Thời tiết hôm nay trở lạnh hơn ngày thường.
Bạn vươn vai dụi mắt, khịt mũi một cái rõ to rồi mò mẫm tìm điện thoại.
" Yah, Park Jimin! Mau dậy chuẩn bị đi học nữa!!!"
{ Mỗi ngày trôi qua, anh muốn được làm chú mèo nhỏ của riêng em, người yêu dấu hỡi } _ chưa tới một phút sau, tiếng chuông điện thoại riêng biệt dành cho bạn ấy vang lên.
" Mình dậy trước cậu những 15 phút đồng hồ luôn đó nha." _ giọng nói ấm áp của Jimin mang theo chút cười nhẹ
- Thế sao? Tối qua ngủ ngon mơ đẹp hay sao mà lại dậy sớm như thế?
" Ừ, tối qua mình nằm mơ thấy cậu..."
Bang _ tiếng tim vỡ sáng sớm.
- Uầy, đồ dẻo mồm. Nhanh chuẩn bị rồi qua rước mình đi học đê...._ bạn vội chuyển chủ đề để che giấu sự ngượng ngùng.
" Tuân lệnh. À mà hôm nay trời lạnh đấy, cậu mặc áo dày một xíu nha..."
30 phút sau.
[ Park Jimin chết dẫm, trời lạnh như thế này mà bắt mình đợi muốn hóa đá rồi. Mình xử cậu không đẹp không ăn tiền cho xem ] _ bạn's POV
Brum..._ tiếng động cơ của chiếc MSX quen thuộc.
Chiếc xe thắng lại ngay trước mặt bạn, thanh niên cầm lái nhẹ nhàng đá chống, tay gỡ nón bảo hiểm, vuốt nhẹ lại mái tóc lòa xòa của mình.
- Ya, Park Jimin! _ bạn gằn giọng một cái khiến thanh niên ấy giật mình.
- Heo! Nhanh đi học đi nào! _ thanh niên ấy cười một cái.
- Heo cái đầu cậu, có biết trời lạnh không mà để mình đợi như thế chứ! _ bạn đập vào vai Jimin một cái.
- Ây, mình đi đổ xăng nên hơi lâu xíu mà. Thôi nhanh lên xe. Muộn học bây giờ. _ Jimin kéo tay bạn lại, không quên đội mũ bảo hiểm giúp bạn.
- Nhớ ghé tiệm cô Diệc để mình mua sữa đó!_ bạn ngồi lên xe, tay nắm lấy áo của Jimin.
- Tuân lệnh, Heo! _ Jimin kéo tay bạn đút vào túi áo mà nói.
Vừa đỗ xe vào bãi, bạn đã tót xuống xe, toan chuồn đi mất.
- Ya ya Heo, định đi đâu đó! _ Jimin đã lường trước được nên vội nắm balo, lôi bạn lại.
- Buông ra, mình phải đi trước đây, kẻo mọi người thấy thì biết làm sao. _ bạn giảy nãy, mắt nhìn xung quanh.
- Cái đồ đầu Heo này. Thấy thì đã làm sao? Mình với cậu đã thỏa thuận là sẽ công khai từ hôm nay rồi mà. _ Jimin kéo bạn lại gần, tay khoác lên vai bạn.
- Nhưng mà... mình chưa quen lắm..._ bạn đưa tay che mặt, vừa bước theo chân cậu ấy.
- Chưa quen thì tập làm quen. Cậu nên nhớ bây giờ cậu là bạn gái của Park Jimin! Hiểu chưa đồ Heo?
Jimin cười toe, kéo bạn đi vào lớp.
Trên đường đi, mọi người cứ nhìn theo và xì xầm về hai bạn.
" Ủa lớp trưởng 12B phải không? Sao lại đi chung với Park Jimin vậy?"
" Hai người đó là bạn thân thôi mà? Sao nay khác quá vậy! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE][BTS JHOPE | Jung Hoseok]
FanfictionNơi mình post những IMAGINE về JHOPE | Jung Hoseok . Thỉnh thoảng mình cũng viết một vài IMAGINE về các thành viên khác. Khi đó tựa đề mình sẽ ghi thêm của thành viên đó để dễ phân biệt. Vd: #1 - 07.07.15 => IMAGINE về J- Hope như thường lệ #7 - 1...