Những chap về sau sẽ dài hơn đoá rất vui vì bạn đã kiên nhẫn chờ tôi ra chap mới. Yêu:3😘
________________________
*4 tháng sau.*
*11h30phút*"Đây là đâu?!"_Titan speakerman mở một bên mắt nặng trĩu của mình lên.
Nhìn ngó nghiêng mọi thứ xung quanh."Mọi người đâu rồi nhỉ?"_Anh thắc mắc.
Thời gian lúc anh tỉnh dậy đang là buổi trưa nên mọi người đang đi ăn rồi nhưng mà không phải là không có người, chỉ là anh chưa thấy thôi .
Vì có một anh cameraman khuất sau một cái bàn điều khiển đang ngồi ngủ ngon lành không biết trời trăng mây gió.
(á à>:) dám ngủ trong lúc đang làm việc ha trừ lương mới được).
Bỗng một anh bạn Tiến sĩ cameraman dùng xong bữa trưa tiến vào phòng.
Anh ngạc nhiên khi thấy lõi năng lượng của Titan Speakerman đang hoạt động và thấy anh cũng đã tỉnh.
Anh liền vội vàng chạy đi thông báo với mọi người.
Trước khi đi anh không quên cóc đầu anh bạn cameraman kia vì đã ngủ quên mà không giám sát người bị thương.
Anh thông báo với mọi người rằng Titan Speakerman đã tỉnh và lõi năng lượng đang hoạt động trở lại.
Ai nấy đang dùng bữa khi biết được tin đều gấp gáp ăn vội ăn vàng.
Đặc biệt là các anh cameraman kỹ sư và các tiến sĩ cameraman đã được phân công nhiệm vụ từ trước.
Đến 16h35 phút các anh bạn Tiến sĩ cameraman mới hoành thành bước kiểm tra sơ bộ cho anh Titan Speakerman.
Vì là người duy nhất còn bị thương nên họ làm việc phải hết sức kĩ lưỡng. Từ đó đã tìm ra được nhiều chỗ bị thương khác.
Chà chát đây nhiều vết thương hơn rồi đấy.
Đương nhiên là tôi đã được hay tin!! Tôi thông báo với tộc Speaker rằng người anh của họ đã tỉnh lại.
Khi họ biết được thông tin, liền kéo nhau thăm người anh của mình.
Các anh bạn cameraman ở đó cũng hiểu ý nên đã để để lại không gian cho bọn họ được gặp nhau.Chỉ có hai người ở lại để nhắc nhở họ đừng làm điều gì quá tầm kiểm soát thôi.
-Ahhh không chịu đâu.Anh hai ác lắm,ác lắm luôn làm tụi em lo muốn chết ಥ╭╮ಥ.|Speakerwoman,cô vừa khóc cô vừa đấm yêu vào má người anh Titan Speakerman của mình.
-Ahhhh anh ơi! Anh tỉnh lại rồi tụi em mừng rớt nước mắt (╥﹏╥). |Large speakerman
nước mắt lăn dài thành dòng sông
-Huhhu anh ơi anh tỉnh rồi.。:゚(;'∩';)゚:。|Speakerman
Ôm lấy cơ thể to lớn của người anhMọi người ai cũng đều đang bận hỏi han người anh Titan Speakerman vừa mới tỉnh dậy rồi.
Nhưng đâu để ý rằng có một anh bạn Speaker nãy giờ chỉ đứng ở phía ngoài cửa nhìn. Tôi thấy vậy nên đã tiến lại gần anh bạn đó cất giọng hỏi:
-Dark speakerman này! Cậu không vào chung với mọi người à? |Tiến sĩ cameraman
-Không tôi ở đây là được rồi. |Dark speakerman lạnh lùng trả lời câu hỏi của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau chiến thắng [EABO]
Fiksi Penggemar-Không thích thì đừng đọc nhé còn ai thích thì bơi hết vào đây. -Otp chính:Titan cameraman x Titan speakerman x Titan Tvman -Top:Titan cameraman và Titan Tvman -Bot:Titan speakerman Và còn nhiều cặp gà bông phụ khác nữa -Nhân vật thì thuộc về DaFuq...