- Taetae à, kì này noona toi chắc rồi. Huhuhuhu _ bạn gục mặt xuống bàn gào khóc thảm thiết.
- Noona đã kiếm kĩ hết chưa? Có bỏ quên ở đâu không? _ Taehyung gõ gõ ngón tay đang đặt trên môi.
- Chị lục tung cả nhà luôn rồi, tủ đựng đồ ở trường với phòng tập cũng tìm rồi nhưng không kiếm ra. Kì này chết chắc rồi. _ bạn vò đầu mà nói.
- Thôi lỡ rồi, chị thú nhận đại đi, sớm sẽ được khoan hồng đó. _ thằng nhóc hớn hở nhìn bạn.
- Em điên hả? Hoseok lúc mà tức giận lên đáng gờm cỡ nào em là đứa biết rõ nhất chứ! Đồng hồ đó là cậu ấy mua cho chị nữa đó. Không khéo cậu ấy chôn chị luôn thì sao. _ bạn nắm vai thằng nhóc, lắc tới lắc lui mà gào lên.
- Ya ya, buông em ra. Ai bảo chị không cẩn thận giờ thì mất tiêu rồi. Không thú nhận thì chị tính sao nào?
- Chị mua cái mới vậy! _ mặt bạn quyết tâm.
- Hả? Lỡ Hoseok hyung phát hiện còn tệ hơn nữa đó. _ Taehyung lên tiếng cản.
- Tới lúc đó rồi tính! Giờ sống được ngày nào hay ngày đó.
Nói là làm, bạn lôi Taehyung cùng đi mua lại cái khác thay cho đồng hồ bị mất.
Đồng hồ của bạn là đồng hồ đôi, kiểu thể thao, Hoseok tặng cho bạn sau đợt cậu ấy đi du lịch vừa rồi.
Hoseok vừa mới tập nhảy xong, người vẫn còn mướt mồ hôi, đang ngồi nghỉ ngơi ở góc phòng.
Bạn hít một hơi, tay vuốt lại mặt đồng hồ trên tay rồi đi vào. Mắt cậu liếc qua đồng hồ xong bậm môi một cái.
- Tập xong rồi hả? Có mệt lắm không? _ bạn ngồi xuống bên cạnh, búng búng mấy sợi tóc mai ướt mồ hôi của cậu.
- Không, mình quen rồi. Sao đồng hồ cậu nay lạ vậy? _ Hoseok hỏi ngay.
- À ừ, chắc tại mình mới chùi. Thấy không? Mình giữ nó kĩ lắm nha. _ bạn cố lảng sang chuyện khác.
Hoseok không nói gì chỉ kéo balo lôi ra một cái đồng hồ chang cái cậu ấy và bạn đang đeo.
- Vậy cậu không cần cái này nữa đúng không? _ cậu nhíu mày hỏi lại.
- Hả? What the hell? Sao cậu giữ nó chứ?
- Tuần trước cậu bảo dây nó bị lỏng, kêu mình chỉnh lại dùm cậu. _ Hoseok xoay xoay cái đồng hồ, không thèm nhìn tới bạn.
- Vậy hả? Mình quên mất tiêu! _ bạn đưa tay muốn cầm nhưng Hoseok đã giật tay lại.
- Cậu có đồng hồ mới rồi, cần cái này chi nữa chứ!
Chậc, kì này tiêu rồi. Không bị chôn cũng bị làm mặt lạnh thôi.
- Hoy mà, cái đó đẹp hơn mà. Trả mình đi mà! _ bạn xoa xoa lòng bàn tay, vẻ mặt mè nheo năn nỉ.
- Không. _ Hoseok lạnh lùng trả lời.
- Hoseok ah, Hoseok đẹp dzai, trả mình đi mà. _ bạn giật giật tay áo Hoseok mà bảo.
- Không là không.
- Năn nỉ mà, trả cho mình đi, mình mua áo snapback galaxy cho cậu nha.
- Định trao đổi với mình hả? Dẹp đi! _ Hoseok sẵng giọng
- Giờ trả không? _ bạn cáu mà hỏi lại.
- Không trả. _ Hoseok lắc đầu.
- Vậy giữ đó luôn đi. Đồ thấy ghét. _ bạn giận dỗi, xô vai cậu một cái rồi đứng lên.
Hoseok thấy bạn đứng lên định bỏ đi thì nắm lấy cổ tay giật ngược lại làm bạn ngã ngồi xuống bên cạnh.
- Lại còn giận dỗi ngược lại mình. Cậu thật kì cục nha.
- Ừ kì cục vậy rồi sao. Xê ra, tránh ra tui đi về.
- Vậy là không thèm lấy lại đồng hồ tui tặng luôn đúng không? _ Hoseok lại đổi giọng.
- Trả thì lấy. _ bạn ngang bướng nói.
- Kêu oppa đi. _ Hoseok nhướn mày một cái.
- Op...oppa _ bạn bặm môi, hít thở một cái rồi gọi.
- Hông nghe rõ. _ Hoseok nghiêng đầu, giả vờ không nghe thấy.
- Oppaaaaa, Hoseok oppppaaaaa. _ giọng mang theo tiếng nghiến răng.
- Làm mặt cute coi. _ Hoseok như thưởng thức trò vui, hai tay khoanh trước ngực nhìn bạn.
- Đi chết đi! _ bạn vung tay muốn đấm vào mặt Hoseok.
- Đồng hồ! _ Hoseok hắng giọng một cái.
- Buing buing..._ bạn cắn răng làm theo lời cậu ấy tiếp.
- Phụt... Hahahaha _ Hoseok phì cười, chìa đồng hồ đến trước mặt bạn.
- Đeo cho tui đi! _ bạn tháo đồng hồ trên tay ra, chìa cổ tay đến trước mặt cậu.
Hoseok lườm một cái, đeo vào cổ tay bé xíu của bạn rồi khẽ lên đó một cái rõ đau.
- Ây da..._ bạn la lên một cái, xoa xoa chỗ bị đánh.
- Đau cho nhớ. Còn dám làm mất đồ mình tặng nữa xem.
- Biết rồi mà. _ bạn xụ mặt xuống.
- Đi ăn đi, mình khao. _ Hoseok xoa xoa chỗ đỏ ửng trên cổ tay bạn, nắm tay bạn kéo lên.
- Mình muốn ăn gà mật ong. _ bạn ôm cánh tay Hoseok gợi ý
- Ừ.
- Mình còn muốn ăn tokbokki nữa.
- Được.
- Mình còn muốn uống soda deep blue nữa. _ bạn hứng chí nghiêng đầu nhìn cậu.
- Được, chiều cậu tất! _ Hoseok gác cánh tay lên vai, ghì bạn sát vào người.
- Jung Hoseok, người cậu đầy mồ hôi mà lại....
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE][BTS JHOPE | Jung Hoseok]
FanfictionNơi mình post những IMAGINE về JHOPE | Jung Hoseok . Thỉnh thoảng mình cũng viết một vài IMAGINE về các thành viên khác. Khi đó tựa đề mình sẽ ghi thêm của thành viên đó để dễ phân biệt. Vd: #1 - 07.07.15 => IMAGINE về J- Hope như thường lệ #7 - 1...