, nhỏ tiếng nói. "Của Jungho."

Yoongi cụp mắt nhìn bó hoa hướng dương, gật đầu. "Anh để ở đâu đó đi, làm phiền anh rồi."

Quản lý Baek nhìn nhìn Yoongi, sau đó cũng quay đi kiếm chỗ để bó hoa. Đợi đến khi hai nữ nhân viên trang điểm đi rồi, quản lý Baek mới ngồi sát lại chỗ cậu, khẽ nói. "Em với Jungho có chuyện gì à?"

Yoongi đang chơi điện thoại, nhìn anh quản lý với vẻ mặt tò mò thì nghiêng đầu mỉm cười. "Không có gì cả, anh đừng lo."

"Thật không?" Quản lý Baek gặng hỏi.

"Dạ thật." Yoongi gật đầu chắc nịch, nét mặt bình thản không đổi.

Jaein nhíu mày nhìn Yoongi, cảm thấy trong lòng có chút không yên. Tính tình của Yoongi anh làm sao không rõ được cơ chứ. Gắn bó với cậu mười mấy năm, đi qua bao chông chênh vất vả mới đi được đến ngày hôm nay, anh biết rõ Yoongi là kiểu người có chuyện gì là luôn để trong lòng rồi tự mình giải quyết. Dù vẫn còn muốn hỏi rõ nhưng thấy Yoongi không có ý muốn nói thì Jaein cũng không gặng hỏi cậu nữa, đành đổi sang chủ đề khác.

[jinga] Đông Tây Nam BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ