♡♡♡♡♡

8.6K 657 23
                                    

"wooje à, cái hôm chơi drinking game ấy"

"sao thế anh"

cả hai no muốn bể bụng sau khi chiến một trận ra trò với mì tương đen, mì hải sản, và thịt heo chua ngọt. cuối cùng thì anh và em đồng lòng đưa ra quyết định, đi dạo một vòng dài ơi là dài để tiêu mớ đồ ăn ban nãy.

cái diễn biến này, coi bộ cũng đang khá là trơn tru theo tính toán của anh rồi đây.

moon hyeonjoon đột nhiên dừng bước, lưỡng lự một chút mới nhẹ giọng hỏi em.

"ừm.. người em thích là ai vậy?"

nếu mà thẳng thừng bảo moon hyeonjoon thích em thì có hơi sượng quá, có lẽ nên bắt đầu từ vấn đề này trước nhỉ? dù sao thì anh cũng tò mò người em nói lúc đó là ai.

"anh có biết người đó không wooje?"

"à.. người đó"

choi wooje cũng khựng lại, em cắn môi, gãi gãi đầu. vẻ mặt em bối rối, trông rất đáng yêu.

sự ngập ngừng của em khiến anh đưa ra rất nhiều phán đoán. liệu là em đã thích anh từ lúc đó chưa, hay là em chỉ nói đùa thôi, hay vốn dĩ em có cảm tình với một ai đó khác. anh cũng không chắc nữa.

"anh biết người đó ạ"

vậy là biết. nhưng cả cái lck tụ họp đêm đó thì có ai mà anh không biết, bao gồm bản thân anh.

tự dưng moon hyeonjoon thấy mình hỏi một câu ngớ ngẩn gì đâu. hơi toang nhẹ rồi đấy.

"người đó có thích em không?"

không ngờ câu hỏi này lại khiến wooje do dự khá lâu.

em nhìn moon hyeonjoon đầy suy tư. giống như là đang dò xét thái độ của anh, cân nhắc xem nên trả lời thế nào cho đúng.

"em hy vọng là có"

không khẳng định cũng không phủ định.

chỉ là hy vọng.

giọng nói em nhẹ tênh, không hiểu sao trái tim của moon hyeonjoon nhói lên một nhịp, đau muốn thắt lại.

nếu như người em thích là anh,

có phải choi wooje cũng mông lung như anh, cũng không dám tin vào trực giác của mình như anh.

mặc dù anh đã chắc khoảng 90% người đó là mình rồi, nhưng mà yêu vào là nó lú, sợ hãi và overthinking kinh khủng. trừ khi nhà chính sập thì cái gì cũng có thể xảy ra mà.

"anh thay người đó thích em thì sao?"

"có được không?"

"choi wooje?"

moon hyeonjoon nghĩ là mình sắp ngất tới nơi vì căng thẳng rồi. lần đầu tiên tỏ tình nên anh vụng về quá đi mất. anh không biết nói như thế có hợp tình hợp lý vào lúc này không nữa.

"hyeonjoonie.."

"thật ra"

wooje mím môi, em còn không dám nhìn thẳng vào mắt moon hyeonjoon vì ngại ngùng.

"anh không cần phải thay người nào hết"

thời gian qua em nghĩ là mình đã làm mấy cái điều điên rồ lắm rồi.

chỉ bởi vì hyeonjoonie bảo anh muốn 365 ngày người trong lòng em phải là anh.

em ỷ lại và dựa dẫm moon hyeonjoon đến điên. thầm mong anh sẽ biết em thích anh. em còn to gan đụng đụng chạm chạm với anh nữa.

"trong lòng em chỉ có một người đi rừng đỉnh nhất mà thôi"

nếu giờ phút này anh còn nghi ngờ người đó không phải mình thì anh đúng là một thằng thất bại.

moon hyeonjoon cố nén nụ cười phấn khích, anh kéo wooje vào lòng, ôm em nhỏ muốn nghẹt thở, còn nghịch ngợm lắc qua lắc lại.

"và người đi rừng đó thì cũng chỉ là của duy nhất một người đi đường trên mà thôi. choi wooje"

"anh thích em"

.

hết

.

xin camon mọi người đã đọc mẩu truyện ngắn ngủn này của mình nhé! hy vọng là mọi người đã thích và thấy nó cuti 🥺🫶🏻💖

nhân tiện thì mình có đang triển một chiếc textfic xàm xí nho nhỏ nếu như mọi người có hứng thú thì hãy ghé qua một chút xíu nha!

👉🏻 http://surl.li/nywtf 👈🏻

on2eus | em của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ