- Anh không thích. Em tự mà đi đi _ Hoseok vùng vằng, kéo lại tai nghe muốn quay đi.
- Hyung, thử một lần thôi mà, em chắc chắn rất hợp với anh mà. _ Taehyung ấn anh ngồi lại xuống ghế.
- Không. Em học đâu ra chuyện xem mắt này nọ vậy hả? _ anh vò đầu cậu nhóc, nhếch môi hỏi.
- Này nha, là em quan tâm hyung, thấy anh cứ một mình riết có triệu chứng tâm thần nên mới tìm người ở bên cạnh anh chứ bộ. _ cậu nhóc chu mỏ giải thích.
- Mày hay quá ha, mày có bình thường không mà dám nói anh vậy hả? _ Hoseok bẻ tay rôm rốp, trừng mắt nhìn thằng nhỏ.
- Nhưng ít ra em có tình yêu. _ cậu nhóc nhắm mắt, vẻ mặt sảng khoái, dang hai tay như tận hưởng gì đó.
Hoseok cười khinh bỉ một cái, tay khuấy ly nước.
- Taehyung ah! _ giọng con gái cắt ngang, khiến hai chàng trai ngước mắt nhìn.
Cô nhóc trước mặt dáng vẻ vừa cao lại vừa gầy, thấp hơn Taehyung một tí. Gương mặt xương xương, mái tóc dài ngang lưng đen nhánh cùng áo sweater thụng, nón beanie và Jordan.
Hoseok nghĩ thầm rằng thằng em trông tưng tưng vậy mà biết lựa chọn gớm.
- Jaemin tới rồi à? Tớ đợi cậu nãy giờ đây này? _ Taehyung toe toe đứng lên kéo ghế cho cô bạn.
- Xin lỗi, xin chào, anh là anh của Taehyung ạ? _ Jaemin nhận ra Hoseok, vội cất lời.
- Chào em! _ Hoseok lịch sự gật đầu đáp lại.
- Chị cậu đâu? Không phải tớ hẹn cả chị nữa mà? _ Taehyung hối hả
- Chị đang đợi lấy cafe. Cậu từ từ xem, hôm nay cậu có phải nhân vật chính đâu mà rần rần thế? _ Jaemin vò vò tóc cậu nhóc.
- Giời ạ, sao ai cũng vò tóc tớ thế này. Tóc miễn phí hả? _ Taehyung ôm đầu.
Hai người phì cười vì vẻ mặt của cậu nhóc mà không để ý đến người thứ tư vừa xuất hiện.
- A, noona đến rồi? _ vẫn là Taehyung nhanh miệng nhất.
Cô gái vừa đến trạc tuổi Hoseok, gương mặt hơi tròn, mắt một mí ẩn sau cặp kính cận. Cô mặc áo chermise vạt dài màu trắng với skinny jeans. Đôi Converse cao cổ màu đỏ tươi càng thu hút ánh nhìn hơn hẳn.
- Hi nhóc. Cái con nhỏ này lười đến độ bắt chị đứng lấy nước cho nó này. _ cô tự nhiên kéo ghế ngồi xuống giữa Hoseok và Jaemin.
- Đằng nào cũng phải chờ thì chị chờ đi, em đứng đó lại bị chị mắng là vướng tay nữa._ Jaemin thè lưỡi đáp.
Cô đưa tay kí lên trán Jaemin một cái rồi gật đầu chào Hoseok.
- Noona, Hoseok hyung - anh trai em. Hợp với chị lắm đó nha. _ Taehyung giơ ngón cái về phía cô.
- Hợp cái đầu em. Chị chỉ đi vì con nhỏ này nó cứ léo nhéo mãi. Chị cũng dám chắc luôn là anh của em cũng chả thích thú gì đâu hai đứa quỉ! _ cô dứ dứ nắm đấm vào mặt Taehyung.
- Đây là Jinah, chị của em. Em cũng cảm thấy chị ấy hợp với anh lắm cơ! _ Jaemin thêm vào.
- Dẹp hai đứa đi! _ hai người đồng thanh khiến Taehyung và Jaemin cười đắc ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE][BTS JHOPE | Jung Hoseok]
FanfictionNơi mình post những IMAGINE về JHOPE | Jung Hoseok . Thỉnh thoảng mình cũng viết một vài IMAGINE về các thành viên khác. Khi đó tựa đề mình sẽ ghi thêm của thành viên đó để dễ phân biệt. Vd: #1 - 07.07.15 => IMAGINE về J- Hope như thường lệ #7 - 1...